P/s: Đăng lại vì đăng nhầm =-=
[Florentino x Sinestrea] Định mệnh của đôi ta
======================================
Tác giả gốc của truyện: Pông Bông
Gốc truyện: Fanpage MTour - MA Fanship Tournament
[ Nụ cười rạng rỡ của em, tôi sẽ bảo vệ nó bằng chính đôi tay này.]
Thứ tôi quan tâm là gì? Là hình bóng em chiếm trọn trái tim tôi.
Thứ tôi muốn bảo vệ là gì? Là nụ cười rạng rỡ của em xoa dịu tâm hồn tôi.
Thứ tôi luôn nhung nhớ là gì? Là tên em luôn vang vọng trong tâm trí.
______...._______
[ Tình cảm đơn phương, ấm áp thật nhiều, nhưng cũng đau đớn thật nhiều]
Bao nhiêu ánh mắt đều hướng về anh, nhưng cớ sao trong biển người vô tận đấy, lại không có ánh mắt em?]
Anh là một kiếm sư với biệt danh "Kiếm sư hào hoa", là hình mẫu lý tưởng của tất cả cô gái. Người con trai luôn quan tâm đặc biệt cho các cô gái, nhưng sự đặc biệt chỉ dành riêng cho một người duy nhất - Sinestrea "Huyết Kiếm Hỗn Mang" hay ngủ, đáng yêu của Hội ám hoàng.
Ngay từ lần đầu gặp gỡ, Florentino sớm đã ấn tượng và để tâm tới Sinestrea hiền diệu và có hơi khát máu. Khác hẳn với vô vàn những cô gái khác, em giản dị, đơ thuần, ít nói và có một cái gì đó rất đặc biệt với anh. Đối với một người như anh sớm đã làm quen với lễ nghi quý tộc mà nói, điều này thật mới mẻ và có chút đáng yêu.
Florentino là một người nhiệt tình, cởi mở, đối với những người con gái đặc biệt là người mà mình quan tâm. Cậu thể hiện rõ ràng ra mặt chứ không ngần ngại che giấu.
"Sinestrea, liệu em có yêu một người như tôi không?"
Nhưng thật đáng buồn làm sao, cô gái anh yêu xem anh là một kẻ kém cỏi và luôn tìm cách trốn tránh anh. Mỗi lần như vậy, Florentino cũng chỉ cười nhẹ nhìn em. Ánh mắt anh dành cho em, luôn toát lên vẻ đặc biệt như vậy.
Ban đầu chỉ là thứ cảm xúc mến thương của tuổi trẻ, sau đó dần dần thứ tình cảm ấy phát triển mạnh mẽ dần thành cảm xúc bảo vệ, che chở và quan tâm.
"Đừng bao giờ lại gần Sinestrea một lần nào nữa!!."
Thứ dễ dàng nhất để thay đổi một con người, chính là tình yêu. Một kiếm sư tài hoa luôn lịch thiệp ôn nhu như Florentino, lần đầu tiên rút kiếm và thẳng thừng đe dọa vì nghi ngờ kẻ đó sẽ làm hại tới em. Đêm hôm ấy, có một kẻ vì em mà sôi sục lửa giận, có một kẻ vì em mà sẵn sàng giao chiến.
Từng chút một, từng chút một anh thay đổi vì em, ngay khi biết bản thân chẳng thể giúp được gì cho em, Florentino đã rơi vào bóng tối. Bị cơn tuyệt vọng và tiêu cực kéo xuống đáy bùn sâu. Chàng kiếm sư ấm áp ngày nào, trở thành một kẻ tàn độc, muốn tiêu diệt mọi thứ để đoạt lấy danh vọng hảo huyền.
Nhưng có một điều anh chưa từng thay đổi, dẫu bản thân có bị điều khiển hay bị cái ác nuốt chửng, thì ngọn lửa tình yêu anh dành cho em vẫn bừng bừng ánh sáng. Thật kì lạ nhỉ? Ngay cả khi tâm trí và tình cảm đều bị khống chế, duy chỉ vị trí của em trong con tim là không thể lay chuyển.
"Một chàng trai tốt với tất cả mọi người, bạn sẽ cảm thấy anh ấy bình thường trong số những người tốt khác.
Nhưng một chàng trai chỉ đặc biệt đối tốt với mình bạn, bạn sẽ thấy anh ấy cực kì tốt."Trước đây, Florentino yêu Sinestrea, Dextra biết, ai trong chúng ta đều biết. Chỉ đáng buồn nàng Sines ngây thơ nào đó lại không hề nhận ra.
Tuy nhiên khi ở trong đêm đen, ngọn lửa tình yêu ấy còn bừng sáng hơn lúc ở bầu trời xanh, từ từ khiến em nhận ra và cảm động. Em bất chấp nguy hiểm, một mình tiến bước tới bên anh dẫu biết lúc đó anh đã hoàn toàn bị chi phối bởi nguồn sức mạnh hắc ám vô tận.
Còn anh, một người sẵn sàng lừa gạt, làm điều xấu với tất cả mọi người lại cẩn thận trang trí, tự tay nấu mỗi món ăn thật ngon cho em ăn.
Bữa tiệc lớn hôm đó, chỉ có hai người họ, hai trái tim từ từ thấu hiểu nhau, cũng như tự thấu hiểu chính mình. Em nhận ra bóng lưng cô độc của anh, buồn cho anh, thương cho anh. Còn anh, nhận ra sự xuất hiện của em quý giá hơn tất cả mọi người, nhận ra em quan trọng tới nhường nào.
"Anh luôn đuổi theo em, còn em luôn hướng mắt tới một người khác.
Cô gái của anh, chúc em một đời an yên hạnh phúc. Nụ cười của em, tôi sẽ luôn theo sau bảo vệ, luôn luôn là như thế."
Mãi một tình yêu - một định mệnh nhỏ bé lấp lánh giữa đêm đen, ánh sáng mãnh liệt và trường tồn theo năm tháng, không bao giờ vụt tắt, dẫu cho tình yêu của em dành cho anh bằng không thì anh vẫn mãi một lòng hướng về em, không thay đổi. Người con gái tôi yêu - Sinestrea
BẠN ĐANG ĐỌC
[SE] Những mẩu chuyện tình LQ
Historia CortaNhững mẩu truyện ngắn Sad Ending/ngược. Cân nhắc trước khi đọc. Nghiêm cấm hành vi đục thuyền dưới mọi hình thức.