Ôi đôi mắt ấy :)))))
P/s: Vợ ai lo hốt về nè :3
.............................................
Bầu trời hôm nay thật trong xanh, những đám mây trắng trôi bồng bềnh cùng với cánh hải âu chao nghiêng. Từng cơn gió nhè nhẹ thổi qua mang theo mùi mằn mặn của biển cả làm lòng người yên ả và thanh bình, quả là một ngày đẹp trời hiếm có.
....Ít nhất là đối với các thành viên trong băng Râu Trắng, còn các hải tặc của băng Spades thì đang quỳ gối, mặt gục xuống, hai tay khoanh lại ngoan ngoãn mà nghe Hanako mắng cho một tràng. Mà tội nhất là thuyền phó Dauce, mặt mày thì xanh lè như tàu lá chuối, mồ hôi thì chảy đầy mặt, cơ hồ còn muốn dập đầu tạ tội với cô nàng cơ.
Tại sao Hanako tức giận ư?
Thử hỏi có thằng ngu nào mà đòi đi lật đổ một Tứ Hoàng? Trừ khi nó chán sống hoặc não bị úng nước mới đi làm ba cái trò con bò này.
Cmn chứ bộ Tứ Hoàng cải trắng hay sao mà muốn nhổ là nhổ được?
Chưa kể cái thằng vừa ngu vừa máu liều kia lại là thằng anh mình mới đau cơ chứ.
Con mẹ nhà anh! Giữ thể diện chút cho em gái nhà mình đi, con em anh tuy nó máu liều nhưng mà nó biết lựa người mà quánh, chứ cái tật hở chút là sồn sồn lên gặp thằng nào bụm thằng đó như anh thì ai chơi lại?
Anh quên cmn lời dặn của em gái trước khi đi à?
Đm tôi nói tiếng nhật chứ có nói tiếng lating đâu mà nghe không hiểu? Thèm đòn lắm hay gì?
Càng nghĩ Hanako càng tức điên lên, cô mắng tới hai tiếng đồng hồ mới chịu ngưng để cho cả đám đi băng bó tiếp.
Trong khi Hanako còn đang điên thì các đội trưởng cứ núp lùm mà quan sát em nó xem chứ mà nhảy vô một cái thì bị ăn mắng thì mệt lắm.
"Ê mấy má, có tính tới bắt chuyện với em nó không?"
"Bộ ông muốn ăn chửi hả? Ngon thì ông bước vào thử xem?"
"Tuy tui đẹp nhưng mà tui không có ngu, chui vào cho chết hay chi? Ê, đứa nào xung phong đi chứ!"
"Ê khoan mấy thím, có ai thấy Marco không? Ổng trốn đâu rồi?"
"Ủa ổng kìa!"
Cả đám trợn cả mắt nhìn cái con người không sợ chết kia mà bước đến bên cạnh Hanako.
Đù móe cho anh nhà một like :))))
"Lâu rồi không gặp yoi"
Hanako quay đầu nhìn Marco không nói lời nào, bản thân cô cũng ứ biết mở mồm như thế nào nữa. Cũng phải cảm ơn đến phước đức của thằng anh nhà mình nên cô mới không dám vác mặt đi gặp người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐỒNG NHÂN ONE PIECE] CUỘC SỐNG MỚI Ở ONE PIECE
HumorVăn án Hanako là một con hâm, một con lười vô biên, điên vô đối và cực kì vô lại, từ kiếp trước hay kiếp này đều vậy. Bên ngoài ngoan hiền bao nhiêu bên trong độ điên bấy nhiêu. Độ chơi ngu và độ liều như anh em nhà mình. Muốn quánh lộn? Ok nhào vô...