Chap 22

1.6K 157 14
                                    

[Chúng ta tới nơi chưa?]

"Chưa"

[....]

"Cưng đừng nhìn chị mày như thế chứ, Đại Hải Trình rộng lớn như vậy thì làm sao mà chị biết chừng nào tới a?" Hanako ngáp ngắn ngáp dài rồi nằm xuống nghỉ ngơi, bay lâu như vậy cũng có chút mệt, nằm nghỉ tí đã rồi tính.

[....]

Bubbles nhìn cái con người lười biếng đang nằm kia mà ngẩn đầu nhìn trời thở dài.

Có chủ nhân như vậy là phúc hay họa đây?

Bubbles lắc cái đầu nhỏ của mình, nhìn chủ nhân mình đang dần chìm vào giấc ngủ, cậu chợt thấy có chút đau lòng giùm cô.

Mang cái nhan sắc đẹp đẽ như vậy đi long nhong ở bên ngoài mà chưa bị người đời chia năm sẻ bảy đã rất may mắn rồi. Không gặp phải hải tặc thì cũng đụng bọn buôn người, nếu nói về thực lực hiện giờ thì có lẽ chúng chẳng là gì so với cô, nhưng chủ nhân lại lựa chọn cách bỏ chạy.

 Bubbles có chút không hiểu, nhưng dù thế nào thì cậu cũng sẽ không xen vào, vì đơn giản hành động của chủ nhân đều có lý do, cho nên mình cứ yên lặng đi theo người là được, không cần phải thắc mắc hay hỏi những câu hỏi thừa thải.

Bất quá....

Bubbles lén nhìn khuôn mặt của Hanako rồi trầm mặt.

Có lẽ nên làm cho cô ấy một cái gì đó để che đi khuôn mặt nhỉ?

..................................

*Tại tổng bộ hải quân

"Nè nè, mấy người nghe tin gì chưa?" Lính hải quân A buồn chán bắt chuyện với mấy tên đứng bên cạnh mình.

"Tin gì? Nếu là tin Thất Hải Vũ được thành lập thì đó là tin cũ rồi, tôi chả có hứng nghe nữa đâu." Lính hải quân B ngáp dài, không thèm mở mắt nghe cái tên A lắm mồm kia nói chuyện.

"Không phải! không phải tin này, là tin khác cơ." Thanh niên A lắc đầu xua tay, tin tức đó cũ lâu rồi. Đối với một tên hay nắm bắt thông tin như A thì không đời nào gã nắm bắt tin tức trễ như vậy được.

Một đại úy C đi ngang qua thấy hai tên lính lo tám chuyện thì lập tức đánh vào đầu hai bà tám kia:"Cái gì đây?! Mấy đứa bây đang làm gì giờ này mà đứng đây hóng hớt vậy hả?! Mau làm việc đi chứ!"

"Cái tên này! Mi né ra coi. Ê chờ chút đã, cậu nói thử xem, là tin tức gì?" Một đại úy D khác cũng thuộc dạng lắm mồm xen vào, đẩy C đang đứng sang một bên. Lâu lắm D mới có cơ hội vào tổng bộ, những tin tức như vậy gã hiếm lắm mới nghe. Bây giờ có cơ hội thì dại gì mà không hóng hớt chớ.

Mấy tên nghiêm túc thì né ra xa đê. Tránh chổ cho bọn này hóng chuyện.

"A dạ...Thưa đại úy, cái này là tin nội bộ...tin tức lớn trong Tổng bộ chúng ta..." A vừa xoa cục u trên đầu vừa ngập ngừng nhìn cái con người tính tẩn cho D một trận kia đang bị mấy người lính khác can ngăn.

"Tin gì tin gì mau nói a, ngươi ấp úng cái gì? Nhanh lên coi! Còn mi né ra xa giùm đi, không thích nghe thì bấm nút." D bực bội thúc giục A nói, tiện thể quay sang mắng C khiến anh chàng C tức muốn nổ phổi.

[ĐỒNG NHÂN ONE PIECE] CUỘC SỐNG MỚI Ở ONE PIECENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ