[Chủ nhân, tôi cảm thấy vận may của ngài dường như không bao giờ tới nhỉ? Hay chỉ là tưởng tượng của tôi thôi?]
"Haha cưng không có tưởng tượng đâu, chị mày đúng là vận may hết cmn rồi. Đm!"
Hanako vừa xách Bubbles vừa chạy tránh đạn và mochi bay tới như một con điên, hỏi cô tại sao lại chạy á? Chuyện này nói ra cũng dài, vậy bây giờ hãy quay lại thời gian khoảng 1 tiếng trước.
*Một tiếng trước
"Ngươi...Mau thả Bubbles ra ngay!" Hanako gầm gừ khi thấy Bubbles bị bao bọc bởi một lớp kẹo cứng. Thằng bé có vẻ rất khó chịu khi bị kẹo quấn lấy người, nhìn cái mặt là biết.
"Bình tĩnh nào kẹo nhỏ, ta không hề gây hại đến cho cậu nhóc này, bất quá do có một chút việc nên bất đắc dĩ phải làm như thế perorin~"Perospero từ phía sau Katakuri bước ra, tay cầm que kẹo lớn mà vươn cái lưỡi dài ra liếm làm hanako rùng mình.
Lưỡi dài phết ra, trong kinh khủng vl~
"Rốt cuộc các ngươi muốn gì?" Hanako cầm chắc kiếm trong tay, vừa cẩn thận dò xét hai tên kia vừa tìm kiếm sơ hở để cứu Bubbles.
Perospero chỉ cười mà liếm kẹo, thật ra hắn cũng không tính tới chuyện này. Bất quá, đứa em trai hắn có vẻ quan tâm cô nhóc kia hơn hắn tưởng. Nếu không cũng không tới mức dùng tới cây đinh ba.
Perospero cười liếc đứa em trai mình đang nhìn chằm chằm vào cô bé kia. Hmm, chuyện này có lẽ thú vị đây.
"..." Katakuri nhìn người con gái đang căng thẳng nhìn mình kia mà tim bắt đầu đập nhanh. Nói thật, hắn cũng không biết bản thân đang làm gì, khi nhìn thấy bóng dáng nhỏ bé kia bay lượn trên bầu trời xanh kia, hắn chợt nhớ về cô bé đáng yêu xinh đẹp năm xưa. Cô bé mà hắn yêu từ cái nhìn đầu tiên.
Và sau bao nhiêu năm gặp lại, hắn biết nàng sẽ không nhớ gì tới hắn nhưng hắn vẫn không cầm lòng được mà muốn thân cận nhiều hơn,muốn nàng chú ý tới hắn nhiều hơn. Giống như có cái gì đó thôi thúc hắn, phải nhanh chóng nắm chặt lấy nàng,nếu không sẽ.....sẽ như thế nào?
Hắn không biết.
"Nè! Có nghe ta hỏi không, ruốt cuộc các ngươi muốn cái gì hả?" Hanako nổi khùng lên thủ thế chuẩn bị tấn công thì Katakuri chợt chỉ tay về phía cô.
"Ngươi..đã lấy cắp một vật từ ta, trả nó lại đây"Katakuri mặt không đỏ tim không đập chỉ tay thẳng vào mặt Hanako.
"..."Perospero
[.....]Bubbles
"...."Hanako
Quạ...Quạ...Quạ...
"Hảảảả????" Hanako bất loạn.
Ủa, vụ gì vậy, bà mới bay có mấy vòng xong, chưa kịp hiểu cái gì hết mà đâu ra chuyện bà mày ăn cắp đồ của mi. Mi bị ngáo đá hở?
"Perorin~ Chuyện này thật sự thú vị làm sao~" Perospero híp mắt nhìn em trai của mình.
"Ngươi...ngươi có lộn gì không đấy, ta và ngươi chỉ mới có gặp nhau thôi mà, đâu ra việc ta ăn cắp đồ của mi hở? Có nhầm lẫn ta với ai không đấy?" Hanako loạn xà ngầu lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐỒNG NHÂN ONE PIECE] CUỘC SỐNG MỚI Ở ONE PIECE
HumorVăn án Hanako là một con hâm, một con lười vô biên, điên vô đối và cực kì vô lại, từ kiếp trước hay kiếp này đều vậy. Bên ngoài ngoan hiền bao nhiêu bên trong độ điên bấy nhiêu. Độ chơi ngu và độ liều như anh em nhà mình. Muốn quánh lộn? Ok nhào vô...