Chap 24

1.5K 140 10
                                    

Trên con thuyền Mody Dick, các thuyền viên quay quần bên nhau, cùng nhau cụng ly, uống những ly rượu ngon và ăn những món ăn ngon để cùng chúc mừng cho thành viên mới của băng-Ace.

Mà kể cũng vui, sau khi Ace tỉnh lại, chào đón thằng bé chính là mấy cú đấm "yêu thương" và lời nói "ngọt ngào" của Hanako dành cho. Thằng nhỏ ấm ức lắm nhưng không dám hé răng nói một tiếng, thấy cũng tội mà thôi cũng kệ, nghịch ngu thì chịu.

Tuy Hanako mắng Ace té tát nhưng vẫn rữa vết thương, thay băng, đút thuốc kĩ càng nên thằng nhỏ nào dám than la. Than than là ăn táng như chơi chứ chẳng đùa, với lại được ẻm quan tâm là diễm phúc ba đời đấy chứ. Không tận hưởng phút giây hiếm hoi này gọi là ngu.

Ace sau khi đã khỏe lại được 8/9 phần thì lại tiếp tục ám sát Râu Trắng, ngày này qua ngày nọ, kiên trì đến chưa từng thấy. Mà kể cũng lạ nghe, ám sát không thành thì thôi, mà mỗi lần không thành thì lại chứ đi tìm Hanako rồi ôm con bé không buông, cứ hở thấy ai lại gần con bé là y như địch tới.

Ông đây đếch cần biết mi là ai, già hay trẻ, đẹp hay xấu, mạnh hay yếu. Phàm là đàn ông, giống đực thì cút hết sang một bên, lại gần em gái ông là ăn táng ráng chịu.

Mà Hanako cũng giống như quá quen nên chẳng thèm để ý, hết tìm Izo tám chuyện thì chạy sang bên Bố Già chơi, đói thì bám Thatch đòi ăn bánh ngọt. Còn chán quá thì lâu lâu chọc dứa tí tìm cảm giác mạnh, may mắn thoát chết nhưng vẫn không tránh khỏi bị cấm ăn đồ ngọt.

Với lại, bây giờ cô cũng có nhiệm vụ là đi lụm xác thằng anh nhà mình về mỗi lần bị đánh cho bay. Mà điều bất ngờ nhất đối với các thành viên băng Râu Trắng là khi thấy con bé giang đôi cánh của em nó ra.

Khoảng khắc thằng nhỏ Ace bị Bố Già bụp cho bay xuống biển, Hanako chỉ thở dài rồi đứng trên mạn thuyền nhảy xuống. Mấy đội trưởng hết cmn hồn khi thấy em nó nhảy xuống biển, nhanh chóng chạy lại thì con bé vụt một phát bay trên trời hướng về phía Ace.

Phải nói lúc đó cảm xúc chung của tất cả chỉ có thể diễn tả bằng hai từ: Vi diệu.

Marco mém nữa lên cơn đau tim với cô, anh không nói không rằng mà tặng mấy cú vào đầu ẻm, còn con bé thì ngơ ngác kiểu " Ủa? Tui đã làm gì sai? Sao quánh tui vô tội vạ vậy? Ơ hay?". 

Đúng là giống với câu nói của ông bà ngày xưa, thương cho roi cho vọt.

Thời gian chứ như vậy mà trôi nhanh qua như chó chạy ngoài đồng, đến ngày thứ 100, nhiều lần ám sát không thành công, Ace ngồi gục xuống một chổ tự kỉ. Và tiếp đó chính là màn thông não chi thuật của anh dứa :))))

Cuối cùng, bù lu bù loa riết thanh niên Ace cũng chịu gia nhập băng làm Hanako mừng muốn rớt nước mắt, may quá, thoát kiếp làm cu li cho thằng anh rồi. Mở tiệc đê anh em!

Thế là một màn rượu chè ca hát diễn ra như hiện tại, tất nhiên cả đại gia đình Râu Trắng đều rất hoan nghênh thành viên mới, bất quá nếu Hanako chịu gia nhập chung thì vui biết mấy.

Sau khi tiệc tàn, Hanako tiếp tục chuyến du lịch của mình trong sự tiếc nuối của cả băng, ai nấy cũng ôm em nó một cái. Thatch và Haruta thì mặt mày nhăn nhó rủ rê ẻm ở lại, Izo thì hôn vào má Hanako một cái coi như lời tạm biệt, còn Vista chào tạm biệt cô với lễ nghi của quý ông, vâng vâng và mây mây...

[ĐỒNG NHÂN ONE PIECE] CUỘC SỐNG MỚI Ở ONE PIECENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ