Chap 7

3.8K 360 19
                                    


Trời xanh, mây trắng, nắng đẹp, không khí trong lành. Đây là một ngày hoàn hảo để tập luyện. Dạo này đọc sách rất nhiều, đến lúc phải thực hành rồi.

Hiếm khi có một ngày thảnh thơi như vậy nên nhất định phải tận dụng. Hanako lấy một vài quyển sách mà Shanks vừa mua cho, đem theo bento mà Benn làm cùng với một thanh kiếm tre. Cô quyết định hôm nay mình sẽ lên rừng, chắc cô sẽ về hơi trễ nên đã báo cho cha ngốc mình biết.

Hanako với tâm trạng háo hức tung tăng tiến về phía khu rừng mà quên mất sự kiện quan trọng trong truyện.

Đi một hồi mới tới khu rừng, Hanako đi sâu vào hơn và đến một khoảng đất có ánh sáng nhiều nhất. Hôm nay cô sẽ luyện tập tạo những hình thù đơn giản nhất, sau đó mới tới hình phức tạp hơn.

Tạm để cái balo sang một bên, Hanako bước vào giữa khu đất, nhắm mắt lại, tập trung tinh thần. Cô làm động tác xòe hai bàn tay ra trước ngực, hít thật sâu rồi bắt đầu hình dung ra biểu tượng của băng Tóc Đỏ.

Viên đá quý bắt đầu hình thành rồi biến dạng trên bàn tay cô, sau một hồi mới thành một cái đầu lâu có 3 vết sẹo và hai thanh kiếm thanh thế cho hai khúc xương.

Hanako mệt mỏi ngồi xuống cầm thành quả của mình. Ân, không tệ. Tuy hơi nhỏ nhưng cũng được. Cái này tặng cho cha vậy.

Hanako ôm đầu, xoa bóp trán mình cho tỉnh táo một chút. Việc này thật sự rất khó khăn cho cô. Mới tạo xong thôi mà não cô như muốn nổ tung. Ôi đau đầu quá đi mất!

Đúng là tốn sức thật, tạo đá quý thì dễ, nhưng tạo hình cho nó mới gọi là khó. Đơn giản là bởi cấu trúc của các loại đá quý khác nhau nên tùy theo mức độ liên kết cấu trúc của chúng.

Biểu tượng của băng Tóc Đỏ được tạo bằng kim cương hoàn toàn. Kim cương là đá quý cứng nhất, cũng là đá quý khó tạo ra nhất bởi tính liên kết bền của nó.

Trung bình cô chỉ có thể tạo ra tối đa là 5 viên, nếu kích cỡ nhỏ hơn bàn tay cô thì 6 viên, còn lớn hơn thì chắc tầm 3 viên là cùng. Nếu còn nhỏ hơn, cỡ như hạt đậu thì vô số.

Trong lúc cô tạo hình cần phải tập trung tinh thần đến mức cao độ nhất, như vậy mới có thể duy trì được hình dáng của nó.

Cô chọn kim cương bởi tính năng khó kiểm soát và sự bền bỉ của nó. Kim cương là đá quý hoàn hảo nhất nên cô sẽ tập trung sâu hơn vào nó. Rồi sẽ có một ngày cô sẽ hành thạo việc tạo hình này.

Hanako hăng máu tiếp tục tập luyện cho tới lúc chiều tối. Khi trở về thuyền, không khí xung quanh có chút khác thường, lòng chợt bất an.

Hỏi Shanks đang ở đâu thì mọi người đều im lặng, cô đột nhiên biến sắt vội vã chạy vào phòng của Shanks thì thấy Benn đang thay băng cho hắn.

Cánh tay của Shanks đã bị cắn mất, do cứu Luffy khỏi con Vua biển mà người cha ngốc của cô mất đi cánh tay.

Máu chảy rất nhiều, cơ hồ thấm đỏ cả băng, Shanks thì trong tình trạng mê mang do mất máu quá nhiều. Trái tim Hanako run lên, cả người cơ hồ đều không ngừng run rẩy mà bước lại gần.

[ĐỒNG NHÂN ONE PIECE] CUỘC SỐNG MỚI Ở ONE PIECENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ