Chap 9

3.1K 304 13
                                    


Mỗi khi cơn điên nổi lên, cô luôn tự nhủ trong đầu rằng không nên giận quá mất khôn, phải biết kìm chế. Phải tịnh tâm tích đức cho đời!

....Ừ thì... đôi lúc kìm được thôi...

Chứ mà một khi cơn điên đã đỉnh điểm thì đừng có hỏi bố cháu là ai!

Đéo biết đâu!

.....................

Vâng! Đấy là tình trạng của Hanako hiện giờ.

Cắm đầu chạy như một con điên, lần theo mùi của lũ hải tặc mà chạy, nhưng do mùi từ bãi rác quá nồng nên không thể ngửi được, cộng với lời nói lúc nãy của Ace đã khiến cơn điên phun trào.

Không còn cách nào khác, phải đổi hướng tới bãi rác mà hỏi bọn người sống ở đó xem lũ hải tặc đi hướng nào.

"Này con nhãi kia! Mày có thấy thằng nào tên Ace không?"

"Cái đéo gì cơ!? Thằng nào vừa sủa bà mày là nhãi ranh đó? "

....................................

"Thả ta ra! Ta sẽ không cho ngươi biết bất cứ điều gì đâu!"

"Nhãi ranh!"

Polchemi điên tiết nện cái búa khổng lồ vào người Luffy nhưng toàn bị bật trở lại, bởi cậu vốn có năng lực của trái ác quỷ cao su nên những đòn vật lý đều không có tác dụng, nhưng với vũ khí như dao thì đó lại là chuyện khác.

"Trái ác quỷ hả! Có vẻ như mày nói thật! Vậy thì...mang găng tay tao lại đây! Mày nghe cho kĩ đây thằng nhãi con, số tiền quý giá của chúng ta mà thằng Ace trộm được. Mày biết chúng nó ở đâu thì khôn hồn khai ra hết đi!"

Vừa dứt lời Polchemi liền đấm thẳng vào mặt Luffy bằng găng tay đầy gai nhọn, Luffy dù đau đớn nhưng vẫn không nói cho chúng bất kì điều gì. Cậu khóc lóc kêu gào cầu cứu,Ace ơi, nee-chan ơi, em đau quá! Cứu em!

"Mày sẽ không muốn đụng vào hải tặc đâu, đặt biệt là thuyền trưởng Bluejam của chúng ta. Ông ta thật sự rất tàn bạo đấy!"

"Gahhhh đau quá! Sợ quááááá! Cứu tôi với!"

"Hai thằng bây đi tìm 2 thằng nhãi Ace và Sabo đi"

"Dạ.."

........................................

"Đậu xanh bây! Mất thời gian của bà mày quá rồi! Mau nói cho bà mày biết thằng khốn Polchemi ở đâu? Nhanh!"

"Dạ dạ em sẽ chỉ..em sẽ chỉ mà...làm ơn...đừng đánh nữa...bọn em xin lỗi..."

"Bớt nói lại và mau chỉ đường đi!"

Chết tiệt! Không nghĩ lại đụng đàn em của băng Bluejam, may mắn là chúng biết chổ của thằng khốn kia! Đm, sắp tối rồi, phải nhanh chân lên!

.............................................

"Đại ca ơi, chẳng có tác dụng gì đâu! Thằng nhóc này đã không còn sức để gào hét nữa rồi! Hỏi cũng vô ích!"

"Khốn khiếp! Nói cho ta biết mau!" Polchemi lại đấm cho Luffy thêm một cú nữa, Luffy thân đầy máu, vết thương cũ lại chồng vết thương mới, cậu đã đuối sức gần chết nhưng vẫn không mở miệng ra khai một lời nào cả.

[ĐỒNG NHÂN ONE PIECE] CUỘC SỐNG MỚI Ở ONE PIECENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ