P/s: Mlem mlem
.....................................................
Mihawk vừa mới trở về sau cuộc họp từ tổng bộ, gã vừa mới đặt chân lên hòn đảo liền nghe thấy tiếng gào thét đầy đau đớn. Mihawk lập tức cảnh giác đi về phía tiếng gào kia, khi tới nơi, gã đã thấy một cảnh tượng kinh dị.
Ở giữa trung tâm của hòn đảo, một nụ hoa hồng khổng lồ bằng kim cương đang không ngừng vươn những sợi dây gai, khóa chặt tay và chân của người bên trong nụ hoa kia đang không ngừng gào thét.
Người con gái bên trong nụ hoa như đang trải qua cơn đau khủng khiếp nhất. Cơ thể thì đầy rẫy những vết cắt lớn nhỏ, có vết thương sâu thấy cả xương bên trong, máu chảy liên tục không có dấu hiệu ngừng. Vì bị trói nên không thể cử động, chỉ có thể mặc cho cơn đau tái diễn liên tục.
Đứng xung quanh nụ hoa là bầy khỉ đang hú hét không ngừng. Chúng dường như đang lo lắng cho cô gái kia.
Đứng trong bầy khỉ là một người máy nhỏ vừa bỏ dược liệu đã ngao chế xong vào một cái nồi thuốc lớn vừa không ngừng ra lệnh cho bầy khỉ đi tìm kiếm thứ gì đó.
Khi Mihawk tới gần mới biết được, người con gái đang chịu sự đau đớn khốn khổ kia chính là Hanako-học trò của gã. Mihawk lập tức rút kiếm ra định chém nát nụ hoa thì Bubbles đứng chắn lại.
"Tránh ra!"
[Không! Tôi nhất định không tránh! Chủ nhân đang trong quá trình trị liệu, nếu như ông xen vào, ngài ấy có thể sẽ chết!]
"Cho dù ta không can thiệp vào thì con bé cũng sẽ chết vì mất máu. Ngươi tính làm sao đây? Hả?" Mihawk nhăn mày lạnh lùng hỏi.
Thật hiếm khi thấy được nét căng thẳng tột cùng của vị kiếm sĩ nghiêm túc này. Bubbles chỉ vào đống dược liệu mà lũ khỉ vừa hái về: [ Hiện tại tôi đang điều chế dược cầm máu cho cô ấy, loại dược này khi ngao ra sẽ thành một loại dung dịch, nó sẽ làm vết thương ngừng chảy máu và cung cấp lại số lượng máu đã mất của bệnh nhân. Tuy không thể làm dịu cơn đau nhưng ít nhất ngài ấy sẽ không mất máu đến chết.]
Bubbles giờ đây cảm thấy bản thân cậu thật vô dụng, cậu không ngờ căn bệnh mà chủ nhân đang mang trong người khủng khiếp tới như vậy. Nếu cậu không nhanh lên, chủ nhân sẽ....sẽ....
Nhìn khuôn mặt đầy máu cùng với biểu cảm đau đớn khổ sở kia của đồ đệ mình, Mihawk cất thanh kiếm đi: " Vậy nói đi, ta có thể giúp được gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐỒNG NHÂN ONE PIECE] CUỘC SỐNG MỚI Ở ONE PIECE
HumorVăn án Hanako là một con hâm, một con lười vô biên, điên vô đối và cực kì vô lại, từ kiếp trước hay kiếp này đều vậy. Bên ngoài ngoan hiền bao nhiêu bên trong độ điên bấy nhiêu. Độ chơi ngu và độ liều như anh em nhà mình. Muốn quánh lộn? Ok nhào vô...