Chương 26

245 32 3
                                    


“Sư phụ, con muốn ăn thịt nướng.”

“Không được. Quá nhiều dầu mỡ. Ăn cháo đi.”

.......

“Sư phụ, con muốn uống rượu.”

“Không được. Đang bệnh. Uống nước trái cây đi”

“Sư phụ, con muốn luyện kiếm, con muốn đi chơi, con muốn ra biển. CON MUỐN XUỐNG GIƯỜNG!!!”

“Không”

“Sư phụ....”

“Còn kêu nữa ta lập tức vứt con xuống biển!”

“......”

Hanako chẹp miệng mà cầm li nước ép cam hút từng ngụm. Bộ cô là thiếu nữ mong manh dễ vỡ lắm hay sao mà không cho xuống giường?

Bà nằm đây suốt một tháng rồi! Sắp mọc mốc tới nơi rồi aaaa!!!

[Chủ nhân, ngài lại muốn chạy lung tung nữa? Lần trước bị ăn hành cho ngập mặt ra đó mà ngài còn chưa chừa?] Bubbles bước vào phòng, liếc mắt nguy hiểm nhìn Hanako khiến cô nàng đổ mồ hôi hột nằm im ru. Cậu cầm một xấp tài liệu đưa cho Mihawk rồi cầm máy quét kiểm tra cơ thể Hanako.

*Thông báo! Cơ thể đã phục hồi, tình trạng sức khỏe đã ổn định. Chức năng nội tạng hoạt động bình thường*

[Tình trạng của ngài đang ổn định, nhưng cơ thể còn khá yếu, tầm 2 tuần nữa mới được phép xuống giường. Vậy nên, từ giờ cho tới lúc đó, làm ơn hợp tác nằm yên giùm tôi, nếu không tôi sẽ đốt hết đống sách cấm của ngài đấy]

“Ể? Nè nè có gì từ từ nói, chị nằm yên là được mà, đừng đốt sách của chị chứ, nguồn sống của chị mày đó”

[Hừ!]

Sống chung với hai con người chăm bệnh nhân như chăm con thiệt không biết là sướng hay khổ nữa.

Hanako ngán ngẩm mà nằm xuống, sẵn tiện vớ lấy cuốn sách cô hay mang bên mình, mở ra chương dược học bắt đầu nghiên cứu. Đối với một đứa tay chân vụng về, đánh đâu thương đó thì chương dược học trong sách rất cần thiết, dù đây chỉ là phần căn bản.

“Hanako, nhóc có hai tin, một tin buồn và một tin vui, muốn nghe cái nào trước?”

“Tin vui gì?”

“Nhóc có thể xuống giường sớm một tuần.”

“Yeahhhhh” thời của mị đã tới muahahahahaha. \(≧▽≦)/

Mihawk lấy chai rượu từ trên giá đỡ xuống, sẵn tiện đưa cho cô ly nước:“Tin buồn. Cha nhóc sẽ tới đảo vào ngày mai”

“Shank? Ý sư phụ là sao? Nó đâu có tệ lắm đâu?” (´・ω・')?

“Ồ có đấy. Vì nhóc sắp bị cấm túc rồi, vui không?”

Hanako ba chấm: “Bị cấm túc? Đùa nhau à? Con đã làm gì sai chớ?”

“Hỏi cha của nhóc ấy. Ta đi nghỉ đây, lo nằm ngủ dưỡng sức đi”

“Này, khoa....”

Rầm!

....

Ủa ngộ he? Tui bệnh mém chết mà hông lo, không lo dỗ lo thương mà còn đòi cấm túc tui?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 18 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ĐỒNG NHÂN ONE PIECE] CUỘC SỐNG MỚI Ở ONE PIECENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ