Chap 13

3.7K 293 54
                                    

*Tại căn tin

Hanako đang hưởng thức bánh dâu tây ngọt ngào một cách ngon lành, đến mức tai và đuôi đều lộ ra, vẫy vẫy đầy thích thú. Ân, đồ ngọt muôn năm!

" Hanako! Cháu có muốn đi làm nhiệm vụ với ta không?" Garp đi tới ngồi xuống bàn ăn hỏi Hanako.

Cô rót cho ông một tách trà và lấy ít bánh gạo ra đưa cho ông: "Nhiệm vụ? Sao ông lại muốn cháu đi cùng? Không phải ông đang họp sao? Sao lại ra đây rồi?"

Hanako thắc mắc nhìn ông, Garp cười haha rồi uống một ngụm trà Hanako pha cho: "Sengoku gửi cho ta nhiệm vụ truy lùng một nhóm hải tặc, với lại chuyện họp này nọ chứ để bọn họ, ông không thích ngồi trong đó, ngộp ngạt chết!" Garp nhai bánh gạo.

"Vậy sao?...Cũng được! dạo này quá chán, cứ tới lui trong tổng bộ một mình cũng có chút buồn. Cháu sẽ đi với ông" Hanako ăn từng ngụm bánh ngọt. Có lẽ cô cũng nên ra ngoài một chút, ngốc trong này riết cô mọc mốc mất. Sách thư viện cô đọc cũng gần hết rồi nên giờ chán lắm.

"Hahaha vậy được, cháu soạn đồ đi rồi đi. À còn nữa, chuyến đi lần này sẽ cho cháu thực hành và kiểm tra sức mạnh sau nhiêu tháng luyện tập với Aojiki đấy" Garp cười, dạo này ông quá bận nên không thể trực tiếp dạy cho con bé được, nhân cơ hội này ông sẽ huấn luyện cho Hananko.

Dù tiếc khi con bé không chọn làm hải quân, bất quá như vậy cũng tốt, chỉ cần không làm hải tặc thì làm gì cũng được.

Hanako không mấy ngạc nhiên vẫn tiếp tực ăn sang dĩa khác. Coi bộ chuyến đi lần này sẽ thú vị đây!

.........................................................

"Vì cái gì mà ông chú này lại đi chung với chúng ta chứ" Hanako oán hận ôm sách, né tránh cái tay đang cố nghịch tóc cô.

"Nè nè~ nhóc lạnh lùng quá nha~ ta cũng vì nhiệm vụ nên đi cùng ngài Garp thôi~" Kizaru vẫn không ngừng chọc Hanako, vân vê tóc cô trong tay.

" Hừ! Mặc kệ ngài! Tôi không quan tâm!" Hanako khó chịu ngồi dịch ra xa, tránh Kizaru như tránh tà.

Hanako thật không thể ưa nổi bộ dạng này của Kizaru, cực giống với bộ dạng của lão già chết tiệt kia! Phiền phức, lòe loẹt, khó ưa và tùy hứng!

"Ây da~ Hanako-chan thật phũ phàng nha~" Kizaru cười ôm lấy cô đặt vào lòng, cho dù Hanako có vùng vẫy hay cố gắng gở tay ra cũng đều vô dụng. Hanako chán nản mặc cho Kizaru muốn làm gì thì làm, lấy sách ra tiếp tục đọc.

Kizaru nhìn vật nhỏ trong lòng từ bỏ ý định chạy trốn liền vui vẻ mà tiếp tục sự nghiệp nghịch tóc của ông. Ông rất thích đứa nhỏ này, mạnh mẽ nhưng cũng rất đỗi ngọt ngào.

Ấn tượng đầu tiên của Kizaru về Hanako là một đứa trẻ ngọt ngào và đáng yêu. Tất nhiên là đối với người khác, còn với ông, chỉ cần thấy cái bóng của ông thôi là cong đít chạy mất rồi.

Nhưng có chạy cũng không thoát được, ông còn rất thích chọc ghẹo cho Hanako nổi khùng lên mới thôi. Có lần lỡ giỡn hơi lố liền bị ăn một đấm dính thẳng vào tường luôn. Lần hai rồi!

Đau lòng thì có nhưng Kizaru may ra vẫn may mắn hơn Akainu. Hanako giống như có ác cảm với hắn ta hay sao mà nổi lần thấy là xù lông lên gầm gừ rồi vọt mất. Tất nhiên điều đó tất nhiên làm trái tim của Akainu tổn thương sâu sắc~

[ĐỒNG NHÂN ONE PIECE] CUỘC SỐNG MỚI Ở ONE PIECENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ