Chap 3

5K 444 17
                                    

"Ê mọi người ơi, đằng này có con gì nè"

Có tiếng hét lên làm Hanako giật mình quay phắt lại. Quả nhiên tiếng gầm lúc nãy thu hút người mà, nhưng lúc mình đi khắp nơi làm gì có bóng dáng của ai đâu? Chẳng lẽ là bọn buôn nô lệ? Chết mịa dòi, chết bé dòi!

Hanako lập tức bật dậy chạy thật nhanh, cắm đầu mà chạy mặc cho tiếng kêu phía sau. Mặc kệ là địch hay bạn, cho dù là bạn cũng chưa chắc mình có thể toàn mạng hay không. Trong 36 kế, tẩu vi thượng sách, chạy mau!!!

Vừa chạy vừa phải vác cái của nợ dưới chân, Hanako quên bét luôn cái vụ trái ác quỷ lúc nãy mình vừa ăn nhầm.

"Kìa, nó kìa, ở bên này này", "Nhanh cái chân lên, đừng để nó thoát","Là thú hả, mau bắt đi, bắt đi rồi nướng lên ăn, chắc ngon phải biết" tiếng la hét ngày càng gần, trái tim của cô cũng muốn chui tọt ra ngoài luôn rồi.

Đậu móe! Con mắt nào của bây thấy bà mày là thú hả, dù bà mày là thú thật nhưng là nữa người nữa thú.Vừa vừa phải phải thôi nghe!!! Bớ người ta có thằng thèm thịt trẻ con kìa! Cứu mạng!!!

Hanako chạy như một con điên, vì vướng cái còng chân nên không thể chạy nhanh hơn được, cùng cái cơ thể quá yếu này nên chỉ chạy được một lúc rồi vướng cái rễ cây té luôn.

Xui! Xui tận mạng mà! Kiếp trước ăn ở tốt lắm mà sao giờ xui vậy trời!

"Kìa, nó kìa, mau bắt nó lại!!!" Đám người phía sau chạy tới giăng lưới tính bắt cô lại, vì ngã đau và do mệt vì chạy nên giờ cô không thể tiếp tục được nữa.

Nhìn cái lưới sắp bắt được mình, cô hoảng hốt gào lên: "KHÔNGGGG". Hai tay vội ôm lấy đầu mình tránh đi.

Tưởng đã bị bắt, nhưng đợi mãi không thấy gì. Mở mắt ra nhìn thì đám người đó đã ngất xỉu, hình như còn giật giật vài cái thì phải.

Giật điện à? A ha, đúng rồi, sao mình có thể quên được, tộc Mink có chiêu Electro mà ha. Má ơi may quá đi, may mà mình là fan của One piece nên biết, nếu không.... À thôi, nhân cơ hội, mau trốn thôi.

Cố gắng gượng dậy, bước từng bước một mà rời khỏi, Hanako tìm lối ra khỏi khu rừng. Vừa mới thoát khỏi khu rừng, chưa kịp vui mừng thì thấy gần đó có một chiếc thuyền lớn, trên thuyền còn treo hình cờ đầu lâu.

Mẹ ơi! Là...là hải tặc...là bọn hải tặc....Chúng ở đây...đang ở trên hòn đảo này...Chết rồi, phải trốn, trốn mau....

Hanako sợ hãi lùi về sau, chợt cô đụng vào một cái gì đó. Quái, cô nhớ là phía sau mình làm gì có cây, mà có cái cây nào ấm như vậy.....Thôi chết!

Hanako giật phắn mình nhảy ra phía trước nhìn cái con người mình vừa đụng phải. Do quá sợ hãi nên giờ cô đang mơ hồ, trong đầu chỉ có ý niệm chạy trốn. Nhìn cái con người kia đi tới mình, cô càng lùi ra sau.

Người đó bước bao nhiêu bước thì cô lùi bấy nhiêu bước, cô sợ hãi run cầm cậm lên, nước mắt bắt đầu xuất hiện nhưng vẫn không quên trừng mắt lại, đuôi dựng thẳng lên bắt đầu xù lông, nhe răng nanh ra gầm gừ cảnh cáo không được lại gần.

Người kia chợt dừng lại nhìn cô, Hanako nhìn sau mình, là biển, không có khả năng bơi, nhìn phía trước thì bị chắn bởi người đàn ông kia.

[ĐỒNG NHÂN ONE PIECE] CUỘC SỐNG MỚI Ở ONE PIECENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ