Sau khi Giản Lâm kết thúc phỏng vấn, La Hồng tự mình đưa cậu đi.
La đạo đầy mặt hai chữ vui vẻ, luôn mồm chủ động bắt chuyện với cậu:
“Gần đây có bận không?”
“Sắp sang năm mới rồi, bên Vũ Châu hẳn là không có nhiều đoàn phim lắm.”
“Cậu gần đây có làm việc gì không?”
“Năm sau có đóng phim nào không?”
Sau khi nghe Giản Lâm trong khoảng thời gian này rất rảnh rỗi, hắn nhẹ giọng an ủi: “Trở về chờ tin tức đi, phỏng chừng trước Tết Âm Lịch còn phải gọi cậu đến đây thêm vài lần.”
Giản Lâm vì phỏng vấn, giữ thái độ ổn trọng như ban ngày, tuyệt đối không thể để “Thất bại trong gang tấc”.
Cậu không hỏi nhiều, gật gật đầu, nói có thể liên lạc bất cứ lúc nào.
Khi hai người bước đến thang máy, La Hồng nhìn Giản Lâm, cười cười: “Cẩn thận như vậy, căng thẳng sao?”
Trong lòng Giản Lâm lặng lẽ nói cậu không khẩn trương, chỉ là vì công việc mà giấu đuôi sói đi thôi.
Bộ dạng bây giờ của cậu thật sự đang lừa La Hồng.
La đạo thấy trước mặt đứa nhóc bên cạnh an tĩnh ngoan ngoãn như vậy, không nhịn được quan tâm quá mức, lại một lần nữa an ủi giống như người lớn tuổi cho đứa trẻ những viên kẹo vào ngày Tết: “Yên tâm đi, hôm nay cậu diễn rất tốt.”
Giản Lâm có dự cảm vô cùng vi diệu.
Dự cảm vi diệu này cụ thể chính là: Cậu cảm thấy buổi phỏng vấn ngày hôm nay không bình thường như cậu đã nghĩ.
Và cậu còn có thể chắc chắn rằng: La Hồng bảo cậu đến thử vai, hẳn không phải để thử một nhân vật mặc áo rồng.
Vai phụ sao?
Có khả năng.
Giản Lâm nhạy cảm phát hiện dấu vết trong đống manh mối.
Nhưng cậu không vui vẻ quá sớm, dựa vào kinh nghiệm của cậu, mọi biến cố đều có thể xảy ra ngay một khắc trước khi bắt đầu quay. Hơn nữa, ngay cả khi quá trình quay đã bắt đầu, đoàn phim vẫn có thể thay đổi người.
Lăn lộn trong thành phố này quá đủ lâu, đừng nói đến sóng to gió lớn, kiến thức nào cậu cũng đã trải qua rồi mới tích góp được.
Vòng giới trí này sâu bao nhiêu, cậu cũng đã sớm trải nghiệm rồi.
Cho nên đối với Giản Lâm mà nói, nếu thực sự có cơ hội, tuy cậu không buông tay, nhưng cũng không dám ôm quá nhiều hy vọng xa vời.
Một câu thôi, bình thường.
Đúng là ôm một phần bình thường này, sau đó La Hồng lại liên hệ với cậu gọi cậu qua, lúc đó Giản Lâm đều tích cực phối hợp.
BẠN ĐANG ĐỌC
DIỄN GIẢ - La Bặc Thỏ Tử
RomanceTên Hán Việt: Giả hí Tác giả: La Bặc Thỏ Tử Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Giới giải trí , Niên thượng , Chủ thụ , Nhẹ nhàng Tình trạng bản gốc: Hoàn thành ( 70 chương + 2 phiên ngoại ) Tình trạng bản edit: Hoà...