Chương 11:Anh Tiểu Lâm: Thật đúng là mùi vị giang hồ của đoàn phim...

11 1 0
                                    

Anh Tiểu Lâm: Thật đúng là mùi vị giang hồ của đoàn phim mà cậu quen thuộc nhất.
____________

Khách sạn mà cậu sắp ở cũng nằm ở trấn Vũ Châu, nhưng lại cách thành phố điện ảnh rất xa, La Hồng gửi định vị qua WeChat, Giản Lâm click mở mới phát hiện nơi đó thế nhưng lại nằm ngay bên cạnh một cơ sở điện ảnh và truyền hình mới được phát triển.

Nói là mới thật ra là đã khởi công được hai năm, chỉ là không biết vì nguyên nhân gì, được một nửa thì dừng, một miếng đất cứ để đấy mãi chưa làm xong.

Từ bên ngoài hàng rào, ngoại trừ đất và đất, tầm mắt nhìn ra xa nhất cũng chỉ có thể nhìn thấy bóng của vài tòa nhà cùng nhà máy, chỉ có hai cửa đông tây để ra vào, một bảo vệ ở cửa, trông coi 24/24.

Nhận được định vị, Giản Lâm hỏi: "Đến lúc đó đi vào thế nào ạ?"

La Hồng trả lời hai chữ: "Nhận diện mặt."

Được thôi

Vì thế Giản Lâm cầm hành lý đã được thu dọn, chạy đến đoàn phim chỗ cậu được làm diễn viên chính lần đầu tiên trong cuộc đời.

Giản Lai không rảnh, Chương Niệm Niệm đi học, người đưa cậu đi là Nhị Béo -- người béo nhất trong đám bạn của Giản Lâm, tự nhận là người có quan hệ bền chặt nhất với anh tiểu Lâm.

Nhị Béo trước kia cũng là diễn viên quần chúng, cũng sống ở trấn Vũ Châu, nhà cậu ta mở một quán bún trên con phố cổ, thân là người thừa kế duy nhất sản nghiệp của gia đình, bởi vì không chịu được khổ cho nên cậu ta đã sớm nghỉ công việc diễn viên quần chúng, một bên giúp đỡ quán, một bên kiêm nghề giao hàng.

Khi biết Giản Lâm sắp tiến tổ, Nhị Béo cố tình lái xe trong nhà đến tận cửa đón cậu, diễu võ dương oai mà nói phía dưới tấm kính của chiếc xe này có giấy thông hành của thành phố điện ảnh này: "Nhìn xem, đãi ngộ này quy cách này có đủ hay không?! Chỉ hỏi mày có đủ hay không!"

Giản Lâm phối hợp nói: "Đủ!" Nói xong nhìn đống bụn bám trên kính xe phía trước: "Cái xe này của ba mày bao năm rồi không lái thế?"

Nhị Béo lưu loát kéo hộp số tự động, thân xe giống như một khẩu súng đã 300 năm không được đánh bóng, vang lên một tiếng rồi nặng nề im lặng một chỗ, hai người ngồi hàng ghế đầu trên xe đồng thời nghiêng về phía trước.

Nhị Béo một lần nữa kéo hộp số tự động: "À cái đó, khụ, chắc cũng tầm sáu bảy tám chín mười tháng gì đó."

Tầm mắt Giản Lâm quét xuống bảng điều khiển phía sau vô lăng: "Đầy xăng chưa đó?"

Xe rốt cuộc cũng khởi động, Nhị Béo: "Đương nhiên là rồi! Không đầy thì sao tao lại đây được."

Giản Lâm chọc cậu ta: "Thêm dầu diesel?"

"......" Nhị Béo: "Xăng! 92! Tao cũng không phải thằng ngốc!"

DIỄN GIẢ - La Bặc Thỏ TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ