Chương 19:" Đừng căng thẳng,tôi chỉ nhìn thoáng qua."

4 0 0
                                    

Giản Lâm thấy được dòng chữ kia: 【 đừng căng thẳng, tôi chỉ nhìn thoáng qua. 】
_____________

Ngay sau khi nói câu "Không làm gì đâu", Giản Lâm không đáp lại chỉ tiếp tục nằm, nhưng mấy người bên cạnh bao gồm La Hồng đều cảm thấy có chút gì đó.

Khụ...... Cái gì thế này...... Cái gì thế kia...... Hôm nay thời tiết khá đẹp ha......

La Hồng: Mình vừa tính nói gì nhỉ?

Có thể trách bọn họ về chứng mất trí nhớ tập thể nữa sao?

Thật sự lời như vậy rất khiến người ta hoang mang, đặc biệt là khi đó còn là lời từ ông chủ Lạc của hắn nói --

Thử hỏi toàn bộ đoàn phim có ai chưa từng nghe qua tin đồn bát quát và tai tiếng của Phương Lạc Bắc xem có ai không? Đã nhiều năm như vậy rồi, những lời dị nghị truyền ra trong giới còn ít sao?

Không nói đến cái khác, chỉ cần tám chữ "Nam nữ đều ăn, không phân biệt tuổi", đã là "danh bất hư truyền" của Lạc đại lão nhà hắn, giới giải trí chỉ có duy nhất một mình anh, không còn bất kì ai nữa.

Lúc trước khi mới biết Phương Lạc Bắc cũng là diễn viên chính, cả đoàn phim trên dưới đều có nghị luận, cũng liên tiếp nhắc tới người diễn chung với anh là Giản Lâm, không chỉ trẻ tuổi mà còn rất đẹp trai, coi đây là bản gốc, hơn nữa cùng với những phê bình trong quá khứ của Phương Lạc Bắc, cũng không có gì kì lạ với những suy đoán được nghĩ ra mỗi ngày.

Đương nhiên, đây đều là nói ở sau lưng. Đến trường quay, công việc vẫn là điều quan trọng nhất.

Cuối cùng, một câu "Không làm gì cả" vừa giống thật lại vừa giống giả, động tác tự mình kéo quần áo của người khác cũng chỉ là động tác nhỏ, vốn không có gì, mà cũng như thật sự có cái gì đó.

Đến cả La Hồng cũng nghĩ: Đừng như thế, tôi đề cử một thiếu niên đến tham gia đoàn phim thật sự là chỉ đến để đóng phim.

May mắn thay, người trong đoàn phim đều rất có ý, mọi người đều rất hiểu những gì không nghe được tuyệt đối không nghe.

La Hồng nhìn vạt áo của Giản Lâm đã bị kéo lên, gật đầu: "Ừm, như vậy cũng được, trông rất tự nhiên."

Đạo diễn hình ảnh hét lên: "Nhân viên trang điểm lại đây."

Nhân viên trang điểm bước lại chính sửa lớp trang điểm trên mặt Giản Lâm, rồi kiểm tra quần áo cho cậu, dựa theo sự chỉ dẫn của đám La Hồng, dùng cọ đánh một ít phấn lên phần eo lộ ra ngoài của Giản Lâm.

Lúc nhân viên trang điểm ngồi xổm dùng cọ đánh, đám La Hồng bọn họ vẫn ở bên cạnh bàn bạc.

"Bên này phải có một cái máy."

"Muốn quay cận cảnh sao? Như thế thì phải thêm lớp phấn."

"Đợi tí nữa rồi xem thêm."

DIỄN GIẢ - La Bặc Thỏ TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ