Chương 13:So với thân ảnh, giọng nói lại càng....

7 1 0
                                    

So với thân ảnh, giọng nói lại càng quen thuộc hơn: Lịch sự, lễ phép, ảm đạm và sạch sẽ.
____________

"Đóng phim gì?"

Giản Lâm đem đoạn đối thoại ngẫu nhiên này trở thành sau khi ngẫu nhiên gặp liền thuận miệng hàn huyên, tuy rằng cũng chỉ mấy lời khách sáo.

Nhưng câu hỏi đóng phim gì này thật sự cậu không thể nói, cũng sợ rằng người đàn ông trước mắt này cũng không thèm để ý cậu đóng phim gì đâu.

Giản Lâm chuẩn bị nói vài câu cho qua, ngay lúc cậu tính nói thì điện thoại của Phương Lạc Bắc vang lên.

Giản Lâm không có ý định đứng chờ đối phương nói chuyện điện thoại xong rồi tiếp tục tám nhảm, người nam nhân trong xe mới vừa cầm điện thoại, cậu liền gật gật đầu, rời đi.

Ánh mắt Phương Lạc Bắc nhìn sang kính chiếu hậu bên trái, hình ảnh thiếu niên hiện trên đấy dần đần đi xa.

Cùng lúc, giọng của Triệu Húc Đông bên đầu kia điện thoại vang lên: "Anh đến đâu rồi?"

Bấm kính cửa sổ lên, Phương Lạc Bắc thu hồi tầm mắt: "Tới rồi." Nói xong liền nhấn ga, ném điện thoại qua một bên, tiếp tục lái xe.

Trong xe vẫn vang lên giọng của Triệu Húc Đông: "Thật khó khăn, boss lớn của tôi cuối cùng cũng chịu đi ra ngoại."

Giọng Phương Lạc Bắc nguy hiểm: "Cậu không nói lời nào cũng không ai nói là cậu đã chết."

Triệu Húc Đông nổi da gà, cao giọng nói: "Nhưng tôi tiện như vậy đấy!"

Phương Lạc Bắc hừ nhẹ, Triệu Húc Đông nhanh chóng bắt được: "Đúng! Chính là như vậy! Chính là giọng điệu khinh thường lạnh lùng như vậy"

Âm thanh Phương Lạc Bắc không trầm không cao, chậm rãi: "Qua năm mới rồi não cậu vẫn chưa được lắp vào sao?"

Triệu Húc Đông giọng tiện, cười hề hề nói: "A! Cảm giác quen thuộc này! Mắng tôi đi, nhanh, tiếp tục mắng, anh như vậy mới khiến tôi cảm thấy giống như sếp của tôi."

Phương Lạc Bắc lại là một tiếng hừ nhẹ, Triệu Húc Đông: "Đúng vậy, chính là như vậy." Hưởng thụ nhưng lại nghe như thở dại: "A, quen thuộc! Thoải mái!"

Xe cuối cùng cũng đi qua hồ nhân tạo, khách sạn mười ba tầng lọt vào tầm mắt.

Phương Lạc Bắc liếc nhìn rồi thu hồi ánh mắt, hỏi: "Tiến tổ hết chưa?"

Nhắc tới công việc, Triệu Húc Đông lập tức trở nên đứng đắn: "Nếu tôi nhớ không lầm, thì hôm nay là cuối cùng để tiến tổ. Nhưng mà Vương đạo thông báo phải trễ một ngày, anh ấy còn đang ở trên máy bay, chắc là ngày mai sẽ tới."

Phương Lạc Bắc không biết nghĩ đến cái gì nhưng ánh mắt anh lại lần nữa nâng lên, nhìn thoáng qua tòa nhà cao tầng trên vùng đất hoang vui phía bên trái.

DIỄN GIẢ - La Bặc Thỏ TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ