Chương 15:Anh nhớ tới đêm mưa ở ngõ nhỏ hôm đó.....

28 2 3
                                    

Anh nhớ tới đêm mưa ở ngõ nhỏ hôm đó, thiếu niên dính mưa ướt đẫm áo trong tay cầm cây gậy đánh vừa chính xác vừa tàn nhẫn.
____________

Giản Lâm chưa bao giờ nhìn thấy trợ lý của Hoàng gầy, nhưng điều đó cũng không ảnh hưởng đến suy đoán của cậu từ giọng điệu và sắc mặt của trợ lý rằng chắc chắn đã có chuyện gì đó xảy ra trong khách sạn.

Giản Lâm sau khi lên xe chỉ hỏi trợ lý hai câu nhưng người kia chỉ lo lái xe nhanh như bay, nói rất không bình thường, giải thích cũng không rõ ràng.

Chờ cho đến khi tới khách sạn, sảnh đợi vô cùng vắng vẻ.

Trợ lý vô cùng vội vã, cô tiếp tân sau quầy nhẹ vẫy tay với Giản Lâm.

Giản Lâm ý bảo trợ lý từ từ đã, đi về phía quầy tiếp tân.

Cô tiếp tân che miệng nhắc nhở cậu: "Đại lão tới."

Ai cơ?

Cô tiếp tân: "Phương Lạc Bắc."

Giản Lâm: "Cảm ơn."

Trợ lý ở cách đó không xa lại thúc giục: "Đi thôi, đi nhanh đi."

Giản Lâm nhanh chóng đuổi kịp trợ lý.

Chuyện Phương Lạc Bắc đã đến, nói ngoài ý muốn cũng không tính là ngoài ý muốn, bởi vì bọn họ đã gặp nhau cách đây không lâu.

Chỉ là lúc đó không nghĩ quá nhiều, giờ phút này cậu mới có thể xác nhận rằng đoàn phim này có quan hệ với Phương Lạc Bắc.

Còn về phần là quan hệ gì thì Giản Lâm không nghĩ nhiều. Bởi vì có nghĩ cũng vô dụng, sự thật khách quan cũng không vì suy đoán của cậu mà phát sinh chuyển biến nào đó.

Giặc tới thì đánh, nước dâng lên thì chạy, trước tiên cứ xem tình hình thế nào đã.

Giản Lâm đi theo trợ lý vào bên trong, rất nhanh liền thấy một đám người tụ quanh cửa siêu thị.

Trợ lý: "Nhường đường một chút, mau nhường đường, tìm thấy thầy Giản rồi!"

Giọng của trợ lý vang lên dọa sợ một nhóm người trước cửa siêu thị.

Mọi người nhanh chóng quay đầu lại, liếc mắt một cái liền nhìn thấy thiếu niên đi bên cạnh trợ lý: Vừa trắng lại vừa đẹp trai, cậu thiếu niên mặc một chiếc áo thun màu xanh xám, bên ngoài là một cái áo khoác dài đến khuỷu tay, lạnh nhạt nghiêng người, nhỏ giọng nói một câu "Cho qua ạ", đi ngang qua đám người vào siêu thị.

Bởi vì cách rất gần nên ai cũng có thể nhìn rõ làn da thanh tú của cậu, mặt mày thâm thúy, sống mũi thắng tắp, xương quai hàm đẹp đẽ, hoàn hảo.

Quá trẻ! Sạch sẽ, đẹp trai, trầm lặng nhưng đầy sức sống đều là những đặc điểm mà chỉ có trên người các thiếu niên, đặc điểm này nổi bật đến mức không ai có thể làm ngờ và chỉ có thể kinh ngạc nhìn theo.

DIỄN GIẢ - La Bặc Thỏ TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ