Giản Lâm nhận hộp cơm, nói trong lòng: Đây không phải là vấn đề về đầu bếp, đây là vấn đề về lãnh đạo.
____________Dưới sự diễn xuất ổn định của mình, Giản Lâm đứng chờ một người đàn ông gầy gò, mỏ chuột tai khỉ đến.
Người đàn ông đó gầy nhưng không cao, chắc còn chưa đến 1m7, áo len khoác ngoài chiếc áo ghi lê màu nâu, dáng người nhỏ yếu, cậu không có ý xúc phạm đâu nhưng người đàn ông đấy vừa chạy vừa nhảy quả thực vô cùng giống con khỉ.
Hắn chính là người phụ trách sản xuất đã cắt đứt liên lạc với Giản Lâm - Hoàng Minh hay còn được gọi là Hoàng gầy.
Trong ê-kíp sản xuất do giảm đốc sản xuất đứng đầu, ngoài bản thân giám đốc là người có quyền lực cao nhất thì quyền hắn là lớn nhất, những chuyện chính thì giám đốc làm, còn những chuyện không đáng để quan tâm thì hắn làm.
Giám đốc mấy ngày hôm trước có nói: "Sắp xếp xe đón đưa tận cửa, lái xe đi qua đi lại không tốn thời gian, chuẩn bị sớm đi là vừa."
Hoàng gầy: "Được, giờ tôi đi làm ngay."
Vừa quay đầu đã trở mặt, xe hay gì đó hắn mới không thèm sắp xếp =)))
Lúc này đi ra đón Giản Lâm cũng chỉ là đang làm bộ, thật ra hắn căn bản không đem diễn viên chính mới này để vào mắt.
Giản Lâm? Ai vậy, không quen biết.
Ồ, đã sắp tới rồi sao? Đi thì đi đi, người mới mà thôi, lại còn không có tiếng tăm, lấy gì để có đãi ngộ xe đón xe rước.
Nhưng chuyện gì cũng không thể làm tuyệt đối, trước mặt người ta vẫn phải làm bộ làm tịch, ít nhiều gì cũng là diễn viên chính.
Hoàng gầy chạy ra từ khách sạn, khuôn mặt bày ra biểu tình hối lỗi: "Giản Lâm đúng không?"
"Xin lỗi, xin lỗi, là do tôi không chuẩn bị tốt."
"Hành lý đưa cho tôi đi, để tôi cầm cho, không không không, cậu cứ nghỉ ngơi đã, để tôi."
"Nặng hả? Không sao cả, vali có bánh xe kéo, có thể nặng thế nào được......"
"!"
Âm thanh thân thiện làm bộ làm tịch đột nhiên im bặt, bởi Hoàng gầy phát hiện Giản Lâm không hề khách khí với hắn, và hai cái vali kia thì hắn không thể nào nhẹ nhàng kéo đi được.
Không chỉ có bởi vì vali nặng, chủ yếu là bởi vì những cái bánh xe kém chất lượng đã bị dính bùn.
Hoàng gầy: "......" Đậu móa.
Giản Lâm thu tất cả vào trong mắt, đáy mắt mỉm cười, cũng giả vờ: "Hay để tôi xách cho."
Hoàng gầy cười gượng: "Xem ra cậu mang nhiều đồ lắm ha."
Giản Lâm: "Bởi vì phải quay ba tháng, cho nên mang thêm nhiều quần áo cùng đồ dùng sinh hoạt."
BẠN ĐANG ĐỌC
DIỄN GIẢ - La Bặc Thỏ Tử
RomanceTên Hán Việt: Giả hí Tác giả: La Bặc Thỏ Tử Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Giới giải trí , Niên thượng , Chủ thụ , Nhẹ nhàng Tình trạng bản gốc: Hoàn thành ( 70 chương + 2 phiên ngoại ) Tình trạng bản edit: Hoà...