"Mặc kệ quay diễn cái gì, tất cả đều là giả, không được có tình cảm với bất cứ ai trong đoàn phim, bất kể là nam hay nữ, đặc biệt là diễn viên diễn vai phối hợp."
_____________Vài ngày sau, ngày mười ba tháng giêng âm lịch, Giản Lâm dậy sớm đến tòa cao ốc Quảng Duyên ký hợp đồng.
Lần này cậu cuối cùng cũng thấy được tên dự án: 《 Cảnh Xuân 》.
Cảnh Xuân? Nghe như là bộ phim văn nghệ.
Giản Lâm cũng không hỏi, ký tên của mình xuống phần cuối hợp đồng rồi để bút sang một bên, La Hồng đứng bên cạnh cậu lẩm bẩm: "Khởi động máy rồi khởi động máy rồi, chuẩn bị khởi máy rồi."
Giản Lâm theo bản năng hỏi: "Ngày mấy?"
La Hồng cười ha hả: "Nhanh, trở về chuẩn bị rồi chờ điện thoại đi, chỉ cần mấy ngày thôi."
Giản Lâm gật đầu: "Vâng."
Buổi chiều, hơn hai giờ, vị khách cuối cùng của tiệm cháo rời đi --
Giản Lai kinh hãi cơ hồ gào lên: "Diễn viên chính? Quay ba tháng?"
Chương Niệm Niệm ngỡ ngàng, thét lên: "Còn là phim điện ảnh?"
Giản Lâm bị dọa nhìn hai người: "Đúng vậy, không sai, là như thế đó. Hai người bình tĩnh đi."
Bình tĩnh cái rắm! Hai anh em họ ôm nhau thiếu chút nữa gào đến bay nóc nhà.
Diễn viên chính! Đây chính là diễn viên chính! Còn là diễn viên chính của phim điện ảnh trên màn ảnh lớn!
A a a a a a a a!
Chương Niệm Niệm tại chỗ lập tức gửi tin cho hơn 10 đứa bạn: Anh hai của tớ siêu đẹp trai siêu soái tớ siêu yêu ảnh! Sao sao sao sao sao sao sao!
Giản Lai trực tiếp treo tấm thẻ đóng cửa lên, cởi chiếc tạp dề màu đỏ ném vào quầy thu ngân: Không tiếp tục kinh doanh! Đóng cửa! Hôm nay không khai trương nữa!
Giản Lâm dựa vào bàn ăn, cười nhìn bọn họ: "Em vừa mới ký hợp đồng, định ra nói với hai người thôi, hai người làm gì vậy?"
Chương Niệm Niệm cùng Giản Lai lại lần nữa hưng phấn mà ôm nhau, giống như hai con ếch xanh tung tăng nhảy nhót: "A a a a a a!"
Giản Lai: "Em trai tôi cuối cùng cũng có tiền đồ!"
Chương Niệm Niệm: "Anh tôi là đại minh tinh rồi aaaa!"
Hai người: "A a a a a a a!"
A xong rồi, Giản Lai đột nhiên nhớ tới chuyện quan trọng, Chương Niệm Niệm bị ôm trong ngực dừng lại, nghiêng đầu hỏi: "Tiền đóng phim bao nhiêu?"
Giản Lai vươn ngón trỏ.
Chương Niệm Niệm: "Mười vạn?"
BẠN ĐANG ĐỌC
DIỄN GIẢ - La Bặc Thỏ Tử
RomanceTên Hán Việt: Giả hí Tác giả: La Bặc Thỏ Tử Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Giới giải trí , Niên thượng , Chủ thụ , Nhẹ nhàng Tình trạng bản gốc: Hoàn thành ( 70 chương + 2 phiên ngoại ) Tình trạng bản edit: Hoà...