Cúp điện thoại, vừa vặn là lúc đơn đặt hàng được in xong.
Giản Lâm xé tờ đơn, xoay người đi ra phía sau bếp, chuyên nghiệp gói cháo cho thêm rau vào, sau đó bước nhanh ra khỏi bếp, giơ tay lấy chìa khóa xe trên quầy thu ngân, rồi đi ra ngoài để giao hàng.
Nơi đưa hàng có hơi xa, là khu biệt thự ở Trăn Thủy Kiều, muốn đi qua phải tốn nửa tiếng.
Giản Lâm sải bước lên chiếc xe máy điện, cậu không mặc thêm áo gió, trên người chỉ mặc một chiếc áo khoác mùa đông mỏng, vặn ga rời đi.
Trên đường đi, cậu mới nghĩ đến lời La Hồng vừa nói gần đây.
Thực ra thì chẳng có gì để mà suy nghĩ, cậu kiếm tiền bằng việc đóng phim, phim hấp dẫn thì đóng, trước giờ chưa bao giờ lựa chọn.
Những lời mà La đạo nói cứ như thể rằng là cậu sẽ từ chối diễn chỉ vì vấn đề về chủ đề vậy. Cuối cùng còn phải nói thêm một câu: Lần này là một cơ hội thật sự tốt, cậu nhất định phải nắm chắc.
Cậu đương nhiên là nắm chắc.
Hoặc nói đúng hơn, ở trong giới giải trí, diễn viên quần chúng căn bản không có tư cách để mà kén cá chọn canh, cậu không diễn thì người khác diễn.
Nếu theo lời của diễn viên quần chúng thì: Cậu tính là cái thứ gì?
Giản Lâm chả là nhân vật gì quan trọng, cho nên cậu không thể lựa chọn, khi nghe được mấy chữ “Chủ đề đam mỹ” cùng “Nam chính” qua điện thoại, cậu chỉ hơi sửng sốt và có chút ngoài ý muốn.
Hơn nữa, cậu không nghĩ nhiều.
Nếu La Hồng đã nói năm sau sẽ nói rõ hơn vậy cứ để năm sau tính, một chuyện chỉ có chút ngoài ý muốn nghĩ nhiều như vậy cũng vô dụng. Ai biết được có khi qua Tết Âm Lịch, kể hoạch khởi động máy lại vì một lí do nào đó lại tạm gác lại.
Chưa thấy thật thì chưa cần tính toán gì hết.
Miếng bánh lớn năm sau không quan trọng bằng đơn hàng phải giao ngay bây giờ.
Giản Lâm đã đi xe một quãng, đi qua đèn xanh đèn đỏ của các con đường và ngõ nhỏ, khi tới Trăn Thủy Kiều liền quen cửa quen nẻo tìm được khu biệt thự.
Khu biệt thự này đã được xây dựng và bán cách đây từ lâu, tính đến giờ đã sang tên đổi chủ nhiều lần, nhà không còn mới và quản lý cũng không còn chặt chẽ như trước.
Giản Lâm cầm hộp cháo đi vào, bảo vệ ở cửa cả thẻ chứng minh nhân dân cùng không thèm xem, trực tiếp ghi tên cho vào.
Giản Lâm: “Tòa nhà 16 ở chỗ nào ạ?”
Bảo vệ cửa: “Con đường chính phía trước, rẽ phải ở ngã tư thứ hai, nhìn số nhà trên cổng, trên số nhà ấy.”
BẠN ĐANG ĐỌC
DIỄN GIẢ - La Bặc Thỏ Tử
RomanceTên Hán Việt: Giả hí Tác giả: La Bặc Thỏ Tử Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Giới giải trí , Niên thượng , Chủ thụ , Nhẹ nhàng Tình trạng bản gốc: Hoàn thành ( 70 chương + 2 phiên ngoại ) Tình trạng bản edit: Hoà...