Thế là một năm học nữa lại kết thúc.Bây giờ cô và anh cô phải trở về nhà để nghỉ hè.
Anh cô thì chạy đâu mất.Còn cô thì đang vất vả đi kiếm bọn Pansy.Cô đang đi thì có một bàn tay lôi cô đi không ai khác đó chính là Draco.
"Thằng kia mày làm gì vậy? Tao tự đi được thả ra!" Y/n gỡ tay cô khỏi tay Draco.
Nhưng cô càng vùng vẫy thì hắn lại càng nắm chặt tay cô và lôi cô đi.Khi đã đến khoang của hắn thì hắn mới bỏ tay cô ra.Cô lườm hắn một cái nhưng cũng ngoan ngoãn vào trỏng ngồi.
~1 tháng sau~
Khi cô gái của chúng ta đang say giấc nồng trên chiếc giường êm ái thì dưới nhà đang 3 người đến nhà cô chơi.Chính xác là gia đình nhất Malfoy.
_________________________________
(Draco pov)
Hôm nay tôi khá là vui vì tôi được qua nhà ẻm là Y/n đó:333. Nghe bố mẹ tôi bảo là nó mới chuyển nhà mới à mà không phải là lâu đài mới đúng.Vì gia đình nó có sở thích chơi nhà như vậy=))).
15 phút sau
Hiện tại tôi đang đứng trước cửa nhà nó à quên phải gọi là cái cung điện đúng hơn.Ôi ông cố nội ơi! Nhà nó nên xây cái trường học là vừa!" Draco
_________________________________
(hình hoạ nhà Y/n)
Sau khi đã vào nhà của Y/n.Phụ huynh thì ngồi nói chuyện với nhau.Còn Draco thì đi chơi với anh David, còn cô thì sao? Đương nhiên là chưa ngủ dậy rồi:))))
"Anh David ơi! Cho em hỏi là Y/n đâu rồi ạ?" Draco hỏi
"À con lợn đó còn đang nằm ngủ á" David trả lời
"À mà em kêu nó dậy dùm anh luôn nha! Phòng nó nằm ở trên tầng 3 á, đi lên cầu thang rồi rẽ trái đi cuối đường là đến phòng nó.Nhớ đi đúng anh chỉ nha không thôi là bị lạc đường đó" David
"À dạ!" Draco
" Vãi cả có vụ lạc đường nữa á?" Draco think.
Sau khi đi một lúc thì cuối cùng cậu cũng tìm được phòng cô.Cậu nhẹ nhàng mở cửa và bước vào phòng cô.Khác với cách trang trí Classic ở ngoài phòng khách và các phòng khác.Thì phòng của cô trang trí theo phong cách Vintage ấm áp.
(Ảnh minh hoạ phòng Y/n)
"Đúng là đồ con heo, mặt trời lên đến đỉnh đầu rồi còn chưa dậy" Draco
Khi anh vừa định đi đến kêu cô dậy thì "Phịch"
Chính xác là cô bị rớt xuống giường, do cái tính lăn lộn của cô.
"Ui da! Đcm cái giường! mẹ nó! ₫#&$€#₫£¢¢€" Do cô khá tức nên lỡ mồm chửi tục, cô cũng chẳng để ý lắm vì khi ở một mình dường như cô đã vứt hết mấy cái quý tộc qua một bên rồi.
Ngay khi Draco đang định tiến tới đỡ cô dậy thì nghe cô chửi cái giường thì đứng im mắt chữ A mồm chữ Ở nhìn cô.Khi cô vừa đứng dậy thì đã hét lên.
"Ối mẹ ơi!!! Thằng này vô phòng người khác không biết gõ cửa à?" Y/n nhìn Draco với ánh mắt tức giận nói
"Ờ ờm xin lỗi" Draco
"Mệt quá! ngồi đây đợi tao, tao đi đánh răng rồi ra liền.
"Ờ...ờ" Draco
10 phút sau
"Tao xong rồi nè! Có muốn đi xem tầng 3 của Y/n William này không?" Y/n.
"Hả? Cái gì? Nguyên cái tầng 3 này là của mày?" Draco ngạc nhiên hỏi
"Yé" Y/n gật đầu
Sau đó cô dẫn anh đi tham quan hết tầng 3, cô giới thiệu từng phòng cho anh như là: phòng sách riêng, phòng đàn piano, phòng khách riêng,.....
"Mày ngồi đây đợi tao đi, tao đi pha trà" Y/n
"Ờ" Draco
Sau khi pha trà xong cô nhẹ nhàng ngồi xuống ghế sau đó rót trà cho anh uống.
"Sao hôm nay mày qua nhà tao?" Y/n
"Mày hỏi bố mẹ tao á"Draco
"Ở trường mày than với bọn Pansy là ko có tiền rồi nghèo các kiểu.Ai dè là đại gia ngầm" Draco
"Mày không nghèo được như tao nên tức à?"Y/n
"Ừ mày nghèo ghê á" Draco
Sau đó hai bạn trẻ của chúng ta cứ ngồi cà khịa nhau cho đến giờ ăn trưa mới ngưng.
_______________________
*Xin lỗi đã để mí bạn chờ lâu nha!=(((((.
*Mai kt toán rou T_T học bài sml lun nên ko viết đc nhiều:((("
BẠN ĐANG ĐỌC
[Draco x You] (Hoàn) Love me like you do
FanfictionTất cả nhân vật đều đều theo quyền sở hữu của tác giả J.K.Rowling. Những nhân vật không có trong sách truyện hay những bối cảnh hoặc những tình tiết đều thuộc trí tưởng tượng của Evelynn. Nếu không thích truyện thì cậu có thể LƯỚT chứ đừng ném đá t...