chương 24: Brother

867 50 24
                                    

Warring: chương này nhạt hơn nước suối Lavie .
_________________________

"ối anh David ơi!!" Blaise chạy qua
phòng anh trai Y/n

"A....anh...D...D...David" Blaise lấp bấp khi thấy anh David úp mặt vào gối khóc sướt mướt còn anh Fint thì đang lắc đầu ngán ngẩm.

"Blaise!!! Oà oà~~~~" David gọi tên Blaise rồi khóc tiếp.

"Anh bị sao vậy? Làm như thất tình không bằng!" Blaise tiến tới giường David.

"Oà oà oà~~~" David càng khóc to hơn vì Blaise chạm đáy nỗi đau của anh.

"Ôi thôi anh đừng khóc nữa! Nín đi! Có chuyện gì tâm sự với em đi!" Blaise

"R...R... Oa oa oa~~~~~~" David nói không nên lời mà khóc tiếp.

" Con bé Rose crush của nó có người yêu bỏ nó rồi!" Fint bình thảng trả lời.

"Híc...híc" David

Blaise chỉ đành lắc đầu rồi dẫn anh David qua phòng của Y/n.

"Anh hai!!!! Oà~~~~" Y/n khóc to.

"Em gái của anh!!! Oà oà oà~~~~" David tiến tới ôm Y/n khóc tiếp.

"Ủa rồi ông anh của nó bị gì nữa vậy?" Ron lên tiếng.

"Ừ đúng đó! Tự nhiên lại khóc?" Pansy

"Hay thấy Y/n khóc vui quá cái khóc theo!" Harry.

"Ổng bị gì vậy?" Hermione

"Bị thất tình!" Blaise

"CÁI GÌ! Một mình Y/n chưa đủ hay sao mà thêm ổng nữa!" Pansy

"Chuyện như thế nào? Kể coi" máu nhiều chuyện của Harry nổi lên.

"Là vậy nè! Tụi mày nhớ bà Rose Phoenix không? Bả là crush của ông David. Cái rồi một ngày đéo đẹp trời cái ổng đi tỏ tình bả, cái bả nói bả có người yêu rồi chỉ xem anh David là thằng bạn thân thôi! Cái rồi ổng bị thất tình khóc sướt mướt như thế luôn! Mà trùng hợp một cái là ngày ổng bị từ chối tình cảm vào ngay cái ngày mà Y/n với Draco cãi nhau luôn! Trùng hợp vl ra. Cái ổng khóc quá trời luôn, anh Bill còn kể cho tao nghe là anh Fint mua cho ổng quá trời đồ ăn luôn, ổng ăn no ngập mặt rồi cái ổng lại giường nằm khóc tiếp. Coi tức không?". Blaise nói.

"Ê! nghe tựa như chuyện của Y/n luôn á ba". Hermione

"Anh em có khác! Nói giống nhau thì chối cãi, còn bây giờ thì..." Pansy chán nản nhìn lên giường.

Khu vực của hai anh em nhà Williams

"Tình yêu là cái quái gì? Tình yêu là cái quái gì? Oa oa~~~" David khóc.

"Híc híc~~~ anh hai nãy giờ tụi mình khóc tốn nhiều calo quá, đi uống trà sữa với em. Xíu nữa khóc tiếp!". Y/n

"Cho tao ly trà sữa socola thêm trân châu hoàng kim với thạch phô mai nha! Oà oà~~~" David.

"Ê!" Ron ra hiệu cho cả đám khi cô đi lại chỗ bọn nó.

"Híc híc~~~ Blaise mua dùm tao hai ly trà sữa, một ly trà sữa socola thêm trân châu hoàng kim với thạch phô mai và một ly trà sữa truyền thống full topping ship về đây cho tao nha, tiền đây! Oà oà~~~" Y/n nói rồi leo lên giường khóc nữa.

"Đcn mày kêu thằng Draco đi! Tao hết nói nổi nó rồi" Pansy bất lực nhìn bạn thân mình đang nằm trên giường khóc.

_______________________

Bonus cho tấm ảnh nè:}}}
Nguồn ảnh: Pinterest
Thấy căng thẳng quá nên cho tấm này😔.

Bonus cho tấm ảnh nè:}}}Nguồn ảnh: PinterestThấy căng thẳng quá nên cho tấm này😔

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


[Draco x You] (Hoàn) Love me like you doNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ