Chương 8: mùa hè tuyệt vời

1K 69 0
                                    

(Y/n pov)
"Đối với tôi kỳ nghỉ hè ba tháng chỉ để ăn chơi, đọc truyện hay nằm lăn lộn trên cái giường ấm áp của tôi mà thôi. Nhưng kỳ nghỉ năm nay thì có một chút khác biệt là tôi đã lên kế hoạch để đi biển cùng với ông anh trai yêu quý của tôi.Tôi rất háo hức, chỉ trong một thời gian ngắn mà tôi có thể nghĩ ra kế hoạch là chúng tôi sẽ chơi cái gì ở biển.Nhưng cha mẹ tôi đã dập tắt kế hoạch đó của tôi là vì họ nói tôi còn quá nhỏ và không an tâm giao tôi cho anh tôi trông chừng.Thế là tôi chỉ đành nằm ở nhà ăn rồi ngủ hoặc đi lòng vòng quanh trang viên nhà William.Còn ông anh của tôi thì được đi biển chơi với đám bạn của ổng, đã vậy ổng còn gửi cho tôi một đống ảnh ổng chụp ở biển để chọc tức tôi nữa chứ!".
Ngày 20/7
"Tôi đang nằm trên chiếc giường ấm áp của tôi để đọc truyện thì ở ngoài cửa sổ tôi có tiếng"cộp...cộp" khiến cho tôi khá tức giận vì bị phân tâm, tôi đành phải xách cái mông đi ra chỗ cửa sổ.Thì tôi thấy thư nhập học của Hogwarts, tôi rất vui mừng và chạy nhanh xuống phòng khách để cho ba mẹ của tôi xem".
________________________
"Ba mẹ ơi!!!, Con nhận được thư nhập học rồi nè!!!". Y/n

"Y/n à! Ba phải nói cho con một tin buồn là ba mẹ phải đi công tác ở nước Pháp tận 1 tháng" Ông Louis

Nghe tới đây cô rất vui mừng vì cô nghĩ cha mẹ mình sẽ đem cô theo để đi chơi.Nhưng cô chưa vui mừng được vài giây thì bà Selena nói:

"Nhưng ba mẹ không đem con theo được rồi! Vì chuyến đi này ba mẹ rất bận nên không dẫn con theo được" bà Selena.

"Nhưng con sẽ phải ở nhà một mình hả?" Y/n

"Không còn sẽ không phải ở nhà một mình" ông Louis

"Vậy con sẽ ở đâu?"

"Con sẽ ở nhà của bác Lucius". Ông Louis.

"Nhưng mà......" Y/n

"Sao vậy con gái của mẹ?" Bà Selena

"Dạ không có gì đâu ạ!" Y/n.

"Vậy khi nào ba mẹ đi vậy ạ?" Y/n

"Ngày mai ba mẹ sẽ đi!" Bà Selena

"Con lên soạn đồ trước đi con gái" ông Louis.

"Dạ!" Y/n buồn bã lên phòng

~Sáng hôm sau~
Hôm nay là ngày mà cô phải đến nhà của Draco dù không thích nhưng cô cũng phải đi.Vì cô không muốn phải ở nhà một mình với mấy con gia tinh.
Hôm nay cô quyết định sẽ mặc váy khác với những lần trước cô chỉ mặc quần ống rộng, sơ mi và áo gile.Lần này cô chọn cho mình chiếc váy màu trắng khá đơn giảng đủ tôn được dáng cô.
*Ảnh minh họa váy của Y/n*

"Bố mẹ ơi! con xong rồi nè!" Y/n vừa nói vừa kéo chiếc vali của cô ra cửa mà cha mẹ của cô đang chờ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


"Bố mẹ ơi! con xong rồi nè!" Y/n vừa nói vừa kéo chiếc vali của cô ra cửa mà cha mẹ của cô đang chờ.

"Chúng ta đi thôi!" Ông Louis

*Một Lúc sau*
Gia đình cô đang có mặt tại thái ấp Malfoy, cô liền lễ phép cúi chào ông bà Malfoy. Mẹ cô liền dặn dò cô vài thứ sau đó cha mẹ cô chào tạm biệt cô và ông bà Malfoy. Cô thì đi theo con gia tinh lên phòng dành cho khách.Đến nơi cô xách vali vào phòng và đi cất đồ.Cô cảm thấy khá chán nên quyết định lấy truyện ra đọc tiếp thì có tiếng gõ cửa.

"Cho hỏi là ai vậy?". Y/n

"Tao nè" Draco

"Vô đi! cửa không khoá". Y/n

"Mày lười đến nỗi không ra mở cửa cho tao à?" Draco

"Mày muốn nghĩ sao cũng được". Cô trả lời nhưng mắt vẫn tập trung vào cuốn truyện cô đang đọc .Dù gì đây cũng là nhà của hắn cô không thích làm loạn ở đây.

"Đi xuống trang viên với tao không? Chứ chơi một mình buồn lắm" Draco

"Tao không có tâm trạng" Y/n

"Thôi xuống chơi với tao đi" Draco

"hong" Y/n

"Đi chơi với tao đi chứ chơi một mình buồn lắm:(((" Draco

"Tao nhớ lúc trước mày ghét tao lắm mà, sao tự nhiên bây giờ rủ đi chơi?" Y/n.

"Lúc trước là chuyện của lúc trước bây giờ thì khác" Draco

"Mày lật mặt nhanh thiệt luôn á!" Y/n

"Đi chơi với t đyyy!!!" Draco

"Mệt quá! Đi nè!" Y/n bất lực nói

Draco dẫn cô đi tham quan trang viên nhà của cậu, còn cô thì đi lẽo đẽo theo sau.Sau đó cậu còn khoe cô vườn hoa mà phu nhân Malfoy chăm sóc nữa, cô rất thích hoa nhất là hoa Hồng.Trong lúc cô đang đùa nghịch với những cây hoa hồng thì người con trai bên cạnh cô chăm chú ngắm nhìn cô không chớp mắt.
(Draco pov)
" Nói thật lúc đầu tôi chả ưa gì nó đâu, nhưng không thể phủ nhận một điều là nó rất xinh chỉ mỗi tội là hơi đanh đá một chút thôi.Nếu không ai chọc nó thì nó mới dịu dàng xinh đẹp làm sao, nhưng nếu đụng tới nó chỉ một sợi lông chân thôi là xác định sẽ bị nó chửi sml phun nọc độc chả khác nào ông thầy Snape yêu quý của tôi.Hình như tôi đã bắt đầu thích nó rồi thì phải? Đúng vậy tôi đã thích nó thật rồi! Tôi thích nó từ cái lúc mà nó ngả vào người tôi lỡ chạm môi tôi.Ôi trời ơi! Môi của nó rất mềm, nó khiến cho tôi muốn giữ làm của riêng mình.Khi biết tin nó đến thái ấp Malfoy ở thì tôi rất vui nhưng tôi phải tỏ ra thật chanh sả để không bị mất giá.Tôi quyết định rủ nó ra trang viên chơi, nhờ vậy mà tôi mới biết nó thích hoa hồng, nó thì đùa nghịch với mấy cây hoa hồng còn cười nữa chứ, con gái nhà ai mà xinh dữ vậy trời! Định cướp lấy trái tim bé nhỏ này luôn à?
__________________________________
*Chương này mình sẽ chia làm hai phần nha các cậu*




[Draco x You] (Hoàn) Love me like you doNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ