*Ừm thì mình có hỏi ý kiến của mấy bạn là có nên viết H không thì... Các bạn đã bảo có nên mình sẽ viết nhưng mà hiện tại thì hai bạn nhỏ của chúng ta còn quá nhỏ nên là các bạn ráng đợi tới khi nào hai bạn nhỏ cưới nhau=(((.*
______________________________________Cô đang đuổi theo Draco thì vô tình đụng trúng một người.Người kia đưa tay ngỏ ý muốn đỡ cô dậy, nhưng khi vừa kéo cô lên thì người kia đã thả tay ra và xô cô rồi cười lớn.
"Hahaha! Con nhỏ ngu ngốc, mày nghĩ là tao sẽ đỡ mày thật à? Hahaha!" .....
Lúc này cô mới ngước mặt lên nhìn mặt người khiêu khích cô. Không ai khác là Astoria Greenglass tiểu thư nhà Greenglass.
"Tưởng ai hoá ra là con nhỏ cỏ xanh" Y/n đứng dậy và khiêu khích lại nó.
"Mày dám...." Astoria
"Dám chứ sao không?" Y/n nhết mép cười.
"Mày đừng tưởng mày ngon hơn tao! Mày chỉ đang cậy ông bà già nhà mày thôi!" Astoria
"Mà sẵn tiện mày nên tránh xa anh Draco ra, tao mà thấy mày lại gần anh ấy thêm một lần nào nữa thì đừng trách" Astoria.
"Nè em gái! Nhưng chị đây ít nhất vẫn ngon hơn cưng! Cưng nhìn lại mình và gia đình mình đi, cưng nghĩ cưng có thể so sánh với chị à? Đến cả ăn mặc cưng còn bắt chước để giống chị đây mà còn lên giọng mẹ. À còn việc chị thích lại gần ai là việc của chị không tới lượt cưng xen vào" Y/n
"Chị......" Astoria
"Tốt nhất là cưng đừng nên chọc tức chị, lỡ chị mà không kìm được là cưng hiểu rồi đó!" Cô lấy tay tát vài cái lên mặt Astoria.
"À chị có việc phải đi rồi! Nhớ bớt sống chó lại nha bé! Há há há" Y/n
"Chị...hãy nhớ đó tôi sẽ phục thù" Astoria
"Ồ cưng chắc chứ" Y/n đang đi thì quay người lại.
"Chị đây sẽ chờ" Y/n nói rồi quay đi.
______________________________________Cô đã hết kiên nhẫn đi tìm anh, nên cô quyết định trở về khoang của mình.Vừa bước vào thì cô thấy anh đã ngồi kế Blaise.Chắc anh hết giận rồi! Cô tiến tới ngồi đối diện anh. Anh chỉ liếc nhìn cô một cái rồi lại chăm chú nhìn vào quyển sách đang đọc dang dở. Cô cũng chả bận tâm mà ngồi chống cằm nhìn ra cửa sổ.
~1 tiếng sau~
Cuối cùng tụi cô cũng đến Hogwarts. Cô bắt đầu đi lấy hành lí xuống, sau khi lấy xong cô đang đi xuống tàu thì có một lực kéo cô đi. Không ai khác đó chính là Draco, anh đang nắm tay cô và kéo cô đi về cỗ xe chở đến trường Hogwarts đang chờ. Trong lúc anh kéo cô đi, anh cũng không nói chuyện với cô. Chắc anh đang giận cô chuyện gì rồi.
"Draco! Mày đang giận tao chuyện gì đúng không?" Y/n nhẹ nhàng hỏi
"Không" Draco
"Rõ ràng là có" Y/n giựt tay cô ra khỏi tay anh.
"Draco à! Mày giận tao chuyện gì phải nói tao để tao biết tao còn sửa chứ!" Y/n.
Anh không nói gì mà nắm tay cô và kéo cô đi vào trường.
"DRACO! RỐT CUỘC MÀY BỊ GÌ VẬY?" Lúc này cô hết kiên nhẫn với anh.
"TAO ĐÃ BẢO LÀ KHÔNG CÓ GÌ RỒI MÀ!" Draco nạt cô
Cô gỡ tay của cô khỏi tay anh cúi gầm mặt rồi tiến vào đại sảnh. Gì vậy? Cô đang khóc ư? Khóc vì cậu???
______________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[Draco x You] (Hoàn) Love me like you do
Fiksi PenggemarTất cả nhân vật đều đều theo quyền sở hữu của tác giả J.K.Rowling. Những nhân vật không có trong sách truyện hay những bối cảnh hoặc những tình tiết đều thuộc trí tưởng tượng của Evelynn. Nếu không thích truyện thì cậu có thể LƯỚT chứ đừng ném đá t...