"bbi ơi~~~" Draco gọi Y/n khi cô đang ngồi ôn bài.
"Uầy uầy! gọi nhau thân mật như thế sao không iu nhau luôn đi hai bạn" Pansy nói khi đang ngồi giỡn với Blaise.
"Thì sự thật là như vậy mà! Đúng không bbi?" Draco nói khi đang ngồi nắm tay tình tứ với Y/n dưới gầm bàn.
"Quá đúng" Y/n nói.
"Phụt" Harry phun hết nước vừa uống vào mặt Ginny.
"Ôi Merlin ơi! Em không ngờ là anh dơ tới vậy luôn á Harry!" Ginny tức giận nói.
"Anh...anh xin lỗi!" Harry ấp úng nói.
"Y/n b--bồ nói thật chứ?" Hermione sốc đến nổi phải bỏ quyển bùa chú sang một bên.
"Thật!" Y/n
"Mình thật không ngờ mắt thẩm mỹ bồ tệ đến vậy! Thằng này đâu có cái gì đẹp đâu, chỉ giỏi chọc phá người khác" Ron
"Y/n! Nó ăn hiếp tôi" Draco giả vờ íu đúi dựa đầu vào vai cô thút thít. Và tên cơ hội này bắt đầu cọ mũi vào cổ cô hít lấy mùi hoa LiLy trên người cô.
"Tên cơ hội này!" Cô đỏ mặt vả vào đầu Draco một cái "bốp"
"Em nỡ lòng nào làm vậy với tôi à! Híc híc~~~" Draco
"Mấy người có thôi cái trò rắc cơm chó nơi công cộng không! Một mình Pansy với Blaise là quá đủ rồi!" Hermione.
"TAO GHÉT MẤY ĐỨA YÊU NHAU!!!" Harry.
"Mà Y/n nè! Tao nghe nói là nhà Gryffindor, Hufflepuff, Ravenclaw và Slytherin sẽ trao đổi học sinh tạm thời để học tập á! Không biết là ai sẽ may mắn được ở trong ổ Gryffindor đây ta?" Blaise.
Tối hôm đó
Khi cô đang ngồi ăn tối thì tiếng "Leng keng" của ly thủy tinh vang lên. Cụ Dumbledore đứng lên nói.
"Như các em đã biết thì các nhà sẽ trao đổi học sinh với nhau để học tập, bây giờ ta sẽ đọc tên. Ai có tên thì ngày mai sẽ phải chuyển qua nhà mà các em được sắp xếp học tập, thời hạng sẽ là 1 tháng".
Hannah Delwyn
HufflepuffTom Rowley
RavenclawJames Edward
SlytherinY/n Williams
Gryffindor"Ôi thôi, toang thật rồi!" Y/n ngẩn ngơ thốt lên.
"Xin là xin vĩnh biệt cụ"Blaise
"Cố lên bạn trẻ, chỉ có 1 tháng thôi. Cố chịu đi" Pansy
"Phải xa nhau tận 1 tháng lận á? Chắc tôi sẽ chết vì nhớ em quá" Draco nói rồi dựa đầu vào vai Blaise thút thít.
"Tôi đi có 1 tháng mà cậu làm như tôi đi 1 năm không bằng" Y/n ngán ngẫm nhìn Draco
"Biết đâu sớm mai thức dậy, em không còn đây ôm anh nhẹ hôn anh để tình ta cứ trôi lửng lờ, chờ giông và bão cuốn đi bất ngờ. Rồi lỡ đâu giấc mơ không thành, em không còn kề vai anh, tình mong manh. Một người đứng cứ trông vẫn chờ, người kia thì ôm giấc mơ. Vì đã lỡ iu em rồi~". Draco quất một tràng dài.
"Awww~ em cũng iu anh 🥺" Y/n
"Chuyện tình ta sao cứ như Romeo và Juliet thế này!" Draco
"Ôi Draco......
"Ôi Y/n.........
"Phụt!!!" Harry và Ron đang uống sữa thì phun hết ra.
"Đụ má, tụi bây bớt sến lại giùm tao được không? Ăn cũng đéo yên!" Harry.
"Hai bạn ơi! Mình đang ở nơi công cộng, không phải là thũng lũng tình yêu mà Romeo với chả Juliet". Hermione
_____________________
*Xinloi vì chương này hơi ít với nhạt, lần sau tôy sẽ cố gắng hơn=(((*.
Bonus cho tấm ảnh nè.
Nguồn ảnh: Pinterest
BẠN ĐANG ĐỌC
[Draco x You] (Hoàn) Love me like you do
FanfictionTất cả nhân vật đều đều theo quyền sở hữu của tác giả J.K.Rowling. Những nhân vật không có trong sách truyện hay những bối cảnh hoặc những tình tiết đều thuộc trí tưởng tượng của Evelynn. Nếu không thích truyện thì cậu có thể LƯỚT chứ đừng ném đá t...