Sau khi chắc chắn mọi người đã rời đi Draco lại tiếp tục mặt dày xin lỗi Y/n. Cô đi toilet cũng ôm chân cô xin lỗi cho bằng được. Đúng là khi yêu ai cũng khác=)))).
"Y/n xin lỗi mà~~~" Draco đang ôm chân Y/n khi cô đang lấy nước
"...."
"Xin lỗi mà~~~ đừng giận tôi nữa" Draco.
"Bỏ ra" Y/n nói với giọng lạnh như băng.
"Honggg! Tha lỗi tôi mới buông" Draco.
"Haiz...... Thôi được r--" Y/n chưa kịp nói hết thì đã bị Draco chặn môi bằng một nụ hôn, đôi môi ấm nóng cùng mùi hương táo xanh bạc hà thoang thoảng làm cho cô đủ cảm thấy an toàn khi ở bên anh. Y/n không chống cự mà dần hoà vào nụ hôn đó, cô chủ động hé miệng thành công cho chiếc lưỡi của anh xâm nhập vào bên trong khoang miệng cô càng quét hết mật ngọt.
Cả hai cứ day dưa với nhau khoảng tầm 10 phút thì Y/n dường như không chịu nổi nữa mà ngã vào lòng Draco vì bị mất khí CO2. Draco thấy thế chỉ đành luyến tiếc rời môi Y/n, để lại cho cả hai sợi chỉ bạc.
"Y/n anh yêu em!" Draco ôm cô vào lòng nói.
"Đù bạo dữ bây!" Anh trai cô từ đâu xuất hiện.
"Pansy anh yêu em!" Blaise nhái lại giọng Draco khi đang đi lại giường bệnh của Draco.
"Ỏ~~~ em cũng yêu anh vcl" Pansy khoái chí nói.
"M--mấy người t--thôi đi" Y/n ngại đến đỏ mặt.
"Há há há há" Tam giác vàng từ cửa bệnh thất bước vào.
"Cười cc!" Draco lườm đám bạn của anh.
"Mắ cười ẻ!" Ron vừa cười vừa đánh vào vai Harry
"Há há há Dr--- há há" Harry cười đến té lâm sàn.
[Au: cái nết cừi của tôy y chang hai ổng=))) ].
"Ê má có đứa nào hốt hai thằng này vô bệnh viện Trung Ương hộ tao không?" Hermione chám nản nhìn hai thằng bạn cười đến lên cơn điên.
___________________________
Mấy năm sau Draco và Y/n kết hôn và sinh ra chàng quý tử tên đầy đủ là
Scorpius Hyperion Malfoy. Anh và cô chuyển qua một căn hộ cao cấp ở Hera palace ở thế giới Muggels để sinh sống. Mọi chuyện sẽ rất bình thường cho tới khi Scorp lên 5 tuổi, bọc lộ tính hiếu động không kém phần quậy phá và xảo quyệt y như cha nó. Mà mẹ nó nào hay biết, vì mỗi khi Scorp làm vỡ đồ do tính tò mò và phá phách thì thằng bé đều phi tang chứng cứ, không thì đổ hết tội lên đầu ba nó. Ví dụ như bây giờ:"Choảng"
Y/n đang ngồi uống trà dưới phòng khách thì nghe có tiếng động lớn trên phòng ngủ của anh và cô. Y/n hốt hoảng chạy lên, vừa chạy lên tới cửa Scorp liền chạy ra ôm chân cô nói.
"Mẹ ơi~ ba làm bể hộp phấn mắt với gãy 2 cây son của mẹ kìa!" Scorp nhìn cô với ánh mắt ngây thơ vô tội.
"DRACO MALFOY!!!!!" Y/n
"Hí hí" Scorp cười rồi chuồng đi mất.
"Thằng quỷ nhỏ! Đứng lại cho bố!" Draco hậm hực định chạy theo Scorp nhưng bị Y/n tóm lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Draco x You] (Hoàn) Love me like you do
FanfictionTất cả nhân vật đều đều theo quyền sở hữu của tác giả J.K.Rowling. Những nhân vật không có trong sách truyện hay những bối cảnh hoặc những tình tiết đều thuộc trí tưởng tượng của Evelynn. Nếu không thích truyện thì cậu có thể LƯỚT chứ đừng ném đá t...