chương 27

949 59 22
                                    

Hé lu mấy pồ, tôy quay trở lại rồi đây!!!!! Ulatr dạo này tôy hơi bị cạn ý tưởng nên không ra chap nhiều được={{{ sorry mấy pồ nhiều. Chương này tôi dành ra 4 ngày để viết đó gkê chưa muahahahaha=]]].

Thì đáng ra là tuần sau tôy mới đăng, nhma sợ mí pồ đợi lâu nên đăng bây giờ luôn<3333. Một phần nữa là mình sơ bị flop:]]]]
________________________

Đã hơn một ngày Y/n dọn qua ở nhà
Gryffindor, lúc đầu cô hơi lo lắng sẽ không hoà nhập được với mọi người nhưng khác xa với suy nghĩ của cô mọi người ở đây rất thân thiện và dễ gần. Ở nhà Gryffindor cô không hề chán chút nào vì ở đây có anh Fred và anh George hay bày nhiều trò nghịch ngợm khiến cho Gryffindor đầy ắp tiếng cười hơn và cũng không kém Drama nha mấy iêm=}}}}.

Bên Gryffindor vui bao nhiêu thì trở về với Slytherin u ám bấy nhiêu. Trong phòng sinh hoạt nhà Slytherin có một chàng trai tóc bạch kim đang nằm thở dài trên ghế sofa than vãn, không ai khác đó chính là vương tử Slytherin, Draco Malfoy.

"Haizzzz..... Sao mà thời giang trôi qua lâu quá vậy? Không biết ẻm đang làm gì ta? Sao ẻm lâu về với mình vậy? Nói đi 1 tháng mà sao giờ này còn chưa về nữa! Có khi nào ẻm quên mình không?........." Trong đầu Draco hiện ra vô vàn câu hỏi.

"Bố thằng điên! Y/n nó đi chưa hơn một ngày mà mày than dữ vậy?" Blaise nhíu mày nhìn Draco.

"Một nửa ngày cái đầu mày! Một nửa ngày mà sao lâu đến vậy? Cái này là một năm thì có!" Draco khó chịu nói.

"Á~~~~tao nhớ Y/n quá! Làm sao đây!!!" Draco vò đầu bức tai.

"Thì qua nhà Gryffindor đi mà kiếm ẻm, ngồi đó than hoài!" Blaise

"Mày biết là tao không đời nào qua ổ sư tử đó rồi mà" Draco

"Áo choàng tàng hình của mày để trưng bày à ?" Blaise

"Đúng rồi!" Draco bật dậy rồi chạy vào phòng lục trong rương đồ tìm thứ gì đó.

15 phút sau

"Đây rồi!" Draco cầm trên tay chiếc áo choàng tàng hình.

•••••••••••••••••••••••••••••••
Bên chỗ Y/n

"hmmm.... Để xem nào môn độc
dược.... Cổ ngữ Runes.... Lịch sử pháp thuật..... Bùa chú.....Đcm gì mà lắm môn thế! Cái gì!!! Còn có cả Độc dược nữa. Kiểu này chạy deadline cho tuột quần ra" Y/n than vãn khi đang ngồi trên bàn học xem bài tập về nhà.

"Cốc cốc cốc" tiếng gõ cửa.

"Vào đi"

"Hé lô bạn! Đang học bài hả?" Hermione bước vào.

"Ừm! Mà bồ vào phòng mình có việc gì không?" Y/n xoay chiếc ghế lại đối điện Hermione

"À bồ cho mình mượn quyển tiểu thuyết này nha!" Hermione chỉ tay vào quyển tiểu thuyết Mắc Biếc.

"Bồ cứ lấy đi!" Y/n

" Merlin ơi! Y/N!!!! Bồ ăn mặc kiểu gì vậy hả? Bỏng mắt chết đi được!" Hermione chỉ tay vào chiếc áo sơ mi được gỡ vài cúc áo trên, hơi lộ bên trong.

[Draco x You] (Hoàn) Love me like you doNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ