Sau một lúc thì Y/n và đám bạn của cô đã đến Hogwarts .Bỗng có một người đàn ông to lớn đứng và nói:" các trò năm I đi theo ta" không ai khác đó chính là bác Harid mà Harry đã kể cho cô nghe khi ở trên tàu.Một lúc sau cô và đám bạn của cô đã ngồi lên thuyền và đi chuyển đến Hogwarts.
"Chào mừng các trò đến với Hogwarts.Trước khi nhập tiệc thì các trò sẽ được phân loại vào các nhà như Gryffindor, Hufflepuff, Ravenclaw và Slytherin.Khi vào nhà nào thì nhà đó chính là gia đình của các trò, và nhiệm vụ của các trò là thi đua để nhận được cúp nhà."Giáo sư Mcgonagall nói."
Sau đó Draco lại gần Harry Potter để làm quen và sau đó bị từ chối, thế là cô tặng cho hắn một bài hát:"ôi con sông QUÊ con sông QUÊ! Cô nhấn mạnh từ QUÊ khiến cho hắn tức tím người.Còn Pansy,Blaise và cả Harry,Ron, Hermione thì cười không nhặt được mồm.
Một lúc sau thì cô và mọi người đã có mặt tại sảnh đường để phân loại nhà.Cô nhìn xung quanh thì thấy ông anh của mình ngồi vảy tay chào cô.Cô cũng lịch sự chào lại dù gì thì cũng là anh mình.
"Bây giờ ta sẽ kêu tên ai thì người đó bước lên để đội chiếc nón này vào,nếu chiếc nón nói nhà nào thì nhà đó sẽ trở thành gia đình của các trò." - Giáo sư Mcgonagall.
"Hermione Granger"
"Gryffindor"
"Ronald Weasley"
"Gryffindor"
"Pansy Parkinson"
"Slytherin"
"Draco Malfoy"
Chiếc mũ còn mới chạm trán của hắn đã hô to Slytherin!!!
"Harry Potter"
Khi nghe đến tên của Harry thì cả sảnh đường đều xì xầm to nhỏ.Chiếc mũ phân loại ngồi nói gì đó với Harry sau đó hô to "Gryffindor!!!".Mọi người ở nhà Gryffindor rất vui và nói:"nhà chúng ta đã có Harry Potter!!!
"Y/n William"
Khi nghe đến tên cô, cô rất hồi hộp bước lên sau đó đội chiếc mũ phân loại vào.Chiếc mũ phân loại nói:"Là nhà William sao, lòng can đảm có,tiếp thu rất nhanh,nhưng có tính tình đanh đá,khá kiêu ngạo...được rồi "Slytherin!!!".
Nhà Slytherin vui vẻ làm quen với cô, sau đó cô chạy xuống ngồi kế Pansy và Blaise đối diện là Draco.Cô rất vui vẻ chào tất cả mọi người sau đó cười tươi ,nụ cười cô tựa như ánh nắng ban mai ấm áp khiến cho ai cũng phải thích.Khoảnh khắc này đã được người ngồi đối diện cô chứng kiến và nhìn chằm chằm cô.Sau đó Blaise lên tiếng chọc Draco.
-"Draco cho mày khăn giấy nè!" Blaise
-"để làm gì?" Draco
-"Vì tao thấy mày nhìn Y/n muốn chảy cả nước miếng ra bàn" Blaise
Draco liền đỏ mặt quay qua chỗ khác mà không nhìn cô nữa.
Ai đó:"em có phải là em gái của David không?
"Dạ đúng rồi ạ! Mà có gì không vậy anh chị?" Y/n
"À không có gì đâu! Tại anh chị thấy em cùng họ với David với lại nhìn em khá giống David nên anh chị hỏi thôi" Ai đó.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Sau khi ăn uống xong cô đi theo huynh trưởng để về kí túc xá.Về đến kí túc xá thì anh huynh trưởng nói vài điều xong rồi phân phòng.Cô rất vui vì được ở chung phòng với Pansy.
"Ôi trời ơi! Y/n!!! Bồ mau định không đi tắm luôn hả?" Pansy
"Thôi! Mình buồn ngủ quá" Y/n
"Bồ mà không đi tắm thì mình sẽ kêu anh bồ qua đây lôi đầu bồ đi tắm" Pansy.
"Thôi mà! Mình tắm liền đây nè!" Y/n
___ Trong khi Y/n đang tắm___"Ê Pansy! Thằng Blaise kêu mày kìa!" Draco.
"Ừ tao biết rồi!" Pansy
"Mà cái quyển sách bữa trước tao cho mày mượn đâu rồi?" Draco
"À nó ở trong cái vali đựng sách của tao á! Mày tìm một hồi cũng có thôi, tao đi đây!" Pansy
"Ừ đi đi" Draco
Khi Y/n đang tắm thì....
"Chết mịa rồi,quên mang đồ ngủ rồi,thôi chắc quấn đại cái khăn ra lấy,dù gì chỉ có Pansy và mình ở trong phòng mình thôi mà" Y/n nghĩ.
Sau đó cô liền lấy đại cái khăn tắm sau đó quấn người lại rồi đi ra ngoài lấy đồ,thì cô liền nhìn thấy Draco đang đứng đó thì cô la lên!.
"Aaa! Cái thằng biến thái kia mày làm gì trong phòng tao vậy?" Y/n
"Tao qua lấy sách Pansy mượn,câu đó tao phải nói mày mới đúng đó" Draco.
"Mày chế mắt lại ngay cho tao" Y/n
"Tao thấy hết từ nảy đến giờ rồi,che làm cl gì nữa?"Draco.
"Mày...hừ không thèm nói chuyện với mày nữa!" Y/n nói rồi chạy vào phòng tắm đóng cửa cái "RẦM" làm Draco giật mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Draco x You] (Hoàn) Love me like you do
FanficTất cả nhân vật đều đều theo quyền sở hữu của tác giả J.K.Rowling. Những nhân vật không có trong sách truyện hay những bối cảnh hoặc những tình tiết đều thuộc trí tưởng tượng của Evelynn. Nếu không thích truyện thì cậu có thể LƯỚT chứ đừng ném đá t...