Năm nay Scorp đã tròn 11 tuổi và nhận được thư nhập học, nếu như ngày xưa thì lúc Scorp vừa vào mẫu giáo thôi là Y/n lại luyến tiếc không muốn thằng bé xa mình. Nhưng ai rồi cũng khác:) khi nghe tin thằng quỷ nhỏ được nhận thư nhập học thì Y/n vui vl ra như trút bỏ được gánh nặng. Nhưng niềm vui chưa kéo bao lâu thì Y/n nhận ra một điều là cô quên mất mình còn có thêm một đứa con gái:))). Tên nó là Stella Malfoy, và con em thì quậy không kém gì thằng anh mà đã thế còn hơn gấp 3 lần.
Chẳng hạn như kì nghỉ hè vừa rồi, và lại một buổi chiều mây đen sấm sét mưa tầm cmn tả thì "bụp!" Đột nhiên con thỏ bông từ đâu bay tới đập thẳng vào mặt Y/n:)). Và biểu cảm đầu tiên mà Y/n hiện lên là tức muốn sôi máu:))).
"Stell! Sao lại quăng gấu vào mặt mẹ?" Y/n, bà mẹ một chồng hai con chống hông nhìn cô công chúa bé nhỏ nói
"Hì hì" đứa bé cỡ 2 tuổi rưỡi mặc chiếc váy màu hồng nhạt, trên đầu còn cài thêm chiếc nơ cười
"Stell bé nhỏ, con định làm mẹ tức điên lên phải không!?" Y/n
Y/n chưa kịp làm gì thì tự nhiên con gái nhỏ của cô thút thít rồi oà khóc lên, Y/n khó hiểu nhìn đứa con gái đang làm này làm kia của cô.
Ngoài cửa một người đàn ông tóc bạch kim mặc âu phục đen bước vào bế Stella lên dỗ dành rồi nhìn cô nói_"ôi Y/n! Em lại la Stell bé nhỏ nữa rồi hả?" Vâng! Và đó là Draco Malfoy:).
"haizzz....Stell à mẹ xin lỗi mà, đừng khóc nữa" Y/n thở dài rồi qua bế Stell lên, lúc này con bé bỗng dưng nhếch mép lên rồi khóc còn to hơn lúc nảy.
Y/n kiểu:"moá đợi m lớn đi m tới công chiện:)))"
Y/n đưa Stella lại cho Draco rồi nói_"anh chơi với Stell đi, em đi tắm chút" Y/n mệt nhọc đi vào toilet. Xả một bồn nước ấm rồi ngâm mình vào đó, lập tức hai thái dương của cô liền dãn ra bớt, thở một hơi dài như trút bỏ cơn mệt mỏi. Đúng là khi có con chả sung sướng tí nào. Nhưng Y/n vừa mới ngâm mình chưa tới 5p' thì nghe tiếng khóc thất thanh của Stella, cô vội vàng quấn áo choàng tắm rồi ra ngoài bế Stella từ tay Draco lên, cảm nhận được hơi của mẹ Stella liền nín khóc rồi dụi dụi mặt vào lòng Y/n. Còn về phía Draco thì anh đang ngớ người ra không hiểu gì, tự dưng đang chơi vui vẻ cái đột nhiên Stella oà khóc.
Cuối tuần bỗng dưng David và Harry đến chơi còn dẫn theo Albus, nhưng niềm vui chưa được bao nhiêu thì thằng nhóc Scorp chạm đáy nỗi đau của David là kêu David già;))) rồi ế:))). Stella khi vừa thấy Albus đến đây thì nhỏ ngay lập tức kè kè bên cạnh Albus đến cả đi toilet nó còn đi theo (không vào trong nha chỉ đứng ngoài cửa thôi:))) )
_________________________________
Chủ nhật
(2)
Hôm nay gia đình của 4 người đột nhiên nổi hứng lên đi picnic;)). Trong lúc mọi người đang vui vẻ làm thức ăn thì đột nhiên.
"Híc híc....mẹ...ơi" cô bé Rose con của Hermione và Ron đến khóc.
"Sao? Có chuyện gì nói mẹ nghe?" Hermione nhẹ nhàng xoa đầu cô bé Rose.
"Híc híc.......Scorp....Scorp" cô bé nấc rồi chỉ tay qua thằng nhóc Scorp đang ngồi uống sữa.
Y/n tiến tới xoa đầu cô bé rồi nắm tay ân cần hỏi cô bé_"Scorp đã làm gì con? Nói cô nghe, cô sẽ phạt nó"
"Híc...a..a..anh...S..S..Scorp cắn môi con rồi còn liếm nữa.....híc...híc" Rose chỉ vào vết bầm đỏ trên môi
Y/n bụm miệng bất ngờ, không ngờ thằng quỷ nhỏ nhà cô lại đi lấy mất nụ hôn đầu của con gái nhà người ta.
Y/n tức giận đến nắm tay, à mà không phải là nắm lỗ tai Scorp kéo đến gốc cây vắng vẻ hỏi chuyện.
"Vết đỏ trên môi Rose là do con làm?" Y/n nuốt nước bọt nén lại cơn giận.
"Không phải cha mẹ thường hay làm vậy sao? Tối nào con cũng thấy hai người cắn môi nhau" Scorp ngây thơ nói
"Con......." Y/n tức nghẹn cmn họng
"Haizzz thật ra là lúc đầu con định cắn cổ em giống cái mà bố hay làm với mẹ á, nhưng mà em không đưa cổ cho con cắn nên con cắn môi tạm" Scorp nói
"Sao con có thể......aissss" Y/n tức nhưng chẳng làm được gì.
"Ây ây! Mẹ đừng đánh con nha, cái này là ba chỉ con á" thấy mọi chuyện không ổn, Scorp đẩy tội qua cho Draco. Và thế là nhờ ơn trời cho của Scorp mà Draco được tận 1 vé 3 tháng nằm sofa miễn phí:))))).
___________________
Hjhj hé lô mấy bồ nha, không biết bây giờ còn ai đọc ko nữa, nói thật thì lúc đầu mình không định ra ngoại truyện đâu mà vô tình mình thấy truyện mình đã đc 10k người đọc và gần 1k lượt vote rồi á á á, thật sự mình cảm ơn các cậu rất rất nhiều vì đã ủng hộ bộ truyện đầu tay này của mình mặc dù truyện nó hơi không đúng nội dung và hơi xàm. Nhưng mà nói chung cảm ơn các cậu rất nhiều moah moah:3333333
BẠN ĐANG ĐỌC
[Draco x You] (Hoàn) Love me like you do
FanfictionTất cả nhân vật đều đều theo quyền sở hữu của tác giả J.K.Rowling. Những nhân vật không có trong sách truyện hay những bối cảnh hoặc những tình tiết đều thuộc trí tưởng tượng của Evelynn. Nếu không thích truyện thì cậu có thể LƯỚT chứ đừng ném đá t...