Thì chương này mình sẽ tả về tóc tai, trang phục của y/n nhiều hơn. Với truyện của mình chửi tục khá nhiều nếu ai không thích thì có thể lướt qua, chứ mà ném đá là tao tát xéo háng liền:>>>>
___________________________________________________________
(y/n pov)
Hôm nay là ngày diễn ra Yulle Ball,
đối với mọi người thì rất mong chờ và rất vui còn với tôi thì KHÔNG. Vì tôi phải mặt cái váy chết tiệt đó của người mẹ đáng kính mua cho tôi. Rồi lại phải nhảy với thằng đầu bạch kim nữa chứ chắc chết quá.<><><><><><><><><><><><><><><><>
"Y/n thấy tao sao?" Pansy vừa ngắm mình vào gương vừa nói
"Đẹp!" Y/n
"Sao mày không thay đồ đi?" Pansy
"Tao thề là tao đéo dám mặc cái váy đó một chút nào!" Y/n
"Thôi mặc đi! Dù gì lâu lâu mới có dịp mà" Pansy
"Được rồi!"
"Tao ra ngoài đứng đợi mày nha!" Pansy
"Ỗ ke" Y/n nói rồi bước vào phòng.
Cô chán nản cầm bộ váy vào toilet tắm. Tắm rửa sạch sẽ xong, cô mặc chiếc váy vào, chiếc váy đen hai dây làm cô trở nên quyến rũ hơn và tôn dáng cô hơn.
"Uầy cũng tôn dáng phết" cô nhìn vào gương phán xét
Sau khi mặc váy xong cô tiến lại chiếc bàn trang điểm và bắt đầu makeup, cô rất thích thú với việc makeup.Nhưng nội không việc kẻ eyeliner với kẻ chân mày cũng làm cô nổi cáu muốn đập đồ bà nó rồi. Cô loay hoay tận 30 phút mới kẻ được, phải gọi như là mỗi lần tới khúc kẻ chân mày với eyeliner làm tốn hết một nữa bịch bông tẩy trang. Xong xuôi cô lấy một chiếc kẹp tóc sau đó búi phần tóc màu xám khói lên chừa lại vài cọng tóc lưa thưa thả rơi và lấy chai nước hoa mà hôm trước cô mua được ở làng Hogsmeade.Cô xịt một ít lên người( ừm chỉ là một ít thôi nha:))) )
"Ủa? Sao mới xịt có một tí mà hết 1/3 chai nước hoa rồi ta? Mà xịt có ít qua không nhỉ? Hay xịt thêm! Thôu dẹp mẹ đi!" Y/n.
"Hmmm! Nên mang đôi nào đây ta?" Y/n nói khi đang đứng trước tủ giày.
"Mang giày cao gót mũi nhọn hay mũi vông đây ta? Hay mũi đúp? Đcm mệt quá mang dép lào!" nói vậy thôi chứ cô vẫn phải mang giày cao gót. Cô quyết định lấy đôi gót nhọn màu đen rất hợp với chiếc váy đang mặc trên người của cô.
"UWU con nhà ai mà xinh gái thế này" thói quen cô vẫn tự ngắm mình vào gương vừa khen. Anh David cũng hay chửi cô điên vì lý do này.
"Pansy ới~ tao xong rùi nè!" Cô bước ra khỏi phòng và khoá cửa.
"..."
Không thấy đối phương trả lời cô liền ngước mặt lên. Đập vào mắt cô là người con trai lịch lãm trong bộ vest trắng cùng với quả đầu màu bạch kim quen thuộc. Lúc này anh đang đứng nhìn cô đắm đuối mà không hề hay biết cô gái đối diện mặt đã đỏ như quả cả chua chín tới nơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Draco x You] (Hoàn) Love me like you do
FanficTất cả nhân vật đều đều theo quyền sở hữu của tác giả J.K.Rowling. Những nhân vật không có trong sách truyện hay những bối cảnh hoặc những tình tiết đều thuộc trí tưởng tượng của Evelynn. Nếu không thích truyện thì cậu có thể LƯỚT chứ đừng ném đá t...