*Ừm thì mình có xem lại mấy chap trước, mình cảm thấy mình viết truyện nhạt nhẽo vl ra các bạn ạ=((((*
* Bây giờ mình còn đang trong tình trạng bí ý tưởng nữa chứ ulatr*
_____________________________________Cả buổi diễn ra cô vẫn không nói chuyện với anh mặc kệ thế giới đang làm gì, cô gục mặt xuống bàn ngủ vì hôm nay cô khá mệt mỏi, Pansy cũng đã năn nỉ cô ngồi dậy để ăn nhưng nhận lại chỉ là một cái lắc đầu. Còn Draco thì cảm thấy khá có lỗi với cô vì đã làm cô khóc, lúc đầu anh chỉ định dỗi cô vì cô không gửi thư cho anh để cô đi năn nỉ anh tha thứ vậy mà bây giờ người phải đi xin lỗi lại là anh.
"Nè Y/n!" Pansy khều nhẹ cô
"Hả?" Y/n ngẩng mặt lên đáp.
"Đi về KTX nè!" Pansy
"Hả? Hết giờ rồi hả" Y/n
"Merlin ơi! Hết lâu rùi bạn hiền" Pansy chán nản đáp
"Nhưng mà mình muốn ngủ tiế----" chưa nói hết câu cô đã nằm lăn xuống bàn mà ngủ.
"Thánh thần quần đùi ông Merlin ơi! Y/n bồ không thể ngủ ở đây được" Pansy.
"Zzzzz" đáp lại Pansy chỉ là tiếng ngái ngủ của cô.
Draco nãy giờ vẫn đứng đó chờ Y/n và Pansy. Khi bước tới chỗ cô thì anh thấy cô đang ngủ ngon trên bàn, còn Pansy bức tóc bức tai kêu cô dậy.
"Để tao bồng nó về KTX" Draco nói rồi tới bế cô theo kiểu công chúa.
Pansy thấy anh đến xử lý Y/n thì nhẹ cả người.
Sau đó anh bồng cô về KTX, do cô ngủ quên ở Đại sảnh hơi lâu nên bây giờ KTX ai cũng về phòng ngủ hết rồi.
Do anh là con trai không thể vào được KTX nữ được nên anh phải đưa cô về phòng của mình để ngủ.(chắc mí kô đang thắc mắc là Pansy đou mà để cho Draco bồng Y/n về phòng anh ngủ đúng ko? Là vậy nè: lúc mà Pansy nghe Draco nói là sẽ bồng cô về KTX nên cũng yên tâm và đi về KTX trước Draco và Y/n nên mới kó vụ Y/n phải ngủ cùng với Draco:vvv. Câu chiện rất chi là hợp lý=)))) )
Bước vào phòng anh đóng cửa rồi bồng cô tới chiếc giường của anh. Sau đó anh đặt cô xuống giường rồi chỉnh lại tư thế ngủ cho cô rồi đắp chăn cho cô. Ngay khi anh vừa quay đi thì cô bỗng nhiên kéo anh một cái mạnh xuống giường rồi chui rúc vào lòng anh tham lam hít lấy mùi táo xanh kèm bạc hà rồi lại nói với giọng ngái ngủ.
"Dễ chịu quá~~~~"
Draco nhìn cô nói với giọng
đắc ý." Cái này là do em làm đó nha, tôi không có biết gì đâu đó" nói rồi anh ôm cô vào lòng, trước khi ngủ anh còn hôn lên trán cô rồi mới chịu.~sáng hôm sau~
Cô dụi dụi mắt thức dậy. Mọi chuyện rất bình thường cho tới khi cô nhìn thấy Draco đang ôm cô ngủ.
"Ôi Merlin ơi! Thằng kia mày làm gì trong phòng tao vậy? Đồ biến thái" nói rồi cô đạp anh xuông giường.
"Ui da!!! Con hâm này, hôm qua tao đã có lòng tốt dẫn mày về phòng. Nếu không bây giờ mày đã nằm ở đại sảnh rồi. Còn nữa phòng nào là của mày?" Draco.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Draco x You] (Hoàn) Love me like you do
FanfictionTất cả nhân vật đều đều theo quyền sở hữu của tác giả J.K.Rowling. Những nhân vật không có trong sách truyện hay những bối cảnh hoặc những tình tiết đều thuộc trí tưởng tượng của Evelynn. Nếu không thích truyện thì cậu có thể LƯỚT chứ đừng ném đá t...