(Y/n pov)
Phải gọi mùa hè năm nay của tôi trên cả tồi tệ.Thằng đầu bạch kim đó ở ké nhà tôi đến hết hè vì ông bà Malfoy bận việc nên ko cho nó đi theo được.Ôi mẹ ơi! Thằng đó nó bị hâm đây sao đó, nhà tôi có chuẩn bị cho nó cái phòng riêng mà cứ tới giờ ngủ là nó cứ xách đít qua phòng tôi ngủ ké, ngủ ké thì đi ra sofa ngủ, không nó không chịu nó nằng nặc đòi lên giường với tôi mới chịu, nếu không cho nó lên giường thì nó doạ là sẽ hôn tôi.Tôi cũng đành cho nó lên nằm chung thôi, vì tôi biết nhà Malfoy thường nói là làm.
"Đcm thằng này mày có phòng riêng mà cút qua phòng mày ngủ đi, mắc cái gì mà cứ ngủ ké phòng tao hoài vậy?" Y/n
"Thôi cho tao ngủ ké 1 đêm nữa thôi~~~" Draco
"Không là không cút qua phòng mày nhanh!!!" Y/n
"Đy mà🥺" Draco
"Đ.é.o!!!" Y/n
Meoz meoz meoz~~~
Trong khi cô đang giằng co với Draco thì con mèo của cô vào phòng cô kêu lên.
"Á em đi đâu mà chị tìm mấy ngày liền, xin lỗi đã để quên em ở nhà nha" Y/n vừa nói vừa bế con mèo của cô lên.
"Meoz~~~~" Drake
"Em dễ thương quá đi Drake" Y/n vừa nựng con mèo vừa nói
"Cái gì!!!! Mày vừa gọi con mèo đó là gì???" Draco hét lớn
"Drake, có gì à?" Y/n
"Bộ mày hết tên đặt hay sao đặt cái tên đó!" Draco gắt lên
"Có gì đâu tao thấy dễ thường mà! Mà sao mày làm quá lên thế?" Y/n
"Mày biết cái tên đó...... À mà thôi không có gì đổi tên khác đi!" Draco
"Mệt quá khỏi dài dòng, cái tên đó tao nghe mẹ mày gọi mày hoài" Y/n
"...."
"Mà thôi mày biến về phòng đi" Y/n
"Hong!" Draco
"Tao sẽ nói với ba mày là " Draco Malfoy vô liêm sỉ có phòng riêng mà không ngủ ở đó, lại qua phòng của tiểu thư William để ngủ ké" Tao nói với ba mày như vậy được không?" Y/n hất mặt nhìn anh.
"Mày dám?" Draco
"Sao lại không?" Y/n nhết mép khinh cậu.
"Mày chắc chứ?" Draco càng nói càng tiến lại gần cô.
"M...mày đ...định l...làm g..ì t..tao" Y/n lùi một bước.
Anh càng tiến lên thì cô càng lùi xuống, từ từ cô bị ép vào đường cùng.Bây giờ khoảng cách hai người ngày càng gần.
"Lúc nảy mày mạnh miệng lắm mà? sao bây giờ run đến lấp bấp luôn thế?" Draco
Cậu ép cô vào tủ sách khiến cho cô không có đường nào thoát, anh từ từ tiến mặt lại gần khuôn mặt ửng hồng của cô.Anh nhẹ vòng tay qua siết chặt lấy eo cô, còn cô thì lấy tay đặt lên ngực anh như muốn tránh mặt anh.Mùi hương táo xanh kèm bạc hà sộc vào mũi của cô, nó khiến cho cô nhớ mãi, chỉ cần ngửi thấy mùi hương này thôi là cô đã đoán được tên đầu bạch kim này rồi.
Từ từ anh nhẹ nhàng đặt môi mình lên môi cô và mân mê nó, phải nói môi cô rất ngọt và mềm vì lúc nào cô cũng thoa son dưỡng.Anh cố gắng luồng chiếc lưỡi của mình vào môi cô, nhưng cô tỏ ý không muốn dây dưa với anh, anh cắn nhẹ vào môi cô thành công tạo được lối đi hoàng hảo vào trong khoang miệng cô và quấn quýt lấy lưỡi cô.Còn cô thì bị anh rút hết hơi nên cơ thể mềm nhũng ra.Sau 2 phút anh cũng rời môi cô, khiến cô choáng váng đứng không vững mà ngả vào lòng anh. Anh nhẹ nhàng đặt lên trán cô một nụ hôn.
"D...Draco đ..ó là nụ hôn đầu của tôi!" Y/n chất vấn anh
"Nụ hôn đầu mà tuyệt như thế chắc không tiếc đâu nhỉ?" Draco chọc ghẹo cô.
"Đồ đáng ghét nhà cậu!" Y/n
Anh không nói gì nữa mà đặt hôn lên đôi môi bị sưng của cô một nụ hôn nhẹ nhàng thoáng qua nhưng cũng làm cho con người ta thương nhớ.
"CẬU ĐÚNG LÀ ĐỒ ĐÁNG GHÉT! CÚT RA KHỎI PHÒNG TÔI NGAY!!!" Y/n chọi cái gối vào mặt cậu sau đó lôi cậu ra khỏi phòng.
"Ơ ơ???" Draco
Sau khi đuổi Draco ra ngoài thì cô liền nhảy lên giường nằm úp mặt xuống gối mà xấu hổ.
________________________
*Mình không giỏi về viết mấy cảnh hôn nhau, cho nên là nếu có dở thì mong các bạn bỏ qua cho mình nhaa=(((((*
BẠN ĐANG ĐỌC
[Draco x You] (Hoàn) Love me like you do
FanfictionTất cả nhân vật đều đều theo quyền sở hữu của tác giả J.K.Rowling. Những nhân vật không có trong sách truyện hay những bối cảnh hoặc những tình tiết đều thuộc trí tưởng tượng của Evelynn. Nếu không thích truyện thì cậu có thể LƯỚT chứ đừng ném đá t...