Chương 34. BẤT HÒA.. TRONG HẠNH PHÚC
Sáng hôm sau Tiêu Chiến vừa thức dậy liền vào nhà vệ sinh cá nhân... Rồi bước xuống lầu ..mà lòng còn tức giận mà nhớ đến .. Chuyện hôm qua khiến cho cậu nỗi máu lên.. Mẹ kiếp Vương Nhất Bác.. Anh là tên chết bầm.. Anh không xin lỗi mà còn dám đè tôi ăn hiếp nữa chứ.. Đồ khốn nạn...
Vương Nhất Bác đang ngồi phòng khách.. Mà hướng mắt nhìn người từ trên lầu đi xuống mà nở nụ cười..
Em xuống rồi àk.. Mau ăn sáng đi ..anh có kêu người nấu cho em vài món nè.. Em ăn thử xem...
Không cần đâu Vương thiếu gia...tôi không dám ăn ạ ..anh muốn ăn thì tìm Phương Nghi của anh kìa....
Tiêu Chiến àk... Em còn giận anh nữa sao...chuyện hôm nay là anh sai được chưa... Em đừng nhỏ mọn có được không...
VƯƠNG NHẤT BÁC ANH NÓI TÔI NHỎ MỌN SAO...ANH LÀ TÊN KHỐN KIẾP.. , HÔM NAY TÔI LIỀU MẠNG VỚI ANH ANH ĐỨNG LẠI CHO TÔI.. .
Tiêu Chiến tức giận mà vùng lên, lần này cậu nhất quyết không nhịn anh nữa mà phản công ...thì Vương Nhất Bác nhớ đến cái điện thoại của mìk liền bật ghi âm lên...
Ưm...nhẹ..nhẹ..em chịu không nổi.. um..
Vương Nhất Bác anh làm cái gì vậy hả...
Làm gì đâu.. Tại đêm qua có bé thỏ nào đó lỡ tay bấm nút vào.. Cho tới sáng hôm nay anh mới em biến thái vậy luôn..
Con mẹ nó...cái thằng chồng khốn nạn.. Đè mik ăn đã giờ còn chơi chiêu mất dạy như vậy nữa chứ ...giá trồng quanh năm trong một nốt nhạc thu hoạch cả ruộng rồi sao vậy trời.. Kì này anh ra ra sopa là chắc rồi...
Vương Nhất Bác anh mau tắt cho tôi lẹ lên... Anh còn lương thiện một chút nào không vậy.. Hả...
Tiêu Chiến đưa gương mặt nhăn nhó mà giận dữ ...định đưa tay lên mà giật điện thoại lại... Ai dè Vương Nhất Bác đưa lên cao hơn.. Khiến cho cậu nổi máu lửa mà nói lớn..
VƯƠNG NHẤT BÁC ANH MAU XÓA NGAY ...CÒN KHÔNG... THÌ RA SOPA NGỦ VÀI THÁNG .."
Tiêu Chiến... Em cả gan ra lệnh cho anh sao..?" Anh giả vờ nghiêm nghị. mà chiêu ghẹo cậu ..
"Anh nghĩ tôi dám không hả... Anh chơi như vậy ai dám chơi lại anh ...
Vương Nhất Bác nở nụ cười mà kéo cậu lại bên mìk ... Liền chồm lên môi cậu nhẹ nhàng thoáng qua rồi nói...
Tiêu Chiến.. Àk... Em ghen nhìn đáng yêu quá.. Chắc anh phải luyện tập với em thường xuyên mới được..
Tiêu Chiến nghe anh nói xong ma môi giựt giựt liên hồi mà nói... Anh bị não cá vàng rồi phải không.. Luyện tập thường xuyên như vậy còn gì cái eo tôi nữa.. Anh muốn thì kêu người yêu kìa...
"Được.. Là em nói nha ..tôi ra ngoài rước em ấy về đây cho em ...
Tiêu Chiến nghe xong liền đứng chết chân liền xoay người lại mà kéo anh ..
Vương Nhất Bác "Anh dám..
Sao không dám.. Mà em nói mà chứ đâu phải anh...
Anh tên khốn kiếp.. Đứng lại, tôi đập chết anh, ai cho anh dám rước ả về.. Hả..anh muốn chọc tức tôi phải không mau ...đứng lại cho tôi...
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiêu Chiến Người Xuyên Không Rồi
Humor, Sủng Văn H ngược ..sinh tử ..ngọt ngọt có hạnh phúc sẽ có bi Thương