Chương 36....Tin Vui
Cuối cùng thì đền cấp cứu của đã tắt, mọi người đồng loạt hướng đến cánh cửa mà chờ 2 tên bác sĩ đẹp trai..còn mọi người thì né một bên cho anh hành sự ...Ông bà Vương và bà Tiêu chỉ biết lắc đầu ngao ngán.. còn anh vẫn đứng sẵn ở đó có đi bao giờ.. Còn mọi người thì thấp thỏm mà giật mình khi thấy anh túm lại 2 tên mà hỏi ngay ....khi thấy Cố ngụy và Trần Vũ đang bước chân đi ra...
2 đứa bây cho tao hỏi , vợ tao sao rồi.. ?"
Chết tuyệt... Vương Nhất Bác mày có tín người không hả...mày không cho 2 tao nói gì mà mày như vậy có đúng là bạn tốt không..
Bạn bè tính sau..tao hỏi vợ tao sao rồi..
Vợ mày không sao chỉ làChỉ là... Sao ..mày nói rõ xem..
Là vợ mày không sao chỉ là vợ mày mang thai do té nên .... may mắn là cái thai vẫn còn , không là tao và chồng tao đánh buồm đầu nhà mày rồi đó thằng khốn nạn.. "
Vương Nhất Bác :???
Mọi người: ???
"THAI?"CÓ THAI.???
t
Thế là bác sĩ Cố.... Trần nào đó bị trôn sống giữa đám người quay quanh liên hồi mà bực mình nơi"Tránh ra... để tôi đi kê thuốc dưỡng thai cho Tiêu Chiến nào ..
Anh họ Cố nắm tay anh họ Trần đẩy mạnh mọi người ra mà chạy bán sống bán chết .. còn Vương Nhất Bác và ông bà Vương với bà Tiêu đã vào trong gặp để Tiêu Chiến..
Tiêu Chiến vừa mở mắt ra thì nghe hai mẹ nhà họ Vương giành giật nhau rồi
Chiến...em tỉnh lại rồi anh mừng quá..
Anh Nhất Bác...em ... huhu.."
Cậu vừa nhìn thấy anh liền òa khóc như mưa mà thuận tay ôm anh vào lòng..
"Chiến của anh phải ngoan không khóc nữa.. , khóc nhiều không tốt cho con đâu...
Con...nào vậy anh.
Con của chúng ta..
Con của emPhải em sắp làm papi rồi em biết không
Thật không anh Nhất Bác
Thật..
Bà vương lên tiếng "Con dâu cưng ngoan của ta ..mau cho ta cái nào..
Bà Vương định tiến lên ôm cậu nhưng đã trễ một bước, anh đã ôm cậu lên..rồi ôm chọn vào lòng.. Làm cho bà Vương mất thăng bằng rồi nằm luôn lên giường ..mà tức giận
Thằng trời đánh, mày không phải là người người mà m.mau trả con dâu cho tao nhanh lên "
Mẹ... Àk.. Em ấy là vợ của con"
"Là vợ của con không phải con dâu mẹ đâu... Mẹ muốn thì ôm con dâu thứ 2 mẹ kìa..
VNB..."VỢ CỦA CON
BV..."CON DÂU CỦA MẸ"
VNB....CỦA CON
BV....CỦA MẸ
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiêu Chiến Người Xuyên Không Rồi
Humor, Sủng Văn H ngược ..sinh tử ..ngọt ngọt có hạnh phúc sẽ có bi Thương