🌻3🌻 Vedette

584 61 0
                                    

“Nhìn anh cười khiến một ngày tăm tối của em trở nên thật hạnh phúc”

“…Cậu là ai?”
.
.
.
Ngày hôm ấy Kim Seokjin ở nửa bên kia  địa cầu bị Park Jimin cằn nhằn tới cả tiếng đồng hồ không thoát được phút nào. Hai màng nhĩ anh rung lên liên hồi trong bất lực, đau khổ xin tha mà cũng không được bỏ qua. Cả đầu cứ ì ùng mãi thứ âm thanh lanh lảnh trách mắng anh vô lương tâm, mê trai hại em, yêu vào lú hết cả đầu.


Phải tới tận khi cậu idol họ Park nào đó mệt lả người không chịu nổi cơn buồn ngủ nữa, gục xuống bên nệm thì Kim quản lý mới được buông tha. Ơn trời em nó cách xa nửa vòng trái đất, chứ bây giờ mà ở trước mặt, chắc Park Jimin nhai đầu anh thật luôn rồi.


Nói thì nói vậy chứ Seokjin biết Jimin chỉ đang xả giận vì việc anh tự ý quyết định nhận kịch bản mà không bàn bạc với mình thôi. Chứ trong lòng ẻm không thực sự có ý xấu. Hơn nữa với sự chuyên nghiệp hiếm có khó tìm trong giới showbiz đầy rẫy thị phi như hiện tại, Jimin chắc chắn sẽ chẳng làm ra việc gì khiến anh và công ty lo lắng đâu. Park Jimin là ai cơ chứ. Cái danh ‘ông hoàng Kpop’ đâu phải để trưng. Mặc dù tính khí cũng đôi lúc thất thường khó chiều chuộng nhưng Seokjin tin mấy hôm nữa bay về, Jimin sẽ lại quên ngay ‘mối thù’ này thôi ý mà.


Chuyện anh lo bây giờ là mối quan hệ không được mặn mà cho lắm giữa em nghệ sĩ nhà mình và anh chàng ảnh đế họ Jeon nào đó sắp sửa đứng chung một sân khấu cơ. Hai người bọn họ đều dày dặn kinh nghiệm chuyên nghiệp, hẳn là sẽ không xảy ra ‘va chạm’ hay sự cố ngoài ý muốn nào đâu.


Nhỉ?


Kì thực lo lắng của Seokjin rõ là không cần thiết. Bởi vì nói gì thì nói, cả Jimin lẫn Jungkook đều là những nghệ sĩ đã đứng vài năm trên sân khấu lớn. Tình huống trớ trêu đột xuất không ít lần trải qua, khả năng xử lý của bọn họ không phải đỉnh nhất thì cũng đầy chuyên nghiệp. Va chạm nọ kia hẳn là không có, thế nhưng ‘chơi xấu’ ngoài ý muốn thì lại không hiếm lạ gì. Đặc biệt trong vòng tròn showbiz nói to thì to nói nhỏ là nhỏ này, lúc nào cũng đầy rẫy những kẻ ghen ăn tức ở trước thành công của những người tài năng nỗ lực hơn mình.


Thế nên buổi trình diễn sẽ coi là hoàn hảo tuyệt đối, nếu không có một màn ‘tai nạn bất ngờ’ xảy ra ngay trên sân khấu kia.
/
/
/
Năm nay chủ đề của tuần lễ thời trang là phong cách hoàng gia, tự nhiên mọi thứ đều được thiết kế trang trọng và hoa mỹ hết mức có thể. Chưa kể đến dãy bàn tiệc xa hoa lộng lẫy với từng vật dụng thiết kế công phu, ngay cả lớp lông thảm đỏ cũng siêu mịn siêu sang, không thể nào chê nổi dù chỉ là một góc nhỏ.


Mà thứ nổi bật bắt mắt nhất nằm ở chính giữa sân khấu. Một vòng đu quay được trang trí bởi những mô hình quần áo, khăn mũ và túi xách khổng lồ cùng với những đóa hồng Tudor quyền quý khảm ngọc trai cao cấp, được điểm xuyến bởi những logo hàng hiệu ai cũng nhớ mặt gọi tên.


Không thể không cảm thán một câu: quá đỉnh!


Jimin là idol hàng đầu hiện tại, được mời trình diễn nhạc nền ở những tuần lễ thời trang sang trọng đã là chuyện thường xuyên một vài năm nay. Đương nhiên là ca sĩ, trang phục và vị trí biểu diễn của anh cũng được sắp xếp bố trí sao cho phù hợp nhất với chủ đề của cả tiết mục.

[Kookmin] Paper heart 💘Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ