🌻18🌻 Bình luận

463 49 3
                                    


"Em xin lỗi.

Chỉ vì em thấy những bông hồng đó thật đẹp. Thật giống anh..."

"Trời ơi. Sao em ngọt ngào thế này.

Đừng khiến anh bối rối nữa"

/

/

/

"Xin lỗi mà!"


Âm thanh như áy náy, như tủi thân khiến Jimin hơi chạnh lòng. Anh thế này có quá đáng lắm không? Dù sao hai người cũng chẳng là gì của nhau, Jungkook đâu có nghĩa vụ phải chăm sóc quan tâm anh cơ chứ. Cậu đã làm tròn bổn phận của một bạn diễn hoàn hảo. Anh lấy tư cách gì để đòi hỏi nhiều thêm?


Thế nhưng sự quan tâm cùng nụ hôn đêm trước cứ quanh quẩn trong đầu khiến Jimin chẳng thể bỏ qua được. Muốn hỏi lại không dám hỏi. Muốn biết lại sợ biết sự thật. Đứng trước chân tình nhen nhóm trong trái tim, dù là Park đào hoa cũng sẽ lo được lo mất giống như bao chàng trai trẻ đang yêu khác.


Mối tình đầu đã để lại quá nhiều dư chấn không mấy tốt đẹp, chưa kể đến chuyện cha mẹ đè gánh nặng trên vai, Jimin muốn yêu đương bình thường cũng không dám. Anh chẳng mơ tưởng sẽ có một ai đó nguyện ý vì mình mà buông bỏ tất thảy ánh nhìn thế tục, gièm pha người đời, miệng lưỡi thế gian, chỉ để một đời yêu anh.


Cha mẹ thân sinh còn không nguyện ý đón nhận bản ngã con mình. 'J.J.K' mà Jimin từng cho là định mệnh sắp đặt cũng chỉ là một kẻ bội bạc không hơn. Vậy thì đời này còn ai khác để anh dám đặt trái tim mình vào tay nữa. Một lần bị bóp nát đã quá đủ đau khổ rồi.


Jeon Jungkook sẽ khác biệt, sẽ thực lòng yêu thương anh sao? Hay đây chỉ là một vở kịch khác không hơn không kém? Ở nơi này chỉ có mỗi Park Jimin tự mình đa tình?


Jimin không nắm rõ. Chính vì vậy, anh cũng không dám thử. Người ta thường nói, rắn cắn một lần, cả đời sợ dây thừng. Với Jimin thì ký ức bi thương còn hơn cả thế. Nhưng lời đay nghiến chì chiết, những giọt nước mắt ai oán thất vọng, còn cả nỗi đau mất mẹ mất cha. Đời người trải qua một lần là đủ lắm rồi. Trái tim anh dù có sắt đá đến đâu cũng không muốn trải qua thêm một lần nào nữa.


Jimin nào phải thần thánh cao sang, anh cũng chỉ là một chàng trai hai mươi mấy, muốn yêu và muốn được yêu như bao người trẻ tuổi khác. Thế nhưng xã hội này lắc đầu không chấp nhận, cha mẹ cũng phản đối đóng cửa không cho phép. Chỉ là đối tượng anh thích cùng giới tính với mình.


Bọn họ choàng lên cổ anh thanh danh gia đình, đạo lý cổ hủ. Đội lên đầu anh trách nhiệm lý tưởng, hình tượng hoàn hảo. Bắt anh phải trở thành một người con mẫu mực, một chàng trai không tỳ vết. Nếu không sẽ bị chỉ trỏ chì chiết, đánh giá phán xét, chửi rủa thóa mạ.

[Kookmin] Paper heart 💘Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ