"Em có thể nói dối với cả thế giới.
Ngoại trừ anh"
"Nếu thực sự thích anh, hãy gặp anh.
Em không thể bất công với anh như vậy được.
Tại sao lại không cho anh cơ hội được chân chính thích em?"
/
/
/
"Để em bôi thuốc cho anh"
"Anh tự làm được rồi"
"...Nghe lời em"
Chả hiểu sao Jimin lại ngoan ngoãn nghe lời Jungkook để cậu thoa thuốc giúp mình thật.
Ban đầu là băng lại vết thương nơi cổ chân, sau đó khử trùng rồi xức lên những dấu xước nơi bắp chân và bàn tay. Tiếp đó vén áo choàng cao một chút, bôi tới tận bắp đùi. Cái này tuy độ khó hơi cao nhưng Jungkook vẫn còn đủ định lực chống chịu được.
Lúc Jimin xoay người, dịch mông tìm kiếm một tư thế nằm thoải mái hơn, cái cau mày thoáng vụt qua khiến Jungkook nhớ ra vết thương trên eo anh từ cú rơi hôm trước, kèm với đó là tình thế ngã ngửa về sau của anh mới vừa rồi.
Và như một lẽ tất yếu của một người bình thường, Jungkook đánh mắt xuống vòng eo bị che giấu dưới nút thắt áo choàng rộng lớn, rồi lại nhịn không được mà liếc xuống dưới nữa. Nhưng nơi nào đó đã bị tấm chăn hờ hững che mất. Tiếc ghê!
"Anh...còn đau ở đâu không?"
Chắc chắn là có rồi. Cú ngã vừa rồi tác động không nhẹ tới vùng eo cùng cặp đào căng mẩy, hiện tại Jimin vẫn còn đau lắm đây. Nhưng anh nào có thể vô tư show ra cho Jungkook xem rồi thoải mái để cậu thoa thuốc vào những chỗ nhạy cảm đó chứ.
Với người khác câu trả lời sẽ là có. Còn với Jeon Jungkook thì...
"Không. Hết rồi"
Jimin mỉm cười với vẻ mặt tự nhiên. Bộ dáng hoàn toàn thoải mái. Nét diễn vô cùng chân thực. Thế nhưng Jeon Jungkook là ai? Người ta là ảnh đế hàng thật giá thật nắm trong tay rất nhiều giải thưởng cao quý đấy! Dù có diễn xuất đỉnh cao hơn nữa, cũng không qua nổi ánh mắt tinh tường này đâu. Đó là chưa kể đến kinh nghiệm bao nhiêu năm dõi theo từng nét mặt và biểu cảm của Jimin. Mọi cử động dù là nhỏ nhất cũng đủ khiến Jungkook nhận ra cảm xúc thật của anh.
Cậu ngước lên, nhìn vào đôi mắt xinh đẹp đang hàm chứa chút bối rối. Vài giây sau Jungkook mới cất tiếng hỏi nhỏ
"Vết thương ở eo anh thế nào rồi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kookmin] Paper heart 💘
FanficAu: Chunsa's little sand aka Mochi Chunsa aka Bông Pair: Kookmin (ảnh đế x idol) và 2 couples khác từ Bangtan Gen: ngọt, ngược, (1 chút) giới giải trí, có H, HE Dis: sản phẩm là trí tưởng tượng, không liên quan đến nhân vật ngoài đời. Do đó mọi tình...