🌻11🌻 Yêu thương nơi ngọn bút đầu tim

458 50 5
                                    

"Ai gặp em cũng tránh né.

Bởi vì em thật đáng sợ.

Ước gì em có đủ dũng khí xuất hiện trước mắt anh"

"Tôi tin một người như cậu không thể nào đáng sợ.

Ít nhất hãy cho tôi biết tên cậu được không?"

/

/

/

"Chết tiệt! Rốt cuộc cô ta là ai? Công ty truyền thông nào lại đi cử một phóng viên như vậy tới đưa tin hả?"


Jimin và Jungkook vừa bước vào phòng nghỉ đã nghe thấy âm thanh lớn tiếng của Kim Seokjin. Cũng không thể trách anh nổi điên được. Câu hỏi của cô phóng viên kia rõ ràng là ác ý nhắm vào nghệ sĩ dưới trướng anh quản lý, chưa kể đó còn là người em trai mà anh yêu quý nhất. Nếu không phải Jimin và Jungkook xử lý tốt, câu trả lời đã có thể đã bị xuyên tạc, bôi nhọ khắp các mặt báo rồi. Bảo quản lý Kim không nổi quạu mới lạ.


Jimin tháo bớt phục trang trên người xuống, mỉm cười trấn an Seokjin


"Bỏ qua đi anh. Dù sao mọi chuyện cũng ổn rồi mà. Chẳng phải lần đầu bị gài như vậy, anh cần gì phải tức giận thế"


Seokjin vẫn còn cáu lắm. Ai bảo cô ta không biết trời cao đất rộng dám đụng vào người nhà anh


"Có phải cô ta thấy Jin_hit dạo này ít kiện cáo quá nên nghĩ mình hiền không? Để anh biết công ty cô ta viết bài bôi nhọ về em, anh cho luật sư gửi tráp tới tận nhà. Hổ không gầm lại tưởng mèo con. Mẹ nó chứ thế kỉ nào rồi còn đi phân biệt đồng tính với dị tính nữa"


Jimin bật cười xoa dịu người kia. Nói gì thì nói, sự quan tâm và lo lắng của Seokjin dành cho anh vẫn là thật. Nếu năm đó không phải anh dìu dắt, chắc chắn sẽ không có một Park Jimin thành công trên con đường nghệ thuật như bây giờ


"Em biết anh thương em rồi. Nhưng dù sao cô ta cũng chưa làm gì quá đáng mà. So đo làm gì hả anh"


Nói rồi liếc sang cậu bạn thân, đẩy vai một cái ra hiệu về phía quản lý nhà mình. Cái nháy mắt tỏ rõ ý tứ "Mau dỗ dành người nhà cậu đi". Taehyung chưa kịp hiểu gì đã bị đẩy tới bên anh chàng họ Kim nào đó. Cuối cùng chỉ có thể hy sinh vì bạn, lôi kéo Seokjin sang một phía dỗ dành người ta nguôi giận. Vị quản lý nào đó vừa mới còn hùng hổ, nhìn thấy nụ cười hình hộp đáng yêu của crush trái tim liền mềm oặt, rũ như con chi chi. Ở bên này Jimin chỉ có thể lắc đầu cười bất lực. Đúng là sức mạnh của tình yêu ah~ Ai hít phải cũng ngốc nghếch dần đều.


Bởi vì chỉ là buổi họp báo, lớp trang điểm không nhiều nên Jimin tự mình tẩy trang, để cho nhân viên nghỉ ngơi sớm, xong xuôi rồi lại phát hiện Jungkook vẫn ngồi một bên chưa rời đi, dường như là chờ ai đó. Lúc Jimin đứng lên, Jeon ảnh đế cũng đứng dậy theo.

[Kookmin] Paper heart 💘Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ