🌻1🌻 Park idol

1.6K 67 8
                                    

“Thiên thần…Chào anh…”
.
.
.
Top 1 Naver: “Ông hoàng Kpop” Park Jimin hóa anh hùng, xả thân cứu mỹ nhân Miran khỏi nguy hiểm trên trường quay MV mới.


Hot search Weibo🔥🔥🔥: Đệ nhất đào hoa Phác Trí Mẫn ❤ Miran? Tình mới hay vẫn chỉ là qua đường như bao mối tình trước đây?


Hot new: ‘Lachimolala’ - Park Jimin reached #1 Billboard Hit100 – First Korean, First Korea song!


Trang chủ Billboard: Park Jimin – Idol toàn năng phá vỡ mọi định kiến từ Kpop


#1 Trending Twitter: #ParkJiminnewgirlfriend

#2 Trending Twitter: #Jimin_#1Hit100


Tràn ngập khắp các mặt báo, diễn đàn cho đến mạng xã hội, cái tên hot nhất mấy ngày hôm nay đều gọi tên ông hoàng Kpop, all-rounder idol Park Jimin. Từ fan đến non-fan ai cũng bàn tán về anh. Không phải thành tích vô tiền khoáng hậu trên bảng xếp hạng danh giá Billboard Hit100 thì chính là  mối quan hệ tình cảm với nữ thần Miran, bạn diễn của Jimin trong MV mới nhất.


Thậm chí ngay cả các phóng viên cũng không bớt tò mò bát quái hơn được 1 chút. Vậy nên hiện tại, ngay trong buổi họp báo công bố Album mới phát hành, những câu hỏi về đời tư liên tiếp được đưa ra không ngớt, chỉ hy vọng có được một cái tít giật gân câu view khán giả ngay sau đó.


“Anh có cảm nhận thế nào về Miran-ssi sau lần hợp tác này?”


Anh chàng idol khẽ nâng khóe môi, ánh mắt màu khói liếc sang, mị lực văng ra tung tóe khiến mấy anh chị nhà báo chớp flash liên tục trong sự hưng phấn.


Trời ạ, Park Jimin quá mức quyến rũ rồi! Park-flirt-King!!!


“Một nữ thần xinh đẹp, quyến rũ và rất thông minh”


Ngay lập tức câu hỏi tiếp theo đã vang lên dồn dập, đánh trúng sự tò mò của tất cả mọi người ở đây


“Có tin đồn rằng anh và Miran-ssi đã chính thức quen biết. Xin hỏi Jimin-ssi có muốn nói gì về chuyện này không? Hai người thực sự hẹn hò rồi?”


Jimin khẽ bật cười


“Ai lại có thể không yêu thích một người thu hút như mỹ nhân Miran cơ chứ. Tôi cũng ngưỡng mộ cô ấy rất nhiều”


Mập mờ không rõ ý, chẳng đồng tình cũng không hề phủ nhận sạch banh. Một câu trả lời hoàn toàn thông minh khiến người ta không thể đoán được hàm ý đằng sau đáp án ấy. Dù là đúng hay sai, bọn họ cũng chẳng có căn cứ để mà phán xét rồi viết bậy linh tinh. Park Jimin quả thực là một người đã lăn lộn trong giới giải trí quá lâu để có thể dễ dàng vượt qua mấy câu hỏi nhảm nhí như thế này.


Jimin liên tục xoay chiếc bút trên tay từng vòng từng vòng như đang vui vẻ chơi đùa. Thế nhưng nhìn thấy động tác này của anh, Seokjin liền hiểu cậu em mình đã sắp hết kiên nhẫn với mớ câu hỏi ngu ngốc ấy rồi. Bề ngoài thì nhã nhặn vậy thôi, nhưng một khi Park Jimin nổi giận thì ngay cả producer hắc ám trong giới như Agust D cũng phải nhìn lại mấy lần. Vậy nên Seokjin biết đã đến lúc anh phải lên tiếng.

[Kookmin] Paper heart 💘Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ