"Không đâu. Chỉ có mình anh thôi"
"Đừng có lừa anh nhé.
Thật muốn gặp em quá"
/
/
/
"Tối hậu thư' chưa thấy đâu mà 'thiệp tình' và hoa hồng đã gửi đến chỗ Jimin trước. Mỗi ngày một bó rực rỡ chói chang được shipper giao tới tận tay trợ lý Ahn (đương nhiên Jimin sẽ không thể tự mình đi nhận rồi). Nếu là fan thường sẽ thông qua club hoặc event, nhưng đằng này không hề báo trước mà ngày nào cũng gửi tới, Jimin muốn lờ đi cũng khó.
Nhưng anh chẳng bao giờ động vào hoa, mỗi lúc nhìn thấy liền bảo trợ lý nhỏ giục đi đâu thì giục, ngay cả thiệp cũng không thèm đoái hoài luôn. Chẳng cần biết mục đích của Jeon Jung Kyung là gì, nhưng rõ ràng không phải theo đuổi. Bởi nếu theo đuổi sao gã lại gửi hoa hồng?
Trước đây lúc còn trao đổi qua những mẩu giấy nhắn, Jimin đã từng nói với người kia, bản thân anh không thích hoa hồng vì mùi hương không hợp. Lần tỏ tình thì anh đành bỏ qua vì gã chống chế hoa hồng đại diện cho tình yêu. Nhưng hiện tại mỗi ngày một bó hồng, không phải là chọc tức anh còn gì? Anh từng bảo anh chỉ thích linh lan rồi, không lẽ ngay cả chuyện nhỏ ấy mà gã là người yêu cũ cũng không nhớ sao?
Thế nên Jimin chắc chắn không có chuyện Jeon Jung Kyung theo đuổi mình đâu. Gã chỉ đang kiếm chuyện gây chú ý thôi.
Cơ mà chỉ có anh nghĩ vậy, còn trợ lý, staff và cả quản lý Kim Seokjin đều cho rằng khả năng đó mới là cao nhất. Chả có ai tự nhiên lại đi tặng hoa hồng cho người con trai khác trừ mục đích tán tỉnh cả. Hơn nữa với cái sự đều đặn này, chỉ đến hôm thứ 3 gần như cả đoàn làm phim đều đã biết được thông tin.
Và đương nhiên Jeon Jungkook không phải ngoại lệ. Chỉ là trừ bỏ Jimin, không ai biết chủ nhân thực sự của những bó hoa. Vậy nên mấy lời truyền miệng đều tam sao thất bản. Lúc đến tai Jeon ảnh đế đã thành phiên bản một chaebol nào đó ái mộ anh. Vẻ mặt Jungkook lúc nghe thấy những lời bàn tán của mọi người quả là đặc sắc hết chỗ chê. Cũng may cậu là diễn viên siêu đỉnh, thế nên mới chẳng ai dám đoán ý bừa.
Jungkook bước từ phòng hóa trang ra ngoài định vào nhà vệ sinh, đúng lúc va phải trợ lý Ahn đang cầm bó hoa hồng chạy từ hướng ngược lại. Lực đập khiến tấm thiệp rơi xuống. Bởi vì hai tay Ahn đều không rảnh, Jungkook liền cúi xuống nhặt thay. Tấm thiệp mở rộng, bên trên chỉ có vài dòng ngắn ngủi được viết bằng nét chữ mẫu như đánh máy
/Sao em không trả lời? Không phải trước đây chúng ta đã yêu nhau vì trò này sao?/
Đôi mắt Jungkook nóng lên. Trái tim cậu cũng nhói đau. Không cần nghĩ thêm cũng biết danh tính thực sự của người gửi hoa là ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kookmin] Paper heart 💘
FanficAu: Chunsa's little sand aka Mochi Chunsa aka Bông Pair: Kookmin (ảnh đế x idol) và 2 couples khác từ Bangtan Gen: ngọt, ngược, (1 chút) giới giải trí, có H, HE Dis: sản phẩm là trí tưởng tượng, không liên quan đến nhân vật ngoài đời. Do đó mọi tình...