🌻13🌻 Trò chơi

429 48 10
                                    

"Anh mới là chú mèo nhỏ đáng yêu. Còn em rất ngầu đấy nhé"

"ㄱㄱㄱ Vậy cơ á? Thế cái urgo nhỏ lần trước cùng

sticker thỏ con này là ai gửi cho anh đây ^^"

/

/

/

"Ở lại chơi với em nào"

Jungkook đã say, hoặc là cậu ấy điên rồi. Bị thứ tình cảm dồn nén trong tim bấy lâu nay giày vò tới phát điên.

Thế nhưng Jimin càng không tin được, bản thân mình cũng mất luôn lí trí theo Jeon ảnh đế. Nếu không sao anh có thể chỉ vì một câu 'Chúng ta đang yêu nhau mà Haejinie' làm cho ngây ngẩn rồi vô thức để cậu kéo vào cuộc chơi trong tiếng hò reo của mấy người đã bắt đầu nâng nâng vì men rượu.

Trước khi bắt đầu, cả đám chia đội. Nếu đã có người bắt cặp thì bỏ qua, chưa có thì bốc số ghép đôi, cuối cùng cũng tìm được năm cặp. Về cơ bản đều là những người có ý tứ với nhau từ trước. Jimin chả hiểu mình cùng Jungkook chui vào đây làm gì nữa. Hai người bọn họ chính là cặp đôi lạc loài nhất đội hình đấy.

Căn bản có yêu thương gì nhau đâu.

Bởi vì mục đích chơi đùa thì ít, tăng tiến tình cảm mới là nhiều nên đương nhiên chơi trò gì, luật thế nào đã chẳng còn quan trọng nữa. Đâu ai muốn biết phải trái đúng sai, bọn họ chỉ cần có thể gần gũi, tiếp xúc, động chạm với người mình thích nhiều thêm một chút là vui lắm rồi. Vậy nên mấy thứ như 'Truth or dare', quay chai này nọ đều quăng hết ra sau đầu. Sân chơi của họ, luật của họ. Năm cặp đôi tự mình đưa ra thử thách. Đội nào vượt qua được cả năm sẽ là người chiến thắng sau cùng. Quà gì thì cứ tính sau.

Đương nhiên vì là trò chơi nên ai cũng cố gắng nghĩ ra thứ gì có độ khó cao một chút để gây bất lợi cho đối phương. Dù sao vừa được thân thiết với người thương, lại còn thắng được quà ai mà không muốn.

Sức nóng của cuộc chơi càng thêm dâng trào khi Yoongi quyết định sẽ tặng cho hai người thắng cuộc bộ đôi Iphone 13 vừa mới ra lò. Đương nhiên, điều kiện cuối cùng là phải vượt qua thử thách của nhà sản xuất tài ba này đã. Chỉ nghe đến đây thôi, tinh thần cạnh tranh chiến đấu của mọi người đã sục sôi, quyết tâm phải giựt được vị trí đầu tiên này.

Người không mặn mà nhất trong cuộc chơi có lẽ là Jimin. Vốn dĩ anh đâu có ý định tham gia. Hiện tại vô tình bị kéo vào thì cũng chỉ chơi cho có, loại sớm càng tốt. Nhưng ai mà ngờ đồng đội của anh lại nghiêm túc như vậy. Jungkook từ nãy tới giờ cứ cắn bút nhìn chằm chằm vào mảnh giấy trước mặt, Jimin cũng phải cảm thấy hoang mang thay. Đừng có nói là Jeon ảnh đế định thi thố thật đấy nhé.

"Jungkook. Cái đó..."

Jimin cúi lại gần đúng lúc Jungkook ngẩng mặt nhìn lên, vừa vặn chạm phải ánh mắt hơi chút mơ hồ của diễn viên hàng đầu nền điện ảnh Hàn Quốc. Trong nhãn quang ấy chỉ chứa một bóng hình duy nhất.

[Kookmin] Paper heart 💘Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ