"Anh cười lên thật đẹp, giống như một thiên thần"
"Cún con đáng yêu này ^^ Sao miệng em ngọt thế.
Có phải đã tán tỉnh rất nhiều bạn nữ rồi không?"
/
/
/
Muốn Jimin nghe xong thử thách mà không xanh lè xanh lét cũng khó. Cảnh quay lần trước mới hôn chưa đầy 3 phút đã khiến anh hốt hoảng khôn nguôi, giờ vô tình nhìn thấy môi người kia còn chưa hết tưởng tượng. Mà đó là bọn họ mới chỉ hôn trước mặt 4 người trên cương vị diễn viên thôi đấy. Hiện tại dưới ánh mắt như lang như sói của gần hai chục con người chỉ sợ thiên hạ chưa loạn này đè nhau ra hôn thêm 5 phút. Nghĩ thôi Jimin cũng muốn ngất luôn cho rồi.
Mang tiếng là ông hoàng đào hoa nhất Kpop, bạn gái đếm trên mười đầu ngón tay lan sang cả đầu ngón chân còn chưa hết, ấy vậy mà đâu ai biết, thật ra Jimin mới chỉ có đúng hai lần chạm môi với người khác. Và éo le thay, cả hai lần ấy đối tượng đều là Jeon ảnh đế đang ngồi trầm ngâm bên cạnh anh đây.
Thật ra không phải Jimin vô dục vô cầu. Anh cũng không phải kiểu người vô tính dục. Chỉ là tâm lý quá áp lực khiến Jimin từ lâu đã chẳng còn hứng thú với những chuyện ân ái kiểu này.
Lúc trước quen Jeon Jung Kyung, vẫn luôn là một thiếu niên con nhà gia giáo, ảnh hưởng nhiều bởi sự nghiêm khắc từ cha, dù lén lút yêu đương với người đồng giới, nhưng Jimin vẫn không bỏ qua được suy nghĩ hơi cổ hủ trong lòng. Yêu vài ba tháng trời mới chỉ ôm ấp nắm tay. Đó cũng là một trong những lý do khiến Jeon Jung Kyung thường hay giận dỗi. Hắn bảo Jimin chưa từng thương hắn. Nếu không thì sao chẳng để hắn hôn môi dù chỉ một lần. Hiện tại nghĩ lại, có lúc Jimin cũng tự hỏi, có khi nào hắn nói đúng rồi không? Đời thủa nào yêu nhau mà lại cứ giữ ý giữ tứ nhiều như thế.
Sau đó những chuyện không vui dồn dập ập đến, tạo thành gánh nặng tâm lý trong lòng Jimin. Anh dứt khoát che giấu tính hướng, đương nhiên không muốn kết giao với đàn ông. Chưa kể đến lời hứa sống cho 'nên người' với người cha quá cố, chỉ nội nghĩ tới những gì bạn trai cũ đối xử với mình thôi, Jimin đã chán ghét yêu đương rồi. Trong giới nghệ sĩ này lại càng không thiếu những chuyện tình tiền trao đổi, mỗi lần nghe thấy là một lần bào mòn niềm tin vốn đã chẳng còn đáng bao nhiêu.
Mặc dù không yêu đương đồng tính, Jimin cũng chẳng thể dối lòng mà thân thiết với phụ nữ nhiều hơn. Trong số những 'bạn gái' của Jimin đa phần đều kèm theo hai từ 'tin đồn', hoặc do báo chí thêu dệt, hoặc do chính đối phương lên bản thảo PR ké nhiệt.
Nhìn theo một góc độ nào đó, việc mang theo danh hiệu 'đào hoa' lại vô tình giúp Jimin tránh xa được ánh mắt soi mói nghi ngờ về tính hướng của giới truyền thông. Vậy nên tự nhiên anh cũng không thèm đính chính nữa. Cơ mà xuôi theo dòng là một chuyện, yêu đương lại là chuyện khác. Jimin chỉ có thể giữ lời hứa sống hết một đời không làm 'nhục nhã' thanh danh nhà họ Park, chứ anh không cách nào duy trì hương hỏa như mong ước của cha mẹ anh. Bởi vì thân mật với một người phụ nữ khác rõ ràng là điều Jimin không thể. Thậm chí một nụ hôn cũng khó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kookmin] Paper heart 💘
FanfictionAu: Chunsa's little sand aka Mochi Chunsa aka Bông Pair: Kookmin (ảnh đế x idol) và 2 couples khác từ Bangtan Gen: ngọt, ngược, (1 chút) giới giải trí, có H, HE Dis: sản phẩm là trí tưởng tượng, không liên quan đến nhân vật ngoài đời. Do đó mọi tình...