"Đó là bí mật ^^
Em còn biết anh nhảy đương đại rất đẹp nữa cơ"
"Cậu theo dõi tôi sao?"
/
/
/
Để hình ảnh lên phim được chân thật nhất có thể, Taehyung yêu cầu tạo mưa lớn giống như trong kịch bản. Việc này khiến cho Jimin và Jungkook khổ không thể tả. Mưa ào ào đổ xuống, mắt còn không mở nổi nói gì đến chuyện diễn xuất. Lớp make up chưa được bao lâu đã bị nước cuốn trôi không còn sót lại tí nào. Cơ mà nhan sắc không phải thứ đạo diễn Kim muốn, thứ anh cần là cảm xúc chân thật trong từng khung hình chau chuốt kia. Vậy nên cuối cùng bọn họ quyết định để thẳng mặt mộc đóng luôn. Dù sao giá trị nhan sắc cả hai đều cực cao, dù trong hoàn cảnh khổ sở cũng vẫn nổi bần bật thôi.
Nhưng Jimin bị cận nặng, bình thường đeo tròng mắt đã khó chịu, hiện tại mưa lại to như thế, gần như không thể mở ra nổi. Đạo diễn Kim hô NG liên tục mấy lần, phải dừng lại thảo luận tìm cách cứu chữa. Bên này còn chưa quyết định xong, Jeon Jungkook đã lù lù tiến tới. Giọng điệu vẫn lạnh nhạt như chẳng quan tâm chút nào. Chỉ là đề cử một ý tưởng vừa nảy ra trong đầu mà thôi.
"Để cảnh mưa chậm lại một chút. Chuẩn bị ngã hãy bắt đầu. Lúc đó em sẽ dùng mũ của mình đội cho Jimin-ssi, liên kết tới cảnh đội mũ len sau này. Như vậy Jimin-ssi cũng không bị tạt nước vào mắt nhiều nữa, chịu đựng một tí là được"
Mọi người: "..."
Giờ mới biết Jeon ảnh đế cũng có thể một hơi nói dài như vậy đó!
Thế nhưng đây đúng là ý tưởng hay. Vừa mang ý nghĩa lại giải quyết được vấn đề hiện tại. Mặc dù Jimin vẫn muốn cố gắng thử thêm một lần, nhưng khi nhìn thấy vành mắt bị nước xối đến đỏ lên của cậu bạn thân, Taehyung là người đầu tiên hô hào làm theo ý Jungkook. Thay lại trang phục, hai người vào vị trí diễn tiếp luôn.
Lee Haejin ngã vào lòng Won Ryu Hwan, ngay lập tức chiếc mũ phớt được anh đội lên đầu chắn cho nước mưa khỏi tạt vào mặt cậu. Ánh mắt Lee Haejin vẫn còn mơ màng. Cậu chóng mặt tới độ không nhìn rõ mọi thứ xung quanh. Thế nhưng gương mặt thân quen của người kia thì lại hiện rõ mồn một. Ngón tay lạnh lẽo bám víu lấy vạt áo sơ mi của Won Ryu Hwan không buông.
"Đội...Đội trưởng"
Lee Haejin gọi xong một câu liền ngất đi. Gương mặt lạnh lùng ngàn năm không đổi hiện lên vẻ lo lắng rõ ràng. Nhìn thân ảnh gầy gò dưới lớp áo phông mỏng dính bị nước mưa tạt ướt, ép sát vào người, anh ngay lập tức cởi bỏ sơ mi, phủ lên cho cậu. Mặc dù biết chẳng có tác dụng gì nhiều nhưng lúc này đầu óc Won Ryu Hwan không còn đủ thời gian để suy nghĩ thêm nữa. Chỉ cần có thể che chắn cho đứa nhỏ này, dẫu chỉ là một chút ít thôi anh cũng sẽ làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kookmin] Paper heart 💘
FanficAu: Chunsa's little sand aka Mochi Chunsa aka Bông Pair: Kookmin (ảnh đế x idol) và 2 couples khác từ Bangtan Gen: ngọt, ngược, (1 chút) giới giải trí, có H, HE Dis: sản phẩm là trí tưởng tượng, không liên quan đến nhân vật ngoài đời. Do đó mọi tình...