"J.K.?"
/
/
/
"Jungkookie ơi~~~"
Chưa bao giờ Jungkook cảm thấy tên mình có sức nặng đến vậy. Tưởng chừng như toàn bộ ngọt ngào đắng cay, yêu thương vất vả trong cuộc sống này đều nội hàm trong âm thanh trong trẻo có phần nức nở ấy. Đè lên hai vai cậu, áp xuống lồng ngực cậu, chảy trong huyết quản cậu, quấn chặt lấy trái tim cậu. Khiến cho Jungkook ngẩn ngơ, quên cả hô hấp.
Cho đến khi bàn tay nhỏ bé đang nắm lấy cổ tay Jungkook rụt rè di chuyển với một biên độ rất nhỏ, tựa như một phép thử phản ứng từ ảnh đế họ Jeon. Xúc cảm đàn hồi mềm mại biến thành viên đạn xuyên tạc não bộ, cắt đứt toàn bộ dây thần kinh lí trí, khiến Jungkook hoàn toàn sụp đổ.
Ngay cả Jungkook cũng không tin được giọng mình đã khàn đến thế
"Jiminie. Anh có biết mình đang làm gì không?"
"Anh biết"
"...Vậy lẽ ra anh không nên thế này..."
Không có sự vui sướng khi được đụng chạm vào người mình yêu, Jungkook cảm thấy buồn nhiều hơn. Cậu biết đây chỉ là phản ứng sinh lý bình thường của một người đàn ông. Jimin đang muốn xoa dịu dục vọng căng tràn, chứ bản thân anh chẳng có suy nghĩ gì cả.
Nếu vậy, so với việc hùa theo quyết định nhất thời lúc tâm trí bị dục vọng chi phối của người kia, Jungkook thà rằng cả đời này không thể cùng anh tiếp xúc gần gũi. Bởi vì thứ Jungkook muốn là sự tự nguyện yêu đương, người cậu cần là người yêu thương chân chính. Chứ không phải ham muốn bộc phát từ một tình một đêm.
Dù cho 'tình một đêm' ấy chính là người mà cậu yêu thương nhất trên cuộc đời này.
Dằn xuống xúc động trong người, Jungkook muốn rút tay về, trước khi bản thân mất đi lí trí duy nhất còn sót lại. Thế nhưng Jimin lại đột ngột xoay người, không hề báo trước vật cậu ngã xuống nệm giường rồi xoay người ngồi lên bụng Jungkook. Anh muốn bật lên tiếng rên khi cảm nhận được cơ bụng căng cứng săn chắc ngay tại nơi bờ mông vừa đặt lên.
"Jungkook...Jungkookkk..."
"Xuống đi"
"Không" – Một khi Jimin đã muốn thì anh có thể bất chấp chơi 'xấu' tới cùng. Chẳng hạn như lúc này. Không những không xuống, Jimin còn nắm lấy cổ áo Jungkook, bên dưới như vô tình cố ý mà cọ lên cọ xuống đầy dụ dỗ.
Ánh mắt Jungkook trộn lẫn giữa kinh ngạc, bất ngờ, bất lực và một chút tức giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kookmin] Paper heart 💘
FanficAu: Chunsa's little sand aka Mochi Chunsa aka Bông Pair: Kookmin (ảnh đế x idol) và 2 couples khác từ Bangtan Gen: ngọt, ngược, (1 chút) giới giải trí, có H, HE Dis: sản phẩm là trí tưởng tượng, không liên quan đến nhân vật ngoài đời. Do đó mọi tình...