🌻17🌻 Tiến lên. Lùi lại

495 52 7
                                    

"Đương nhiên rồi.

Anh tỏa sáng như vậy em nhất định phải chứng kiến chứ!

Anh thích đóa hồng đó không?"

"Thì ra là của em tặng à? Đẹp lắm!

Nhưng anh dị ứng mùi hoa hồng :'("

/

/

/

"Jeon Jung Kyung muốn hẹn gặp tôi"


Tia sáng lấp lánh trong đôi mắt đen vụt tắt ảm đạm. Động tác nhón snack khựng lại giữa chừng. Cánh tay Jungkook rũ xuống thu về. Hoàn toàn giống một chú thỏ to xác buồn rầu. Biểu cảm ấy khiến Jimin – người hoàn toàn không làm gì sai – cũng cảm thấy bản thân mình có lỗi. Bởi vì câu nói của anh đã làm cho dải ngân hà trong mắt cậu tắt ngúm thành một màu đen bất tận.


Đặt lon bia trên tay xuống, Jungkook không giấu được sự bồn chồn trong lòng với một câu hỏi đầy bối rối


"Anh ta...muốn gì?"


Jimin ngược lại cảm thấy thanh tỉnh đôi chút. Khi có người so với mình còn cuống cuồng hơn, tự nhiên bạn sẽ trở nên bình tĩnh vô cùng. Chẳng vì lý do gì cả, chỉ là anh đột nhiên muốn trấn an chàng tí đô đang ngồi đối diện mình thôi.


"Có thể muốn chào hỏi một câu. Hoặc là...đánh nhau một trận"


Jungkook nhìn vẻ mặt trêu đùa của Jimin, muốn nói câu gì đó, lại nhịn xuống hơi rũ mắt cúi đầu. Thật lâu sau cậu mới nhỏ giọng


"Cũng có thể anh ta muốn quay lại với anh"


Ánh mắt Jimin mở lớn, rồi đột nhiên anh bật cười khúc khích, ngã cả người vào chiếc nệm mềm mại phía sau. Thói quen cười gập mình này lúc nào cũng là điểm 'soft' trong lòng Jungkook. Bởi vì mỗi lần như vậy trông Jimin thực sự quá là đáng yêu.


"Cậu nói gã muốn tống tiền có khi còn hợp lý hơn ấy. Haha"


Nhưng lòng Jungkook vẫn lấn cấn vô cùng. Cậu nhìn Jimin đang cười đến chảy nước mắt phía bên kia, không cam lòng nhắc lại


"Nhưng hắn từng là người yêu của anh còn gì"


Jimin càng cười to hơn nữa. Chỉ là sau tiếng cười giòn giã ấy, chẳng biết chứa đựng bao nhiêu trào phúng đắng cay


"Yêu ư? Haha. Cậu biết chuyện Jeon Jung Kyung và Park Gyu Ri lừa tôi đúng không? Chưa hết đâu Jungkook. Ngày ấy gã từng nói mình không phải gay, tất cả đều là tôi chủ động quyến rũ. Một tên trai thẳng thì yêu đương cái gì. Hai người đó chỉ muốn nhìn tôi đau khổ thôi. Haha"

[Kookmin] Paper heart 💘Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ