🌻23🌻 Một bát mì

789 52 17
                                    

"Em đã xảy ra chuyện gì sao?"

/

/

/

Jungkook bất ngờ đến quên cả việc che điện thoại. May mà khoảng cách đủ xa, Jimin lại hạ giọng thật nhỏ nên hai ông chủ bên kia mới không nghe được nội dung cuộc trò chuyện nơi này. Nếu không với tính tình bát quái chỉ sợ thiên hạ không loạn của Ian và Baby G, chắc là Jungkook sẽ còn bị trêu dài dài về 'nụ hôn' giấu diếm chưa kể nào đó.


Jungkook cứ trừng mắt ngạc nhiên nên Jimin đành thấp giọng giải thích thêm


"Đêm đó gã là phục vụ bàn, mang bia vào lần cuối"


Trong đầu Jungkook ký ức bắt đầu vận chuyển, mơ hồ thấy một bóng dáng phục vụ phòng ẩn nấp sau ánh sáng mập mờ. Hôm ấy cậu đã chặn được một camera, lại không nghĩ tới ở góc khuất không người, một chiếc điện thoại khác cũng lén giơ lên. Chết tiệt!


Thế nhưng ký ức Jungkook chẳng có tí ấn tượng gì hết. Thứ duy nhất cậu nhớ mãi tới bây giờ chỉ có bờ môi ấm nóng mềm mại, đầu lưỡi nhỏ nhắn rụt rè cùng khoang miệng ngọt ngào ướt át của người nằm dưới thân đang đón nhận nụ hôn dịu dàng mà cuồng nhiệt từ mình mà thôi.


Cùng với...giọt nước mắt mặn đắng sau cùng.


"Jungkookie? Em còn đó không?"


Đợi mãi không thấy bên này đáp lại, Ian và Baby G sốt ruột gọi một tiếng. Jungkook hồi thần từ ký ức, áp điện thoại lên tai, nói cho hai người nghe thông tin Jimin vừa tiết lộ. Đương nhiên nội dung bức ảnh đã bị giấu nhẹm đi.


"Nếu thế thì cần điều tra kĩ. Anh không nghĩ có sự trùng hợp vậy đâu. Tạm thời hai người đừng ở khách sạn đó nữa. Chuyển sang chỗ khác đi, tránh bị theo dõi"


Jimin không muốn xen lời vào nên chỉ vươn móng mèo níu lấy tay Jungkook ra hiệu. Ngay lập tức, trước cả khi Jimin kịp kiễng chân lên bám vào vai cậu, Jungkook đã tinh tế hạ thấp người xuống để lắng nghe anh, không để Jimin phải nhọc công thêm dù chỉ là việc nhỏ nhất. Hành động săn sóc tinh tế được làm ra theo bản năng, tựa như xuất phát từ chân tâm, luôn chảy trong huyết quản.


Jungkook dịu dàng đem đến. Jimin ngọt ngào đón nhận. Không một chút lúng túng vấp váp. Giống như hai mảnh ghép định mệnh vốn luôn thuộc về nhau.


"Ở Daldongnae không dễ kiếm khách sạn đâu"


Daldongnae chỉ là một làng quê nghèo, kinh tế còn nhiều khó khăn, người dân quanh năm chỉ làm ăn buôn bán nhỏ, thu nhập vẫn phụ thuộc vào nông nghiệp là chính. Cũng vì nơi này chưa bị đô thị hóa lấn chiếm nên Namjoon và Taehyung mới vừa ý cảnh quan, lựa chọn làm địa điểm ghi hình cho toàn bộ phân cảnh lớn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 26, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Kookmin] Paper heart 💘Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ