Tổng cảnh ở Thiên Trúc
Bến cảng ở Tokyo đang có những con người ngồi cùng nhau bàn bạc. Phía ngoài cửa có hai dáng người bước vào một cao một thấp.
Ánh sáng của cánh cửa như thêm phát sáng cho con người đi phía sau thanh niên cao to ấy . Mái tóc ánh kim, lông mi có phần rủ xuống nhưng không che dấu được đôi mắt ngọc lục bảo bên trong ấy, cái khẩu trang đen đeo bám trên gương mặt của em cũng không giảm đi được độ xinh đẹp vốn có ấy. Dáng gã cao to tiến lại cái ghế như bày sẵn dành cho gã. Cậu con trai phía sau thì kiếm đại chỗ nào đó mà ngồi vào đợi gã họp xong thì cùng về.
Tiếng người con trai tóc trắng ngồi ở vị trí cao nhất như phá vỡ bầu không khí có chút tĩnh lặng này.
Izana : hôm nay đến đây tao có nhiệm vụ cho tụi m ( cầm đóng giấy tờ vứt xuống mặt bàn )
Cả đám cũng nhanh tay mỗi đứa lấy một bản mà cầm lên đọc.
Mochi : gì đây tao phải làm chung với thằng Shion này à ( vẻ mặt có tí nhăn nhó )
Izana : thế m CÓ ĐI KHÔNG ( nhấn mạnh từng chữ )
Mochi : đ...đi thì đi ( có tí căng thẳng )
Cũng đúng dù gì gã cũng là kẻ có quyền nhất ở đây.
Ran : mà thằng Hanma với Kisaki đâu rồi ?
Kakuchou : thằng Kisaki có việc rồi còn thằng Hanma thì....
Hanma : gì nhớ tao đến không chịu được rồi à ~~ ( bước vào như một vị thần, nụ cười có tí méo mó )
Hắn cũng chẳng tiến đến chỗ ghế ngồi mà đi lại chỗ thanh niên tóc dài đang ngồi trên cái thùng gỗ chẳng ai khác đó là sanzu.
Hanma : mỹ nữ nào đi lạc vào đây à ~~ ( hắn như kéo dài giọng mình ra mà cầm những lọn tóc của em mà đưa lên mũi hít hà )
Đôi mắt của em có phần hơi nheo lại nhìn hắn.
Hanma : đôi mắt đó là sao đang tỏ tình anh à~ ( giọng như cợt nhả mà trêu chọc đối phương )
Em không nói gì chỉ gạt tay hắn qua một bên mà tỏ vẻ khó chịu .
Hanma: lạnh lùng thật đấy, không sao anh cũng thích thế.
Gì đây hắn đang nói lời đường mật với em à.
Hắn tỏ ra có vẻ thân mật với em mà cũng không biết có để ý hay không có mấy gương mặt đang nhìn về phía hắn và em.
Mucho: đủ rồi đó Hanma, lại đây nhận nhiệm vụ nè ( giọng nói như phá vỡ không khí của hắn)
Hắn có phần khó chịu mà hướng đôi mắt về phía giọng nói vừa cất lên.
Hanma: được rồi được rồi cũng chỉ là ba cái nhiệm vụ què thôi mà ( tiếng lại phía bàn cầm xấp giấy đặt ngay chỗ ngồi của mình )
Izana : nhiệm vụ cũng chỉ có vậy thôi tụi m cũng lo làm đi.
Mochi : đi thôi Shion ( hắn đứng dậy bước ra ngoài , Shion thấy vậy cũng đi theo hắn)
Rin: anh hai này xong nhiệm vụ này chúng ta có cái vui hơn để chơi đấy ( đôi mắt có hơi hướng về chỗ Sanzu đang ngồi mà miệng cũng nở nụ cười nhếch)
Ran: đúng đấy em trai, chắc hẳn sẽ vui lắm đây( mắt cũng đặt về phía em trai đang nhìn )
Mucho: về thôi Sanzu :đứng dậy mà chuẩn bị bước ra ngoài thì có tiếng nói cất lên khiến gã khực người lại )
Izana: để thằng đàn em của m lại đây đi Mucho tao có việc cần nhờ đến nó.
Mucho: được thôi, đừng có đi quá giới hạn là được ( dứt lời gã cũng bước ra ngoài vẻ mặt có phần tức giận, biết sao h gã không thể từ chối được dù gì hắn ta cũng là thủ lĩnh ở đây không thể cải lại được dù gì cũng chỉ mượn người có tí việc thôi mà )
Izana : đứng đó làm gì đi theo tao nào Sanzu ( nhìn về phía Sanzu )
Em không nói không rằng mà nhảy khỏi thùng gỗ mà đi theo hắn.
Rin : ây da~ đồ chơi sắp bị cướp mất rồi kìa ( nhìn về phải Sanzu )
Ran: đi thôi Rin chúng ta phải làm thật nhanh mới có cơ hội chơi chứ ( bước ra ngoài)
Hanma: chưa gì mà đã hất tay trên rồi à?
Kakuchou: lo làm nhiệm vụ của mày đi thằng cột điện kia ( bỏ đi theo Izana)
Hanma: mới có hứng thú mới mà lại phải làm mấy cái việc nhỏ nhặt này à, chán thật đấy ( hắn cũng ra ngoài mà làm nhiệm vụ được giao )
Phía Izana
Izana : họ tên đầy đủ của m là gì Sanzu
Sanzu : .....Haruchiyo Sanzu.
Hắn cũng chả biết tên của em đâu chỉ nghe tên thông qua Mucho, kèm thêm việc em rất ít nói khuôn mặt lại đeo thêm cái khẩu trang thật khiến cho người khác tò mò về em.
Izana : tên mày đẹp thật đấy, m có anh em gì không ?
Sanzu : TÔI CON MỘT ( thẳng thắn trả lời )
Sanzu : thế tổng trưởng đây muốn tao làm gì đây? ( ánh mắt nghiêng về phía Izana)
Izana : cứ đi thêm tí nữa đi tao muốn m đi cùng tao đến quán bar gần đây để bắt lũ sâu bọ dám đến địa bàn của tao mà quậy phá à.
Sanzu : thế tao cần làm gì ?
Izana : mày chỉ cần giả làm con gái là được :)
BẠN ĐANG ĐỌC
( Allsanzu) Con Chốt Của Vua ♟️
RandomChối bỏ quá khứ để phục tồn vị vua mới.. Con đường em tạo ra tôn sùng nó một cách thái quá khiến cho ai cũng phải sợ nhưng em lại dính vào kẻ được vua của mình gọi là anh, sự phản bội của em đối với vua của mình sẽ thế nào đây. Một con chốt lầm lối...