chap 4

2.4K 197 5
                                    

Izana nghe tiếng ai đó gọi mình thì quay đầu lại.
Izana: mày về rồi à.
Kokonoi: nhờ nhiệm vụ của sếp đây, một tuần qua tôi đây vẫn chưa ngủ được bữa nào yên giấc cả.
Izana: vậy thì đi về nhà mà ngủ, đến đây làm gì?
Kokonoi: chỉ tình cờ ghé qua đây uống vài ly, ai ngờ có thể bắt gặp được cảnh sếp mình đang chuẩn bị ăn sạch một mỹ nhân~~~ ( kokonoi vẫn chưa biết Sanzu là con trai nha)
Izana: mỹ nhân luôn à, biết thế sao còn cản đường của tao.( Cau mày)
Kokonoi: sếp sẽ cho tôi tham gia chứ ( cười nhẹ)
Izana: nếu tao nói không...
Kokonoi: ai nỡ lòng nào để thuộc hạ  làm việc suốt một tuần vì mình mà giờ lại từ chối như vậy.
Hai người trò chuyện nãy h em trong lòng Izana mà ngọ quậy lên vì thuốc đã thấm đến từng nơi trong cơ thể em. Em chẳng còn ý thức được mà nắm cổ áo Izana hôn lên đó. Hắn ngạc nhiên nhìn hành động của em.
Sanzu: gi...úp...với.....a..i..cũ..ng.. được... nóng...quá..
Kokonoi: có vẻ như đang rất là gấp nhỉ (nhìn Sanzu)
Izana: không phải việc của mày, kiếm đứa khác mà chơi đi.( Bế Sanzu vào căn phòng)
Kokonoi: đồ gì mà hiếm đến không thể dùng chung luôn à ( nhìn về phía Izana đi vào căn phòng )
Kokonoi: thật là khiến người khác tò mò~~( cười nhếch)
Trong phòng của Izana
Izana vứt em lên cái giường, không nói gì mà ngồi lên cái ghế đối diện mà nhìn em.
Izana: muốn gì nào?
Em như mất hết lí trí vén cái váy mình lên mà ra sức vuốt ve thứ đang cưng cứng kia mặc cho hắn đang nhìn em. Vuốt vẻ chưa được bao lâu thì em đã ra, mà thứ đó vẫn chưa chịu xuống chỉ nhiêu đó không thể thỏa mãn được dục vọng của mình. Em đứng dậy bước về phía hắn đang ngồi đối diện mình, em ngồi hẳn lên người hắn. Hắn cũng chẳng nói gì mặc cho em hôn dồn dập lên môi hắn, hắn không cự tuyệt mà còn rất phối hợp với em.
Sanzu: Hức...a
Em không chịu được nữa rồi em quỳ xuống kéo khóa quần của hắn ra mà ngậm thứ to lớn kia.
Izana: gấp đến thế sao.( Tay vuốt nhẹ lên mái tóc của em )
Em ra sức hầu hạ cho thứ kia của hắn. Hắn cũng ngã đầu ra sau mà tận hưởng, tay hắn cũng nhấn mạnh đầu em xuống cự vật của mình.
Izana: À ( rên mạnh lên một tiếng và ra hết vào miệng em, em vừa định nhả ra thì hắn kéo mạnh tóc em ra sau mà ra lệnh cho em nuốt hết chúng )
Đôi mắt chứa đựng tần nước mắt ngước lên nhìn ra hắn khiến hắn thêm phần hứng thú.
Izana: tiếp theo là muốn gì đây. ( Hắn biết em đã muốn lắm rồi nhưng vẫn buôn lời trêu ghẹo)
Sanzu: cho.... vào.. đi mà~~~~
Izana: coi ai vừa mới thốt ra những lời xinh đẹp chưa kìa ( hắn như hài lòng về câu trả lời của em mà cười khẩy)
Izana: thế thì tự mình mà làm đi~~
Em nghe vậy cũng leo lên người hắn đặt mông mình lên cự vật, tay em cho thứ kia vào cái lỗ nhỏ đang mấp máy của mình. Em khó khăn cho từ từ vào.
Sanzu: ha..ha..... HỨC ( mắt em trợn lên nhìn hắn )
Lúc em đang từ từ cho vào thì hắn đã nắm lấy eo em mà nhấn mạnh xuống, khiến cho thứ kia nằm gọn bên trong người em.
Izana: ây da~~ kẹp chặt quá này.
Sanzu: đau..đau..quá.á.á..rút..ra...ma.u
Nói chưa dứt lời thì hắn đã động mạnh vào cái lỗ của em. Cơn đau như xé toạc em ra làm hai vậy, hơi thở càng lúc càng gấp, nước mắt không kiềm được mà rơi trên mặt em.
Izana: thả lỏng nào cứ như vậy thì sẽ đứt mất.
Nghe lời hắn em có thả lỏng ra. Hắn cảm nhận được em đã thả lỏng thì rút gần hết cự vật mình ra rồi thúc mạnh nó vào lỗ của em.
Sanzu : Ha ha mà....yyyy
Izana: ai lại tin lời người khác như thế chứ. ( Cười phá lên mà ghẹo em)
Hắn cứ ra vào mạnh bạo mặc cho em ngồi phía trên đã cắn môi mình đến bật cả máu ra. Bên dưới của em cũng trả khá gì hơn máu đã lan theo mếp huyệt của mình mà chảy ra ngoài.
Izana: ha sao cứ như lần đầu ấy nhỉ.
Sanzu: chậm..chậm..chậm.lại..đi..mà
( Em ra sức năn nỉ hắn nhẹ lại)
Hắn thì chẳng quan tâm em mà tiếp tục thỏa mãn mình bên dưới vẫn mạnh bạo giã vào cái lỗ kia. Tay em cấu mạnh vào lưng hắn đến chảy cả máu. Khoảng 20 phút sau cơ thể em cũng đã quen với từng nhịp thúc của hắn, em bắt đầu tận hưởng khoái cảm mà hắn mang lại cho.
Sanzu: Ha....ah~ nhanh lên nào~chỗ đó sướng... chết..mất... ( Em ra sức rên rĩ trong cơn ân ái mang lại)
Hắn nhìn chiếc miệng nhỏ nhắn kia thốt ra những lời dâm đãng kia mà bật cười. Hắn đứng dậy cứ thế mà bước lại giường vừa đi vừa thúc vào trong em.
Sanzu: ahhhhh~nhanh..nhanh...quá.. rồi, sâu..sâu quá ( em rên lên mà ra hẳn lên áo hắn)
Hắn dùng tay quẹt thứ dịch trắng kia mà đưa lên miệng mình niếm rồi hôn lên chiếc miệng đang rên rĩ .
Izana: thật là hư hỏng làm sao, tao có nên chơi hỏng cái lỗ nhỏ này không nhỉ..ha.
______________________________________
Thật ra viết mấy cái H này tôi không giỏi tí nào cả nên có nhiêu ăn nhiêu nha, chap sau vẫn còn H đó.
HẸN GẶP LẠI NHAAAA

 ( Allsanzu) Con Chốt Của Vua ♟️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ