chap 8

2.1K 182 12
                                    

Em đấm vào mặt thằng vừa buôn lời sỉ nhục em. Em chả quân tâm hậu quả có ra sao đi nữa, từng cú đấm như tượng trưng cho từng nỗi ấm ức mà em phải chịu đựng. Gã nằm dưới bị đánh cho bất tỉnh. Đám đàn em gã thấy em điên cuồng như vậy thì đánh lén sau lưng em.
Bốp, cây gậy bóng chày và vào đầu em , mắt mơ hồ mà gục xuống đất.
Chúng định đánh hội đồng em thì Mikey đã xen vào cuộc vui của bọn chúng khi đứng ngoài nhìn thấy ngứa mắt. Một đám côn đồ lại đi ăn hiếp một cậu bé. Không có tự trọng à? Đưa nhiên anh đánh  đám kia rất nhanh nhìn chúng lăn lết dưới đất anh đá vài cái coi đã chết hay sống.
Mikey: oi lúc nãy bây mạnh mồm lắm mà.(đá mạnh vào người tên nào đó)
Anh đưa mắt nhìn cậu con trai tóc màu nắng đang nằm dưới khẽ dao động. Gương mặt mĩ miều đẹp như con gái mà sao miệng em lại có 2 vết sẹo. Anh đưa tay khẽ chạm vào nó. Càng ngắm anh lại càng hứng thú với người nằm dưới đất. Anh xốc em cõng em về nhà.
 
Đưa về băng bó mấy vết thương trên người em. Em tỉnh dậy trong cơn đau buốt trên đầu mình, em nhăn mặt đảo mắt xung quanh thì mới thấy không quen.
Mikey: dậy rồi à(đưa ly nước cho em)
Sanzu: mày là ai? tại sao tao lại ở đây?   Cả trăm câu hỏi hiện lên đầu em.
Mikey: tao là Manjiro Sano cứ gọi là Mikey.
Sanzu: đau đầu quá sao tao lại bị thương.(đưa tay lên đầu)
Mikey: tao có nghe bác sĩ nói mày có thể bị mất trí nhớ nhưng mày thật sự không nhớ gì à.
Sanzu: mất trí? tao bị gì mà mất trí?
Mikey: mày bị đám côn đồ đánh hội đồng, mày nhớ mình tên gì không?
Sanzu: tên tao.....(nhăn mặt)
Mikey: mày không nhớ sao ( nghiêng mặt)
Sanzu: k-không nhớ (lắc đầu)
Mikey: ráng nhớ đi, còn giờ mày đói chưa?
Sanzu: có!
Mikey: tao lấy đồ cho mày ăn đợi tí.

Cũng đã 2 tuần trôi qua ngày em gặp gã. Gã đã gợi ý cho em gia nhập Touman đưa em cho Mucho quản lý. Em cũng dần khôi phục được trí nhớ của mình. Em biết là mình đã bỏ nhà đi nên cũng quyết định ở lại với Touman, em đã đặt ra tính ngưỡng của em với Mikey như một vị vua và con chốt có nhiệm vụ bảo vệ vị vua ấy

Đã một năm em và gã gặp nhau. Em bây h đang mang danh là kẻ phản bội Touman đi theo Thiên Trúc cùng Mucho. Suốt thời gian bên gã, gã chưa từng đánh em dù cho em từng bắt cóc Takemichi một người bạn khá thân của gã. Gã vẫn làm lơ cho qua chuyện.

Sao mà hôm nay gã lại đánh em, đánh một cách thô bạo. Em nhìn gã trước mắt mà bật khóc.
Sanzu: dừng... hức lại....đi Mikey...t-tao ( em ra sức cầu xin gã)
Tiếng khóc của em cũng phần nào làm diệu đi con thú trong người gã.
Mikey: nếu mày biết có kết quả như này thì đừng có làm nữa.( Dừng việc đánh em thay vào đó vuốt ve gương mặt hoà máu và những giọt pha lê từ mắt em.

Gã xem em như muốn đồ chơi đặc biệt chỉ một mình gã được chơi thôi.
Không biết từ khi nào gã đã cho rằng em là của gã, không ai được chạm vào người em ngoài gã. Gã có tính chiếm hữu cao như cái danh vô địch thiên hạ đặt cho gã vậy. Gã muốn em, muốn em bên gã, muốn em mãi mãi chỉ được bên gã, không ai ngoài gã. Chỉ có thể gọi tên gã thôi.

Gã kéo hai chân em đặt lên vai của mình, cả cơ thể em trần truồng trước mặt gã. Gã không nói không rằng đột ngột cho tay vào lỗ nhỏ phía dưới của em.
Sanzu: ưh~~(đột nhiên cảm nhận được thứ gì đó tiến vào người mình em khẽ rên lớn)
Mikey: có vẻ cái lỗ của mày được chăm sóc kỹ lắm nhỉ (tay gã nhấn mạnh vào từng vách thịt của em.)
Sanzu: đ-đau... dừng lại đi....(em cố gắng thốt ra từ lời )
Mikey: lúc thằng khác chơi mày, mày không đau à hay mày tự nguyện cho nó chơi ( đâm mạnh ngón tay vào điểm nhạy cảm của em)
Cơn đau liền bị thay thế bởi những khoái cảm gã mang lại.
Gã thấy em mẫn cảm như vậy thì liên tục nhấn vào điểm G em.
Phụt, dương vật em bắn dòng tinh trắng đục lên tận mặt gã. Gã nhìn em cười mà lên tiếng.
Gã: lúc thằng khác chơi mày mày cũng dâm đãng bắn vào mặt nó à.(gã kéo người em xoay mông em vểnh vào hạ bộ của gã)
Em vừa bắn nên cơ thể mền cả ra mặc cho gã làm gì thì làm. Gã đưa tay lên cặp mông căng tròn nắn bóp rồi lại tát mạnh từng cái vào làm cho đồi núi em run lắc liên tục.
Sanzu: Ah....á...á...đauu(em đưa tay ra sau cố đẩy người gã ra nhưng vừa đưa ra sau thì gã đã nắm tay em kéo về phía sau dùng một lực mạnh thúc vào người em.)
Cự vật của gã từ khi nào đã nằm trọn trong người em. Cảm giác bị lấp đầy khiến em giật nảy người lên. Gã rút bé con của mình ra tới miệng nguyệt em thì đâm mạnh vào trong. Cảm giác nơi đó của em vừa ấm vừa hút chặn lấy côn thịt của gã thì gã đã sướng đến mức nào. Em nằm dưới chưa kịp thích nghi thì gã đã liên tục đâm rút khiến cho cảm giác đau nhói từ đêm qua làm cùng Izana trở về.

Mikey: chỉ cần có c*c là lỗ của mày sẽ hút chặn như vậy sao.(tay gã tát mạnh vào mông em)
Em gật người mà bắn thêm lần nữa.
Sanzu: Ứh...dừng...dừng lại đi....(em thều thào lên vài tiếng)
Mikey: vừa bắn mà giờ lại bắn ra nữa sướng đến vậy à, sướng đến thế thì sao lại dừng.(gã khum người xuống nói vào tai em rồi cắn mạnh vào cái cổ trắng nõn kia, cổ em bị cắn đến bật cả máu)
Sanzu: ức, ưm~~ chỗ đó..ah( em trưng ra vẻ hư hỏng khi gã sượt qua điểm khoái cảm của em)
Mikey: chỗ này phải không (gã thúc mạnh vào chỗ khoái cảm của em)
Sanzu: ah~~(từng tiếng rên của em như rót mật vào tai gã mà)
Mikey: lỗ mày chơi sướng vãi.(thúc mạnh vào người em)
Gã ra vào người em liên tục, nơi đó của em vốn đã sưng lên vì Izana bây h lại còn bị gã hành cho rách ra. Em đã ngất đi vì quá mệt. Cơ thể em vẫn bị gã nhún vào đóng dịch của gã, đâu đâu cũng là tinh trùng của gã. Gã thấy em ngất đi thì mới có ý định dừng lại.
Gã bế em vào nhà vệ sinh lau chùi hết những vết tích mình gây ra. Gã bây h lại cảm thấy hối hận khi đánh vào mặt em. Gương mặt xinh đẹp của em lại có thêm vài vết bầm vì gã mất rồi.
Gã vệ sinh cho em xong thì cũng đã 2h sáng. Gã đặt em lên giường, nhìn gương mặt vì mình mà bị thương chợt gã suy nghĩ gã đã không cho em đi cùng Mucho để xem ý định của Izana nhưng em lại nhất quyết là đi, gã có một tình cảm với em, gã luôn phủ nhận nó cho đến khi thấy em có mấy vết do làm tình để lại thì gã như mất trí mà lao vào cấu xé em. Em chỉ coi gã là vị vua và mình là con chốt thí sẵn sàng vì gã mà bất chấp nguy hiểm
Gã cũng biết em tôn sùng gã vì gã là vua nhưng gã vẫn muốn chối buộc em ở lại với mình. Muốn mình trở thành vị vua duy nhất của em.
Đúng là ích kỷ mà......
_________________________________
Quá khứ của em sẽ dừng tại đây.
Mình vừa viết thêm một bộ nữa cũng là Allsanzu tên là Viên Ngọc Quý mong mn ủng hộ cho cả hai bộ mình viết nha. Yêu mọi người 😳

 ( Allsanzu) Con Chốt Của Vua ♟️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ