9h tối tại nơi Izana và Kakuchoi đang đứng đợi ai đó. Trong ánh sáng mờ ảo bóng dáng một người khá nhỏ đang bước dần về phía hai người con trai kia.
Izana: ít nhất mày cũng nên đến đây sớm hơn 10' chứ để cho người khác chờ đợi là không tốt đâu.
Sanzu: mày thử mang giày cao gót coi đi nhanh được không ( nhăn mặt )
Nói đến đây hai người kia cũng nhìn lại em. Bản thân đang mặc một cái váy lấp ló sau cái áo khoác ngoài, đôi chân trắng như muốn phát sáng, mái tóc có phần thắt nhẹ một ít ra sau, đôi mắt màu xanh lam, à đặt biệt em mang một đôi giày cao gót đen, mà khoang sao em vẫn đeo khẩu trang vậy ??? Hai gã nhăn nhó nhìn cái khẩu trang mà muốn nhai nuốt luôn :))Ráng liên tưởng nha :)))
Izana: này đã làm tới đây rồi sao vẫn còn đeo khẩu trang vậy Sanzu?
Sanzu:.....thì...ta..o....
Thấy em ấp a ấp úng gã cũng nhanh tay dựt cái khẩu trang ra.
Sanzu: NÀY! MÀY ĐANG LÀM GÌ VẬY ( khó chịu)
Cả hai vẫn đang ngơ ra nhìn ngắm gương mặt em mà quên mất em đang hỏi mình. Gương mặt nhỏ nhắn, làn da trắng mịn sao cứ như con gái vậy, đôi môi em hồng hào ở khoé môi có hai vết sẹo hình thoi, nó chả làm mất đi vẻ đẹp của em mà còn thêm phần mụ mị phù phím cho nét đẹp của em.
Kakuchoi: Sanzu này mày có thật là con trai không. ( Kẻ đầu nhận thức lại trước vẻ đẹp của em)
Sanzu: ông đây đã bảo là con Trai là con Trai đéo có nói nhiều. ( Bực bội trả lời hắn )
Izana có vẻ không ý thức được mà dơ tay lên chạm vào khoé môi em nơi có hai vết sẹo ở đó. Em ngơ người trước hành động của hắn.
Sanzu: nà..này mày làm cái đéo gì vậy.( Em gạt tay hắn ra )
Izana: vì nó mà mày đeo khẩu trang à (ý nói cái vết sẹo á )
Sanzu: nếu đúng vậy thì sao, mày sẽ cười tao à.( Gắt gỏng trả lời Izana )
Izana: haha~~ không đâu nó làm mày thêm đẹp đó, cũng làm tao thích mày thêm rồi Sanzu à ~~ ( ngân nga tên em )
Kakuchoi : được rồi đi thôi nào, trễ rồi đó.
Cả ba cùng đến một quán bar khá to của địa bàn của Thiên Trúc. Bước vào quán ai cũng ngước mắt lên nhìn em và hai gã. Em không còn mặc cái áo khoác bên ngoài nữa. Cơ thể em bây h như phô bày ra từng đường cong đẹp nhất. Ánh mắt thèm thuồng cùng hòa lẫn vào sự ghen tị với sắc đẹp của em. Em tiếng lại quày mà ngồi xuống hai gã cũng hiểu ý mà đi vào một bàn khác mà quan sát.
_CHIỀU NAY RẢNH THÌ MÌNH SẼ LÀM THÊM 1-2 CHAP NỮA NHA_
BẠN ĐANG ĐỌC
( Allsanzu) Con Chốt Của Vua ♟️
AléatoireChối bỏ quá khứ để phục tồn vị vua mới.. Con đường em tạo ra tôn sùng nó một cách thái quá khiến cho ai cũng phải sợ nhưng em lại dính vào kẻ được vua của mình gọi là anh, sự phản bội của em đối với vua của mình sẽ thế nào đây. Một con chốt lầm lối...