Bạch bạch âm thanh giữa hai cơ thể va chạm vào nào khiến cho người nghe phải ngại ngùng.
Sanzu: hức..... hức....ahhhhh~~~ sướng chết mất nhanh hơn nữa đi chơi hỏng cái lỗ này đi.(dục vọng như chiếm đi lí trí của em, em ra sức năn nỉ hắn đâm mạnh vào trong mình)
Hắn xoay người em lại chơi ở tư thế doggy. Phải nói tư thế này hắn vào sâu hơn bao h hết cũng có thể nhìn được cái mông trắng nõn đang rung lắc dữ dội trước mắt.
Izana: coi cái lỗ của ai hút chặt chưa kìa sợ tao rút ra à, cái lỗ của mày dâm đãng thật đấy( tát mạnh lên mông em)
Phụt.....(em lại bắn nữa rồi)
Mắt em trợn lên như sướng đến điên rồi em lắc hông theo từng nhịp thúc của hắn.
Izana: lại bắn nữa rồi kìa~~~~ thật là nhạy cảm nhỉ. ( Vuốt ve phía trước của em)
Sanzu: mệt...mệt.. lắm không muốn nữa đâu...
Izana: mới đó mà mệt rồi à nhưng tao vẫn chưa bắn mà, bắn một mình là xấu lắm đó~~( thúc mạnh vào điểm g của em)
Sanzu: áhhhhh.....dừng lại đi mà...
Hắn lại giơ tay tát mạnh vào mông em khiến em giật mình mà phía dưới siết chặt lại.
Izana:hừm...(gừ lên một tiếng cũng bắn vào trong em)
Sanzu: đủ...rồi..dừng lại đi..hức hức
Izana: sao tao cứ thấy cái lỗ này lại muốn tiếp tục này, thấy không nó lại siết chặt thêm rồi này.(cười khẩy nhìn nơi đang bao trọn cự vật của mình)
Sanzu: ra rồi thì thôi đi mệt.. lắm...
Hắn mặc kệ em mà rút ra đâm mạnh vào đó một lần nữa.
Sanzu: Ư~~~~~( ngửa cổ ra sau )
Izana: coi sướng chưa kìa ( cười khẩy)
Tinh dịch theo mếp nguyệt chảy ra ngoài. Hắn nhìn rồi rút cự vật mình ra mà dùng tay móc vào lỗ đang nhấp nháy chảy dịch kia. Sanzu vì quá mệt mà cũng ngất đi.:)) ( Tắt nứng hehee)
Hắn cũng không nói gì ôm em vào lòng mà đút thứ kia vào lỗ của em mà ngủ đến sáng.
8h sáng hôm sau
Em từ từ mở đôi mắt của mình lên cơn đau dưới hông cũng theo đó mà dội lên đại não của mình mà em nhăn mặt.
Sanzu: Ư...duma sao đau thế này ( sờ tay xuống hông)
Sanzu: mà khoang đã cái đéo gì đây (sờ chúng vào người Izana)
Izana: mới sáng sớm mà sờ mó người ta thật là biến thái quá đi~~ ( mở mắt )
Những hình ảnh tối qua chớp nhoáng hiện lên đầu em. Mặt em đã đỏ lên rồi nhưng phải cố bình tĩnh mới được.
Sanzu: sao mày vẫn chưa rút ra hả ( ngọ quậy)
Izana: ở ngoài lạnh lắm cho đặt nhờ trong đó tí đi~~( nụ cười biến thái and gương mặt gợi đòn)
Sanzu: cút ra cái thằng này ( đạp vào người Izana)
Izana: mới sáng mà muốn vận động khởi đầu ngày mới à, rất tốt cho sức khỏe đó( thúc vài cái vào người Sanzu)
Sanzu: Ư~~~
Izana: coi kìa tiếng ai mới rên kìa, thật là đáng yêu làm sao~( vẫn tiếp tục động)
Sanzu: ngừng lại, ngừng lại đi mà~~~+ đấm vào người Izana)
Izana: ăn sạch sẽ tao rồi định không chịu trách nhiệm à, người ta cũng biết đau lòng á( nước mắt cá sấu)
Sanzu: gì mà...ahhh...chịu..trách nhiệm chứ..ư.ư.ư. mày có lợi quá rồi còn gì....
Izana không nói gì mà thúc mạnh vào lỗ của Sanzu tinh dịch tối qua cũng theo đó mà chảy ra.
Izana: mới sáng mà đã ước át vậy rồi.
Vận động được thêm một tí nữa thì.
Ting ting ting.
Izana: alo nói mau lên tao đang rất bận đấy
Kakuchou: mày đang ở đâu đó mau về coi có việc này cả thằng Sanzu nữa tối qua tụi mày mất hụt đâu rồi ( giọng có phần tức giận )
Izana: khó thật đấy đang rất kẹt luôn đó nhaaaaa(thúc mạnh vào người Sanzu)
Sanzu: Ư......aaah~~( em khẽ rên lớn khiến âm thanh lọt qua tai người nghe bên kia)
Kakuchou: mày kẹt trong người đứa đéo nào thì nói mẹ đi gì mà lí do nữa ( giận thật rồi)
Izana: vậy thôi nhaaaa......
Tút tút
Izana: rên lớn vậy để người ta nghe thấy tao đang chơi mày à.( tát mạnh vào mông em)
Sanzu: đủ.....á....dừng lại đi mà
Izana thúc thêm vài ba lần nữa cũng ra bên trong Sanzu.
Izana: tha mày đó tao có việc rồi, tự vệ sinh đi (rút ra rồi bỏ vào nhà vs)
Cỡ mười phút sau hắn bước ra ngoài trên miệng vẫn còn nụ cười toại nguyện như mới kiếm được trò chơi mới lạ.
Izana: muốn làm nữa sao, vào vệ sinh đi tao đợi mày ( ngồi xuống cái ghế kế đó)
Em nhăn mày nhìn hắn cũng bước xuống giường tiến vào nhà vs.
RẦM
Em tiếp đất bằng mông an toàn. Hắn nhìn thế cũng cười ra tiếng.
Izana: hình như tối qua đúng là lần đầu của mày nhỉ ( tiến lại bế em vào nhà vệ sinh)
Em cũng để hắn bế vì cơ thể bây h em cũng không còn sức chống cự nữa. Hắn để em vào bồn nước rồi ra ngoài.
Izana: xong rồi thì kêu tao.
Sanzu: ông đây cũng đéo phải liệt.
Izana: thế mày muốn tiếp à ( nhìn Sanzu)
Sanzu: cút mẹ mày ra ngoài đi.
Lây hoay mãi cả hai cũng có mặt ở Thiên Trúc.
Hanma: coi ai đến trễ chưa kìa~( nhìn hai người bước vào)
Ran: chắc đêm qua vui vẻ lắm nhỉ ( cười cười )
Kokonoi: ây da~phải nói tối qua mỹ nhân kia rất là gợi tình đó nha~~( ừ nãy không có Izana với Sanzu thì ổng kể hết chuyện hồi tối thấy rồi )
______________________________________
Ú À KO KO NỚT THÔNG BÁO THÔNG TIN NHANH QUÁ NHAAAAA:))
THUI CHÚNG TA HẸN GẶP LẠI NHAAA MOOO~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
( Allsanzu) Con Chốt Của Vua ♟️
AcakChối bỏ quá khứ để phục tồn vị vua mới.. Con đường em tạo ra tôn sùng nó một cách thái quá khiến cho ai cũng phải sợ nhưng em lại dính vào kẻ được vua của mình gọi là anh, sự phản bội của em đối với vua của mình sẽ thế nào đây. Một con chốt lầm lối...